Top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa nhiều thương hiệu ổ cứng với chủng loại và mẫu mã đa dạng trên thị trường thì nhiều người đặt ra câu hỏi đâu là dòng ổ cứng SSD 1TB tốt nhất? Vậy sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Có một giải pháp vô cùng hiệu quả giúp nới thêm không gian lưu trữ khi dung lượng của máy tính sắp hết, đó chính là sử dụng các thiết bị ổ cứng SSD. Tuy nhiên giữa nhiều thương hiệu ổ cứng với chủng loại và mẫu mã đa dạng trên thị trường thì nhiều người đặt ra câu hỏi đâu là dòng ổ cứng SSD 1TB tốt nhất? Vậy sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Ổ cứng SSD 1TB WD My Passport

Mẫu ổ cứng SSD 1TB đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là dòng WD My Passport. Ổ cứng được trang bị chuẩn giao tiếp USB Type-C nên có tốc độ truyền và xử lý dữ liệu vô cùng nhanh chóng, lên tới 515MB/s. Với tốc độ này người dùng có thể tha hồ sao lưu dữ liệu và chạy các máy ảo một cách dễ dàng mà không phải chờ đợi lâu.

Ổ cứng SSD 1TB WD My Passport

Ổ cứng được thiết kế tương thích với nhiều thiết bị như laptop, PC hay Macbook và với nhiều cổng USB như cổng USB 2.0, USB 3.0, USB 3.1 Gen 2, USB-A. Kích thước dòng ổ cứng này chỉ 90x45x10mm nên vô cùng mỏng nhẹ và nhỏ gọn để bạn có thể bỏ gọn vào túi xách, balo, túi áo và mang theo bên mình bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra một tính năng nổi bật của dòng ổ cứng này đó chính là bảo mật dữ liệu an toàn với mật khẩu cá nhân bằng phần mềm WD Security được mã hóa phần cứng 256-bit AES.

Ổ cứng SSD 1TB Samsung T5 Portable

Dòng ổ cứng SSD 1TB Samsung T5 Portable này có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng cứng cáp, chịu lực va đập tốt. Ổ cứng được bảo vệ bằng mật khẩu cá nhân giúp bảo mật các dữ liệu quan trọng của bạn một cách vô cùng an toàn. Dòng ổ cứng này có hai màu sắc cho bạn lựa chọn tương ứng với những dung lượng lưu trữ khác nhau. Thiết kế màu xanh dành riêng cho loại ổ cứng Samsung T5 Portable với dung lượng 250GB và 500GB. Còn loại ổ cứng có dung lượng 1TB và 2TB thì lại sở hữu vỏ ngoài màu đen.

Ổ cứng SSD 1TB Samsung T5 Portable

Dòng ổ cứng này được thiết kế tương thích với nhiều thiết bị như laptop, Macbook hay máy tính để bàn PC, Smartphone. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tương thích với các loại thiết bị có hỗ trợ cổng USB Type-A và Type-C. Ổ cứng cũng được trang bị thêm cáp kết nối USB Type-C to Type-A và Type-C to Type C giúp bạn kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

Ổ cứng SSD 1TB HP S700 Pro 2.5 ” SATA III 3D NAND

Dòng ổ cứng SSD 1TB cuối cùng trong series top 3 ổ cứng bán chạy nhất hiện nay đó chính là chiếc SSD 1TB HP S700 Pro 2.5 ” SATA III 3D NAND Ổ cứng ứng dụng thiết kế xếp chồng 3 lớp và 3D NAND với chuẩn SATA III nên đem đến cho người dùng dung lượng lưu trữ lớn hơn với độ bền vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm sử dụng công nghệ NAND Flash 2D thông thường.

Ổ cứng SSD 1TB HP S700 Pro 2.5 ” SATA III 3D NAND

Không những vậy hiệu suất hoạt động của dòng HP S700 Pro 2.5 ” SATA III 3D NAND này cũng được nâng cấp tốt hơn để từ đó tối ưu hóa tốc độ xử lý dữ liệu. Các thao tác làm việc với máy tính như cài đặt ứng dụng, phần mềm, khởi động máy tính, sao lưu, truy xuất hay đọc/ghi dữ liệu cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ vào thiết bị ổ cứng này.

Trên đây là top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB được nhiều người dùng máy tính ưa chuộng nhất hiện nay. Khi tìm mua các thiết bị ổ cứng SSD 1TB, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí về mặt thiết kế, độ bền và chất lượng của sản phẩm cũng như tốc độ xử lý dữ liệu của thiết bị. Như vậy bạn mới có thể lựa chọn được một sản phẩm ổ cứng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!