Top 3 dòng quạt trần điện cơ Thống Nhất tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần điện cơ Thống Nhất là một thiết bị điện trong các gia đình, sử dụng điện năng để tạo ra gió mát, thường được treo trên trần nhà. Là sản phẩm đến từ Công ty cổ phần điện cơ Thống Nhất

Quạt trần điện cơ Thống Nhất là sản phẩm được nhiều người quan tâm, luôn nằm trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng 3 loại quạt trần điện cơ Thống Nhất tốt nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo. Và cách để chọn mua được một chiếc quạt trần điện cơ Thống Nhất chất lượng, bền đẹp.

1. Top 3 sản phẩm quạt trần điện cơ Thống Nhất bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

1.1. Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400
Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400

Đây là loại quạt trần thông dụng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong các hộ gia đình mà còn thích hợp lắp đặt ở những nơi rộng rãi như trường học, nhà hàng,… QT 1400 có thiết kế sang trọng với phần cánh quạt chắc chắn, động cơ hoạt động mạnh mẽ, tạo ra luồng gió mạnh trong không gian rộng lớn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Cánh quạt cũng được gia cố chắc chắn, nhằm mang lại hiệu quả vận hành cao, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Quạt vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ của người dùng.
  • Hộp số được thiết kế đơn giản hiển thị các cấp độ gió từ 1 đến 5. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

1.2. Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400S

QT1400S là mẫu quạt trần giá rẻ bán chạy nhất của điện máy Thống Nhất trên thị trường hiện nay. Vì quạt có công suất hoạt động 77W, với chiều dài cánh quạt 1,4m nên khả năng làm mát mạnh mẽ, độ phủ gió rộng rãi, thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích rộng rãi.

Ưu điểm vượt trội:

  • Với hộp điều khiển cơ 5 tốc độ, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn.
  • Động cơ bền bỉ, quạt có thể hoạt động êm ái không gây tiếng ồn trong nhiều giờ.
  • Được thiết kế với màu trắng, chất liệu quạt được làm bằng tôn mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẹp mắt nên có thể lắp đặt ở mọi không gian khác nhau.

1.3. Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT-1500X

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT-1500X
Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT-1500X

QT-1500X là dòng quạt trần 5 cánh cao cấp duy nhất của thương hiệu Vinawind, công suất mạnh mẽ, kiểu dáng quạt sang trọng phù hợp với những không gian nhà ở hiện đại. Đồng thời, quạt được trang bị dây đai an toàn giúp mô tơ và cánh quạt không bị rơi khỏi cánh tản nhiệt giúp sử dụng an toàn và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm vượt trội:

  • Quạt có điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ và chế độ an toàn được trang bị hiện đại tiện lợi cho người sử dụng.
  • Tạo luồng gió tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Nhiều tốc độ gió giúp người dùng có thể điều chỉnh theo ý muốn.
  • Cánh quạt được phủ một lớp sơn chống rỉ chuyên dụng mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người sử dụng.

2. Các tiêu chí chọn mua quạt trần điện cơ Thống Nhất tốt nhất

2.1. Yếu tố động cơ quạt

Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền của chiếc quạt trần của bạn, vì vậy khi chọn mua quạt trần điện cơ Thống Nhất bạn nên chọn động cơ DC Motor, đây được coi là loại động cơ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Hiện nay. Mô tơ hoạt động với công suất 28-35W khi sử dụng mô tơ này giúp bạn tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

2.2. Kích thước sải cánh phù hợp với không gian căn phòng

Các tiêu chí chọn mua quạt trần điện cơ Thống Nhất tốt nhất
Các tiêu chí chọn mua quạt trần điện cơ Thống Nhất tốt nhất

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt trần điện cơ đó là cánh quạt có sải cánh quá dài hoặc quá ngắn so với diện tích căn phòng đều không mang lại hiệu quả và sự thoải mái cho bạn.

Diện tích khoảng 7m2 trở xuống nên chọn quạt trần có sải cánh dài 76 – 91 cm. Diện tích khoảng 14m2 nên chọn mua quạt trần có sải cánh dài 91 – 107 cm. Đối với những căn phòng rộng hơn 14m2, bạn phải chọn loại quạt trần có sải cánh dài hơn 107 cm để đảm bảo đủ gió mát.

2.3. Chiều cao của căn phòng

Bên cạnh diện tích căn phòng thì chiều cao của căn phòng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần tính toán để lắp đặt quạt trần cơ điện sao cho phù hợp. Kích thước chiều cao tiêu chuẩn để lắp đặt quạt trần là từ 2,4 – 2,7 mét tính từ mặt sàn. Nhưng nếu phòng quá thấp hoặc quá cao, bạn cũng có thể lắp đặt bằng cách thu ngắn hoặc kéo dài trục quạt để mang lại khả năng làm mát tốt nhất.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!