TOP 3 dòng sữa rửa mặt Muji nên sử dụng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không quá xa lạ với sữa rửa mặt Muji với sự dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da.

Vài nét chung về Muji và sữa rửa mặt Muji

Muji là thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm đến từ Muji thì không cần đến bàn đến chất lượng nữa, sự chú trọng đầu tư vào từng sản phẩm của người Nhật nói chung cũng như Moji nói riêng đã được người dùng kiểm chứng và phản hồi rất nhiều. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy và thành công của Muji là sữa rửa mặt. 

Hiện nay, Muji cho ra mắt 6 dòng sữa rửa mặt với công dụng đặc trị khác nhau:

  • Muji Face Soap
  • Muji Face Soap Moisture
  • Muji Face Soap Organic Green Cleanser
  • Muji Face Soap Scrub
  • Muji Moisture Face Soap Brown
  • Muji Gel Cleansing Foam

Nhiều loại là vậy nhưng có lẽ dòng sản phẩm thông dụng nhất là Muji Face Soap Moisture, Face Shop và Face Shop Scrub.

Sữa rửa mặt Muji luôn được thiết kế tối giản mà không kém phần tinh tế. Các dòng sản phẩm hoàn toàn chứa thành phần lành tính với da, không màu tổng hợp, hương liệu, dầu khoáng, cồn hay chất bảo quản, đảm bảo không gây kích ứng da.

sữa rửa mặt Muji

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt này đặc trị dành cho các cô nàng có làn da thường hoặc khô. Các thành phần có trong Muji Face Soap Moisture là: quả mơ, lá đào, hạt bưởi, rau sam, nước khoáng,… hoàn toàn tự nhiên, lành tính, loại bỏ nhẹ nhàng các bụi bẩn bám trên lỗ chân lông mà cực kì thoáng, không gây khô rít. Ngoài ra, sữa rửa mặt chú trọng công dụng cân bằng ẩm rất hiệu quả, khiến làn da nàng luôn mịn màng đầy sức sống. 

Sữa rửa mặt có lớp kem trắng sữa khá đặc. Sản phẩm tạo lớp bọt nhiều, mịn màng trên da, khi rửa sạch lại với nước cho cảm giác da thoáng mát, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn xuất hiện. 

Giá dòng này khoảng 200,000 đồng/ tuýp.

 

sữa rửa mặt Hàn Quốc

Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Đây được coi là dòng sản phẩm best-seller của nhà Muji. Thành phần trong em này hoàn toàn lành tính, đặc chế riêng để tương thích với làn da hỗn hợp, da dầu hay da thường. Các thành phần chính nổi bật nhất như: nước khoáng có nguồn gốc từ núi đá Iwate, chiết xuất từ lá đào, quả mơ, hạt bưởi và một số dưỡng chất khác. Sản phẩm thực hiện tốt vai trò làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trên da, giúp da thoáng. Làn da được cung cấp độ ẩm đầy đủ, làm dịu những vết thương, mụn trên da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.

Giá cho dòng sữa rửa mặt này khoảng 150,000/tuýp 120g.

 

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Dòng sữa rửa mặt này được Muji làm nổi bật công dụng tẩy tế bào chết. Bởi vậy, sản phẩm phù hợp nhất với cô nàng có làn da khô, lão hóa, không phù hợp với loại da yếu, nhạy cảm. 

Các cô gái da dầu mụn cũng có thể sử dụng hiệu quả. Nguyên nhân gây mụn chủ yếu do làn da chưa được làm sạch kĩ, vi khuẩn sinh sôi dưới các lỗ chân lông gây bít tắc. Việc dòng sữa rửa mặt Scrub này chứa các hạt scrub siêu nhỏ với khả năng làm sạch tận gốc sẽ đẩy nhanh quá trình trị mụn, phục hồi da, dưỡng da khỏe mạnh. S

ữa rửa mặt được tính chế thêm Carotenoid mang tính oxy hóa mạnh, chống lão hóa da bằng việc tái tạo lại các tế bào da mới, bảo vệ da khỏi bị tổn hại bởi gốc tự do. Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này được phản hồi còn có khả năng điều trị mụn đầu đen khá tốt. Mụn giảm đáng kể vì da được làm sạch sâu.

Thành phần trong sữa rửa mặt Muji hầu như tương tự nhau với các chiết xuất từ hoa quả trong thiên nhiên đã kể ở trên. Sau sử dụng một thời gian, làn da sẽ hấp thụ những dưỡng chất có lợi trong quá trình dưỡng da tươi sáng, kiềm dầu, làm sạch và ngăn ngừa mụn.

Giá thị trường để sở hữu sản phẩm này dao động ở 150,000 đồng/tuýp.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!