TOP 3 dòng sữa tắm nam được phái mạnh yêu thích năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sữa tắm nam là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phái mạnh trong việc chăm sóc da body.

Hiện nay, việc quan tâm chăm sóc đến ngoại hình và làn da không chỉ ở các chị em phụ nữ mà còn ở cánh mày râu. Một trong những dòng mỹ phẩm quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh không thể thiếu là sữa tắm. Bởi vậy, sữa tắm nam hiện nay đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Trên thị trường, sản phẩm này khá đa dạng từ thương hiệu cho đến mẫu mã vì thế việc lựa chọn loại sữa tắm nào tốt và phù hợp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa tắm nam chất lượng tốt, giá thành hợp lý, độ lưu hương lâu thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

sữa tắm cho nam

Vài điểm cơ bản về sữa tắm nam 

Những năm trở lại đây, chăm sóc da không còn là một khái niệm mới mẻ đối với phái mạnh đặc biệt là da body. Việc quan tâm đến làn da cũng là cách để nâng cao sức khỏe của bản thân, giúp bạn trở nên trẻ trung, thu hút hơn với mọi người xung quanh. Chính vì thế việc sử dụng sữa tắm nam luôn trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu đặc biệt trong việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, chất lượng tốt. 

Hiện nay có rất nhiều các dòng sữa tắm dành cho nam giới được bán trên thị trường với đa dạng các công dụng. Từ sữa tắm trắng da, trị viêm lỗ chân lông, trị mụn,… cho đến sữa tắm nước hoa. Theo đó, mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau từ rẻ, tầm trung cho đến cao cấp. 

 

TOP 3 sữa tắm nam được ưa chuộng nhất hiện nay 

Sữa tắm nam Dapper Dan Hair & Body Shampoo 

Đây là một trong những dòng sữa tắm nam bán chạy nhất trên thị trường mỹ phẩm dành riêng cho nam giới tại Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc từ Anh Quốc, vừa có thể sử dụng để chăm sóc da, vừa có thể dùng để nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe khoắn hơn. ĐỒng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn giúp làn da hạn chế được những kích ứng như viêm lỗ chân lông, viêm nang lông,… 

Theo đánh giá của người dùng thì sữa tắm nam Dapper Hair & Body Shampoo còn có công dụng 2 trong 1 khi vừa sử dụng được cho cả da và tóc. Công dụng của sản phẩm này mang tới còn giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa và ngăn chặn mụn tối ưu. 

 

Sữa tắm nam Old Spice Champion Body Wash

Sữa tắm nam Cool Body Soap Pharmaact

Nếu bạn đang tìm một dòng sữa tắm được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này. Cool Body Soap Pharmaact được thiết kế ở dạng chai có phần đầu Pump để dàng lấy được sữa tắm bên trong một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Đồng thời sản phẩm cũng nổi bật với bảng thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như: tinh chất bạc hà, tinh chất gỗ, chiết xuất lá đào, lô hội Melaleuca Alternifolia,… Một dòng sữa tắm nam được kiểm định không chứa các chất tạo màu, hương liệu, xà phòng, chất tẩy rửa công nghiệp,… để đảm bảo an toàn và lành tính cho làn da. 

 

sữa tắm nước hoa nam

Sữa tắm nam Old Spice Champion Body Wash 

Là một dòng sữa tắm nam được sản xuất chuyên dùng để chăm sóc cơ thể của thương hiệu nổi tiếng Old Spice đến từ Mỹ. Với thiết kế nhỏ gọn, phần đầu dạng nắp đậy tiện lợi, dễ dàng để mang theo khi đi công tác hoặc đi du lịch. Thành phần chính của sữa tắm nam Old Spice Champion Body Wash bao gồm chiết xuất các loại thảo mộc và trái cây, tinh chất bạc hà, Sodium Sulphate,… Đây chắc chắn là dòng sữa tắm mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm một sản phẩm không chứa xà phòng, chất tẩy rửa công nghiệp để đảm bảo độ an toàn và lành tính trên da. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm nước hoa nam của Đức loại nào tốt?

Sữa tắm nước hoa nam của Đức loại nào tốt?

Là đất nước theo chủ nghĩa hoàn hảo, sữa tắm nước hoa Đức khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ hương thơm độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm nước hoa nam của Đức để sử dụng lâu dài thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!