Top 3 giường trẻ em giá rẻ an toàn đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu giường trẻ em luôn là mối bận tâm của bạn thì top 3 giường trẻ em giá rẻ sau sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Nào hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Với trẻ nhỏ, dù bạn quyết định mua giường ngủ kiểu gì thì cũng cần đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Để đảm bảo bé tự lập được, ngủ riêng được thì sự an toàn của bé khi bạn không ở bên phải luôn được chú trọng. Top 3 giường trẻ em giá rẻ an toàn đáng sắm được Websosanh.vn gợi ý sau sẽ có thể giúp bạn ra quyết định mua sắm dễ dàng hơn:

1. Giường trẻ em giá rẻ Pallet gỗ thông minh lắp ráp kiểu Hàn BEYOURs – Giá tham khảo: 1.190.000 vnđ

Đây là kiểu giường lắp ráp nhanh gọn và tiện lợi cho những không gian hẹp chỉ sử dụng khi cần ngủ nghỉ ngơi trong phòng, khi thức dậy có thể gập gọn xếp thành bàn uống nước tiếp khách trong phòng. Với trẻ em loại giường này rất an toàn vì gần như nằm bệt dưới đất cách đất khoảng cách không quá lớn nên sẽ không có bất kì nguy hiểm nào xảy ra với trẻ khi ngủ.

Giường trẻ em giá rẻ Pallet gỗ thông minh lắp ráp kiểu Hàn BEYOURs - Giá tham khảo: 1.190.000 vnđ
Giường trẻ em giá rẻ Pallet gỗ thông minh lắp ráp kiểu Hàn BEYOURs – Giá tham khảo: 1.190.000 vnđ

Chất liệu loại giường trẻ em giá rẻ này được làm từ gỗ tự nhiên có nhiều loại kích thước để bạn lựa chọn sử dụng cho trẻ em hay người lớn như: 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160 x 200cm, 180 x 200cm, 200 x 200cm. Mỗi tấm gỗ Pallet đã được sơn phủ 3 lớp NC cao cấp. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên khá giản dị mà vẫn đảm bảo tính bắt mắt, độc đáo. Tùy sở thích và khả năng sáng tạo hơn nữa của bạn mà chiếc giường trẻ em này sẽ trở lên đặc biệt hơn ngoài sức tưởng tượng.

2. Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ FU163 – Giá tham khảo: 5.999.000 vnđ

Không phải mọi thiết kế giường 2 tầng trẻ em đều nguy hiểm và khiến trẻ sợ hãi sau một thời gian sử dụng. Với chiếc giường trẻ em giá rẻ FU163 này khi trẻ mới ban đầu còn háo hức thì cứ để trẻ vô tư trải nghiệm giường tầng thú vị như thế nào. Tới khi trẻ không muốn leo lên tầng 2 của giường nữa chỉ muốn dùng tầng 1 thì bạn cũng không phải bỏ không tầng 2 bởi nó có thiết kế tách thành 2 giường đơn và sử dụng cho 2 bé như 2 chiếc giường cơ bản.

Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ FU163 - Giá tham khảo: 5.999.000 vnđ
Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ FU163 – Giá tham khảo: 5.999.000 vnđ

Bên cạnh đó, thiết kế giường trẻ em giá rẻ FU163 cũng thể hiện mình là một chiếc giường ngủ thông minh và đa năng khi có thiết kế kèm theo 2 ngăn kéo rộng dùng để cất quần áo, sách vở hoặc đồ chơi,…

Ngoài ra với thiết kế nâng cấp mới có thanh chắn tầng trên cao hơn, cầu thang tùy ý lắp ráp bên bé thích và thuận tiện đi lại nhất, phần khung nối 2 tầng được gia cố thêm inox để kiên cố, vững chắc hơn, phần dát giường có 12 thanh, ván giường dày và khít giúp phân bố lực đều, chịu được trọng tải cao hơn 30kg nên trẻ có thể sử dụng được lâu dài. Đặc biệt thiết kế các góc đều được bo tròn để tránh gây chấn thương chân tay khi va đập vào sản phẩm là một điểm nhấn đảm bảo an toàn đáng khen cho sản phẩm này.

Với mức giá này thì sản phẩm chưa có đệm và giá để đồ. Để mua thêm phụ kiện thì bạn sẽ mất thêm chi phí dao động thêm trong khoảng 500.000 vnđ – 1 triệu vnđ nữa.

3. Giường tầng gỗ thông minh 2 tầng có hộc tủ – Giá tham khảo: 2.900.000 vnđ

Đây cũng là một chiếc giường trẻ em giá rẻ nữa có thiết kế 2 tầng, thông minh, đa năng nhưng không thể tách ra thành 2 giường đơn được nên giá thành rẻ hơn.

Giường tầng gỗ thông minh 2 tầng có hộc tủ - Giá tham khảo: 2.900.000 vnđ
Giường tầng gỗ thông minh 2 tầng có hộc tủ – Giá tham khảo: 2.900.000 vnđ

Theo đó, mẫu thiết kế này tầng thứ 2 sẽ được dấu kín đi dưới tầng thứ nhất và có bề rộng ngắn hơn so với tầng đầu tiên. Với thiết kế này 2 bé có thể nằm ngủ gần nhau và cũng khá an toàn do chiều cao thấp.

Tương tự giường trẻ em giá rẻ FU163 trên, mức giá gần 3 triệu này là giá sản phẩm bàn giao thô chưa có đệm và các phụ kiện khác. Nếu tính thêm đệm và các phụ kiện đi kèm thì bạn sẽ mất chi phí rơi vào khoảng 4 triệu vnđ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Với các gia đình có 2 trẻ mà không gian sống rất chật hẹp thì giường 2 tầng trẻ em là một giải pháp tuyệt vời bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết giường 2 tầng trẻ em có mấy loại và giá cả ra sao thì bài viết này của Websosanh.vn sẽ rất hữu ích với bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!