Top 3 kem chống lão hóa tốt nhất đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số dòng kem chống lão hóa tốt nhất 2022. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Kem chống lão hóa là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết để giúp các chị em níu giữ thanh xuân cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ, xóa mờ các nếp nhăn và sự lão hóa trên khuôn mặt. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều các dòng kem chống lão hóa khác nhau để các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

Công dụng của kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa thường bổ sung Vitamin, các dưỡng chất đặc biệt là các chất có thể sản sinh và hình thành Collagen, Elastin mới để tái sinh làn da. Và thậm chí, một số sản phẩm còn cung cấp Collagen tươi hay các tế bào gốc để trực tiếp thúc đẩy chức năng của da hoạt động hiệu quả hơn. Tóm lại, kem chống lão hóa mang lại những công dụng chính đó là:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Thúc đẩy việc sản sinh Collagen và Elastin cho làn da.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp trẻ hóa cơ và nâng cơ cho da mặt.
  • Xóa mờ các nếp nhăn ở trên da.
  • Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gián tiếp gây lão hóa da (Bụi bẩn, ánh sáng…)

Gợi ý 3 kem chống lão hóa tốt nhất không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng kem chống lão hóa nhưng các bạn nên chọn theo đặc tích da của mình. Nếu như các bạn vẫn chưa tìm kiếm được sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây.

1. Kem chống lão hóa Olay Regenerist

Kem chống lão hóa Olay Regenerist
Kem chống lão hóa Olay Regenerist

Sản phẩm kem chống lão hóa này được sản xuất tại Mỹ. Olay Regenerist với công dụng chính là làm căng da, chống nhăn vô cùng hiệu quả, giảm nếp nhăn một cách rõ rệt, nâng cơ mặt và giảm các nếp gấp tại vùng khóe miệng. 

Thành phần:

  • Hợp chất Amino-Peptide: Cải thiện tình trạng nếp nhăn, làm mới tế bào da, tái cấu trúc da và nâng cơ mặt để giúp da căng mọng.
  • Niacinamide: Chống lão hóa cho da nhờ quá trình thúc đẩy tổng hợp Collagen và Protein K1. 
  • Vitamin E: Chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường, cùng như ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ ẩm.
  • Natri Hyaluronate: Cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự lão hóa, xóa mờ nếp nhăn.
  • Pro-Vitamin B5: Làm tăng độ đàn hồi và mềm da.
  • Parabens như Methylparaben, Ethylparaben: Với hàm lượng ở mức cho phép.

2. Kem chống lão hóa Jeju Orchid Intense Cream của Innisfree

Kem chống lão hóa Jeju Orchid Intense Cream của Innisfree
Kem chống lão hóa Jeju Orchid Intense Cream của Innisfree

Jeju Orchid Intense Cream của Innisfree là sản phẩm sẽ cứu cánh cho làn da bị lão hóa, mang đến cho bạn làn da căng bóng, trẻ mãi và mịn màng. Thành phần chứa Orchid Elixir được chiết xuất từ hoa lan Jeju giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da nhờ việc chống oxy hóa cao. 

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm những dưỡng chất để giảm thiểu nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho làn da để từ đó trả lại làn da tràn đầy sức sống và căng mịn. Jeju Orchid Intense Cream của Innisfree có mùi hương khá nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn sau khi sử dụng.

Sản phẩm có chất kem màu tím nhạt, kết cấu tương đối đặc nhưng lại thẩm thấu nhanh không gây tình trạng bết dính. Đối với những nàng sở hữu làn da hỗn hợp hay da khô thì đây chính là sản phẩm vô cùng phù hợp.

3. Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream

Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream
Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream giúp tăng độ đàn hồi, làm sáng và dưỡng ẩm hiệu quả cho da nhờ vào việc bổ sung các thành phần như Collagen, Axit Hyaluronic, Retinol…Do đó, sản phẩm mang đến cho làn da sức sống hơn, cải thiện toàn diện.

Thành phần:

  • Collaplus: Là chuỗi Peptide tự nhiên giúp kích thích sản sinh Collagen, giữ nước cho tế bào da.
  • Collagen thủy phân: Tăng cường sự liên kết cho bề mặt da, phục hồi kết cấu, săn chắc và tăng độ đàn hồi.
  • Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm, cấp nước và hình thành màng bảo vệ cho da để ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Retinyl Palmitate: Là dẫn xuất Retinol giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da, tổng hợp Collagen và đào thải các tế bào chết.

Trên đây là thông tin về 3 dòng kem chống lão hóa tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nhìn chung 3 sản phẩm này đều sở hữu thành phần từ tự nhiên nên khá lành tính và an toàn cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!