Top 3 kem chống nắng body tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chống nắng body là một bước quan trọng trong hành trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Để lựa chọn kem chống nắng body tốt, mời bạn tham khảo những sản phẩm dưới đây.

Đa số chị em thường có thói quen thoa kem chống nắng cho da mặt mà lơ là việc chăm sóc da toàn thân trước khi ra khỏi nhà. Sai lầm này khiến vùng da trên cơ thể bị sạm đi, màu da không phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Dưới đây, hãy cùng tham khảo top những loại kem chống nắng body bán chạy nhất hiện nay để khắc phục tình trạng này.

1. Kem chống nắng body Neutrogena SPF 85+

Kem chống nắng body Neutrogena SPF 85+
Kem chống nắng body Neutrogena SPF 85+

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một loại kem chống nắng body tốt cho da thì Neutrogena SPF 85+ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với chỉ số chống nắng SPF 85+ và quang phổ rộng, làn da sẽ được bảo vệ hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời. Việc ứng dụng công nghệ đa dạng bao gồm Helioplex, Dry-Touch vừa giúp da ổn định, bảo vệ lâu dài vừa tạo cảm giác khô thoáng tự nhiên, không bóng nhờn.

Theo Neutrogena, sản phẩm có khả năng chống nước trong 80 phút nên bạn có thể thoải mái đi dã ngoại hay đi biển trong mùa hè nắng nóng. Không những vậy, chúng còn không gây mụn, không gây bít lỗ chân lông cho da. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, trong danh sách thành phần Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch còn có Butylene Glycol, Vitamin A, C, E. Da được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tối ưu hơn. Không chứa thành phần PABA nên bạn có thể bớt lo lắng làn da nhạy cảm bị kích ứng, mẩn ngứa, mẩn đỏ.

Không chỉ vậy, kết cấu kem đặc, màu trắng, không mùi. Khi thoa lên da tạo lớp nền mịn, không bết dính, không bóng nhờn. Bên cạnh đó, để việc sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả cao, bạn cần sử dụng găng tay chống nắng, áo chống nắng đầy đủ, để bảo vệ làn da một cách tối ưu.

2. Kem chống nắng body Nivea Sun Moisturising Immediate

Kem chống nắng body Nivea Sun Moisturising Immediate
Kem chống nắng body Nivea Sun Moisturising Immediate

Nếu nàng có làn da khô, thiếu ẩm, thiếu nước thì có lẽ đây chính là “chân ái” của bạn. Kem dưỡng da chống nắng Nivea được sử dụng hệ thống lọc tia UVA và UVB. Cơ chế chống nắng linh hoạt Collagen Protect bảo vệ da khỏi bị cháy nắng hoặc lão hóa sớm ngay lập tức.

Với thành phần Glyceryl Stearate SE, Glycerin, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Chất kem màu trắng, dạng sữa khá đặc, thấm nhanh vào da, không để lại vệt trắng, không gây bết dính.

Kem chống nắng toàn thân Nivea còn có khả năng chống nước, chống trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi khá tốt. Do đó, có thể thoa lên da khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là mùi khá nồng. Tuy nhiên, sau khi bôi một thời gian, mùi hôi sẽ biến mất. Nếu bạn là người nhạy cảm với các mùi hương thì nên cân nhắc và thử trước.

3. Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel

Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel
Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel

Là sản phẩm kem chống nắng toàn thân tốt đến từ thương hiệu Vichy nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm cũng lọt vào top “best seller” của hãng, vượt qua nhiều sản phẩm “đỉnh cao”. Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel không chỉ giúp chống nắng tức thì, chống lại các tia có hại cho da mà còn dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt. Thành phần chính gồm vitamin E và nước khoáng Vichy giúp làm dịu làn da bị tổn thương hay cháy nắng, tăng sức sống, làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, các chất Tinosorb, Octocrylene, Uvinul T50, Pasol 1789 còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.

Chỉ số chống nắng tốt hơn hẳn so với các dòng kem chống nắng toàn thân, lên đến SPF 50 +++ giúp ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB. Kết cấu dạng kem sữa, mỏng nhẹ, thấm nhanh, dễ tán. Khi thoa lên da có cảm giác ẩm, không bị khô khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng chống nước rất tốt. Do đó, bạn có thể sử dụng nó khi đi bơi, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động khác có tiếp xúc với nước.

Trên đây là top 3 kem chống nắng body “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có được loại kem chống nắng body ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Ánh sáng phát ra từ đèn led âm trần Philips Marcasite sẽ mang lại cảm giác êm dịu và không gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn còn có tính năng chống tia UV giúp tầm nhìn trong nhà không bị chói khi bị ánh nắng bên ngoài tác động.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!