TOP 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn hiệu quả mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da bị mụn có phải dưỡng ẩm không? Những loại kem dưỡng ẩm cho da mụn nào hiệu quả nhất hiện nay. Hãy xem câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mọi cô gái. Chỉ có cấp ẩm, làn da mới luôn giữ được sự căng bóng, mềm mại và trẻ trung. Với mỗi làn da khác nhau, lựa chọn dưỡng ẩm phù hợp là điều vô cùng cần thiết.

Bạn nghĩ da mình thuộc dạng da nhờn nên mới gặp phải tình trạng mụn. Nên phần đa nhiều bạn đã bỏ qua bước cấp ẩm khi da đang bị mụn vì sợ tình trạng mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Khi da bạn bị khô sẽ càng tiết nhiều dầu để lấy lại cân bằng cho da, da bị tiết nhiều dầu lỗ chân lông to dễ bị tích tụ bụi và ảnh hưởng ô nhiễm môi trường nên dễ gây ra tình trạng mụn.

Vì vậy dù da đang mụn thì việc cấp ẩm cho da cũng là điều bạn không được bỏ qua. Việc của bạn là lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp với da của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn hiệu quả cho mùa đông để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Avène Cleanance Hydra Soothing 40ml

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, với thiết kế dạng tuýt 40ml, được đánh giá vệ sinh hơn dạng hũ khi trực tiếp dùng tay để lấy kem mỗi lần sử dụng. Là loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn với dạng kem mịn giúp khắc phục được tình trạng da bị kích ứng và mất nước do điều trị mụn trứng cá.

Sản phẩm còn có thành phần dịu mát tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn tái lập màng bảo vệ Hydrolipid giúp da được cân bằng và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm hiện được nhiều bạn đang bị mụn lựa chọn cấp ẩm cho da của mình. Giúp cân bằng độ ẩm và cho làn da tươi khỏe hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 445.000 đồng cho tuýt 40ml

Avène Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Cleanance Hydra Soothing 40ml
Avène Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Cleanance Hydra Soothing 40ml

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree The Green Tea Seed Cream

Nhắc đến các sản phẩm cấp ẩm cho da mụn, bạn không thể không nhắc đến thương hiệu innisfree. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn, dưỡng ẩm hiệu quả.

Thành phần có tinh chất trà xanh nguồn gốc từ đảo Jeju giúp kháng khuẩn bảo vệ da khỏi tác nhân gây mụn. Bên cạnh đó còn có thêm thành phần diệt khuẩn, tinh chất dưỡng ẩm dạng gel đậm đặc, kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree The Green Tea Seed Cream là vật cứu cánh cho làn da mụn vào mùa đông này.

Giá kem dưỡng ẩm trên thị trường khoảng từ 350.000-400.000 đồng/hũ. Chỉ với mức giá này, bạn đã sở hữu một thần dược làm đẹp tích hợp khả năng cấp ẩm chuyên sâu, se khít các lỗ chân lông trên khuôn mặt. Đây quả thực là sản phẩm nên có trong quy trình dưỡng da hàng ngày của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên thiết kế dạng hũ này được đánh giá không được vệ sinh mỗi lần lấy kem, bạn nên sử dụng muỗng chuyên dùng lấy kem chuyên dùng để đảm bảo cho lượng kem còn lại bên trong hũ.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree The Green Tea Seed Cream
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree The Green Tea Seed Cream

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Shiseido Waso Clear Mega-Hydrating Cream

Shiseido là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Với tinh chất tự nhiên, kem dưỡng ẩm cho da mụn Shiseido được chị em vô cùng ưa chuộng. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao dưỡng chất làm đẹp từ sâu bên trong này.

Shiseido Waso Clear Mega-Hydrating Cream được chiết xuất các chất từ cà rốt, dưỡng sáng và mịn da. Bên cạnh đó, PhytoResist System + và công nghệ phổ quát của riêng dòng Waso còn giúp tăng cường độ ẩm, duy trì tái tạo da và phục hồi lớp màng ẩm bảo vệ da.  Rất phù hợp với loại da bị kích ứng do mụn.

Được thiết kế dạng hũ xinh xắn và kem dạng gel dễ thấm, không gây bí da. Đặc biệt có thể sử dụng trước hoặc sau khi trang điểm. Tuy nhiên đa số mọi người sử dụng làm lớp kem lót trước khi trang điểm. Sản phẩm được bán với giá 900.000 đồng cho hũ 50ml. Dù mức giá khá cao nhưng với dạng gel đậm đặc bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ cho mỗi lần thì hũ kem này cũng có thể sử dụng khá lâu.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Shiseido Waso Clear Mega-Hydrating Cream
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Shiseido Waso Clear Mega-Hydrating Cream

Trên đây là 3 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chị em có làn da dầu mụn, dễ tổn thương nên tham khảo để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Có thể khẳng định, việc cấp ẩm cho làn da là bước rất quan trọng. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp cấp ẩm, vào mùa đông này, bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều nước và rau củ cho cơ thể. Có như vậy, làn da mới khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!