TOP 3 KEM DƯỠNG DA CỦA NHẬT ĐƯỢC TIN DÙNG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm Nhật luôn được tin dùng ở thị trường Việt Nam. Gồm nhiều phân khúc cùng với thành phần lành tính, mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến hơn.

Kem dưỡng da của Nhật từ lâu đã nổi tiếng và được tin dùng ở thị trường Việt Nam. Thế nhưng, đi cùng với sự phổ biến ấy là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các mặt hàng nội địa Nhật, khiến cho chị em chúng mình còn nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn.

Dùng kem dưỡng đạt hiệu quả hay không còn được quyết định bởi cách dùng đúng và chọn sản phẩm phù hợp. Vậy hãy để bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin về Top kem dưỡng da của Nhật đang được tin dùng cùng với giá thành sản phẩm nhé.

1. Kem dưỡng da của Nhật Hada Labo Perfect White

kem dưỡng da trắng mịn
Kem dưỡng da của Nhật Hada Labo Perfect White có bao bì đơn giản.

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Nhật đình đám Hada Labo, bao bì sản phẩm này đơn giản nhưng bảo quan chất kem khá tốt với phần nắp vặn xoáy chắc chắn. Hiệu ứng làm trắng tự nhiên được yêu thích nhất của sản phẩm này, ngoài ra thì chất kem thấm tốt và mỏng mịn trên da cũng khiến item này được đánh giá cao về công thức kem ‘hoàn hảo’ cho mọi loại da.

Mức giá bình dân lại đến từ một brand lớn, một thương hiệu quốc dân và lâu đời từ Nhật, lọ kem này cũng rất dễ mua tại thị trường hiện nay, chỉ khoảng 300,000 đồng cho một hũ kem 30gr nhé.

2. Kem dưỡng ẩm Aqualabel Special Gel Cream Moist

kem dưỡng da trị nám
Kem dưỡng ẩm Aqualabel Special Gel Cream Moist.

Nếu bạn thuộc team dưỡng da chống lão hóa thì đây chính là dòng kem dưỡng Nhật giá tốt được ưa chuộng nhất, Aqualabel Special Gel Cream Moist có chứa collagen, HA và hợp chất vitamin quý giá giúp chống lão hóa, chống oxy hóa tuyệt vời cho da. Được xem là sản phẩm All in 1 bạn chỉ cần thoa 1 hạt đậu trên da là thay thế được cho nước hoa hồng, kem dưỡng, tinh chất và mặt nạ ngủ.

Sản phẩm cũng có giá cạnh tranh siêu yêu nên bạn đừng ngần ngại mà tậu ngay một em để bảo vệ da ngay nhé. Sản phẩm có hương hoa hồng thơm nhẹ, thư giãn và sảng khoái, phù hợp với các nàng nghiền mùi hương ngọt ngào, tuy nhiên với làn da nhạy cảm mỏng manh thì nên cân nhắc nhé.

3. Kem dưỡng ẩm của Nhật Curél Intense Moisture Care Facial Cream

kem dưỡng cho da nhạy cảm
Kem dưỡng ẩm của Nhật Curél Intense Moisture Care Facial Cream.

Kem Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu là dạng kem cô đặc chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, tăng cường dưỡng ẩm cho da. Da bạn sẽ trở nên khỏe mềm mịn, cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài.

Sản phẩm có giá khá cao khoảng 770.000 đồng cho hũ 40 gram, tuy nhiên bù lại hiệu quả nó đem lại khá nhanh chóng và rõ rệt, đặc biệt bạn có thể dùng kem giữ ẩm mềm mịn suốt cả ngày trong thời tiết hanh khô khắc nghiệt, rất phù hợp với mùa đông nhé.

Mỹ phẩm Nhật có nhiều phân khúc, tuy nhiên, hầu hết vẫn là những dòng sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng tốt, thành phần lành tính. Bên cạnh đó, cùng là làn da Châu Á, mỹ phẩm Nhật khá phù hợp với da của phụ nữ Việt Nam, đây cũng là một điểm cộng lớn giúp cho nhiều nhãn hàng phát triển.

Bài viết trên đã giới thiệu một số sản phẩm kem dưỡng tốt nhất và hiệu quả nhất, hy vọng chị em chúng mình sẽ lựa chọn được cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!