Top 3 lò vi sóng Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Xiaomi là gì? Lò vi sóng Xiaomi có những mẫu nào tốt? Để giải đáp cho những câu hỏi đó, mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về 3 lò vi sóng Xiaomi bán chạy nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, lò vi sóng là một thiết bị phổ biến và cần thiết trong mọi gian bếp của gia đình Việt. Nó góp phần làm giảm bớt gánh nặng công việc bếp núc của các bà em nội trợ, giúp chị em phụ nữ không còn phải lo toan về việc cân bằng giữa công việc và nội trợ.

Lò vi sóng Xiaomi là một trong những thương hiệu lò vi sóng mới ra đời nhưng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ, thu hút không ít sự quan tâm của người tiêu dùng và rất được thị trường Việt Nam đón nhận.

Giới thiệu lò vi sóng Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đang gây sốt trên thị trường thế giới, được biết đến là một tập đoàn công nghệ rất nổi tiếng của Trung Quốc, được đặt trụ sở tại Bắc Kinh. Xiaomi thành công vang dội với dòng sản phẩm smartphone khi có thị phần đứng thứ 5 thế giới và đứng đầu Trung Quốc vào năm 2015.

Xuất phát điểm từ phát triển giao diện ứng dụng điện thoại, Xiaomi không chỉ kinh doanh smartphone và còn có cả laptop, máy tính bảng và hàng trăm thiết điện tử cao cấp khác như TV, sạc dự phòng, xe điện, hệ thống nhà thông minh,…

Lò vi sóng Xiaomi là một trong những sản phẩm được thị trường Việt Nam đón nhận nhờ những đặc điểm và chức năng nổi bật của thương hiệu nước láng giềng.

Gợi ý 3 lò vi sóng Xiaomi được ưa thích nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn có thể tham khảo 3 dòng lò vi sóng Xiaomi hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM 20 lít

Lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM
Lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM

Lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM được người tiêu dùng yêu thích ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi thiết kế vô cùng hiện đại và năng động. Với tông màu trắng chủ đạo cùng bảng điều khiển 2 núm vặn cơ đơn giản, tạo nên một sản phẩm cực kỳ sang trọng. Không chỉ có công dụng nấu nướng mà lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM còn là một món đồ trang trí hết sức nổi bật.

Với mức dung tích 20 lít cùng công suất 700W giúp lò hoạt động mạnh mẽ, phù hợp với các gia đình có 2 – 4 thành viên, với khả năng chứa 1 tô lớn và 1 bát nhỏ thức ăn. Điều đặc biệt hơn hết khiến lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM nổi trội hơn các sản phẩm lò vi sóng khác bởi nó có thể được điều khiển từ xa thông qua app điện thoại thông minh, vô cùng tiện lợi, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Cơ chế hoạt động của lò vi sóng Xiaomi Mijia MWBLXE1ACM chủ yếu dựa vào ống chân không magnetron. Những magnetron này có khả năng phát xạ vi sóng với tần số 2450MHz và kết hợp với công suất 700W. Lò có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn, giúp các bữa ăn của gia đình trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, lò còn có chế độ hẹn giờ và khóa an toàn cho trẻ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23 lít

Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 
Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001

Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 được đánh giá có thiết kế đẹp mắt và tinh tế với màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp của những gia đình hiện đại. Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 đa dạng chức năng như hâm nóng, rã đông và nấu nướng thực phẩm. Với dung tích 23 lít, công suất 1000W, cho bạn tha hồ nấu nướng thỏa thích với đối tượng là những gia đình 3-5 người.

Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển lò bằng giọng nói, cũng như khả năng liên kết với app thông minh. Chỉ cần ngồi từ xa, bạn cũng có thể kích hoạt lò hoạt động. Lò được trang bị 4 lớp màn chắn, ngăn cản sự ảnh hưởng của các tia bức xạ từ lò.

3. Lò vi sóng Xiaomi Yunmi 28 lít

Lò vi sóng Xiaomi Yunmi 
Lò vi sóng Xiaomi Yunmi

Lò vi sóng Xiaomi Yunmi là sự kết hợp độc đáo của giữa lò hấp dạng hơi và lò nướng, với cấu tạo đặc biệt, thu hút sự tìm tòi của khách hàng. Lò hấp hơi có nhiệt độ tối đa 115 độ C và chế độ nướng với mức nhiệt lên đến 230 độ C. Ngoài ra, lò vi sóng Xiaomi Yunmi được thiết kế một khoang riêng và có thể chứa được 1.3l nước để hấp trong vòng 1h đồng hồ mà không cần thêm nước.

Với sự đa năng này, thức ăn sẽ được làm nóng 360 độ nhờ hơi nóng được điều hòa khắp lò, giúp món ăn được chín đều thơm ngon. Với mức dung tích lên đến 28 lít, phù hợp cho những gia đình 4 – 6 người, thoải mái trổ tài nấu nướng với nhiều món ăn đa dạng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Xiaomi, các bạn hãy tham khảo những chia sẻ trên để tìm được lò vi sóng phù hợp nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!