TOP 3 loa karaoke BMB 450 được người Việt ưa chuộng, mua sắm nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa BMB 450 là một trong những thiết bị rất được ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự âm thanh được tái tạo vô cùng chất lượng, mang đến bầu không khí sôi động khi ca hát cùng thiết kế vững chắc, bền bỉ. Nhưng bạn có biết đâu là loa karaoke BMB được dân ta sử dụng nhiều nhất không?

Nói về karaoke thì đây là một hoạt động giải trí giúp cuộc sống con người trở nên thăng hoa hơn. Ở nước ta và nhiều quốc gia khác, hoạt động này vẫn diễn ra hằng ngày, hằng giờ và được xem như một phần gia vị không thể thiếu của cuộc sống. Giá trị của những cặp loa karaoke cũng vì thế được xem trọng, bởi chỉ có những thiết bị thật chất lượng thì mới tạo ra được bầu không khí sôi động.

Loa BMB là một trong nhiều dòng loa được đánh giá cao ở khía cạnh này. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, hãng đã cho ra mắt rất nhiều dòng loa khác nhau và người chơi âm thanh Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Trong số đó, không thể kể đến loa BMB 450, seri huyền thoại đã làm nên tên tuổi của hãng và cũng là dòng loa được đa số người làm kinh doanh phòng hát tại Việt Nam lựa chọn. Dưới đây là 3 mẫu loa karaoke BMB 450 đã được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua.

Loa karaoke BMB CS 450V

Đề cập tới loa BMB, nhiều người sành âm thanh sẽ nghĩ ngay tới dòng loa BMB CS 450V với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Loa được trang bị 3 đường tiếng rành mạch với loa bass mạnh mẽ, loa mid cho vocal rõ ràng, không xen tạp âm và loa treble với độ nén âm được thiết kế đặc biệt chống hú rít hiệu quả. Màng loa có cấu tạo đặc biệt mỏng cho chất âm tuyệt vời và đáp ứng mọi thể loại trong mọi không gian sử dụng.

loa bmb 450

Nếu những ai đã yêu chuộng các sản phẩm loa Nhật thì hẳn đều biết chất lượng của chúng là không phải bàn cãi, hơn nữa giá thành cũng rẻ hơn loa My. Vì thế loa BMB CS 450V thực sự rất đáng mua với những người yêu thích hát karaoke tại gia.

Giá của BMB CS 450V hiện nay mua mới khoảng từ 6 đến 7 triệu nhưng hiện nay không có nhiều nơi bán. Còn mua hàng bãi thì khoảng 1.5 đến 3 triệu nhưng bạn cũng cần có kinh nghiệm lựa chọn trước khi mua.

Loa BMB CSV 450SE

BMB CSV 450SE nằm trong seri SE được hãng ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây là phiên bản loa đặc biệt được trang trí nhiều ưu điểm vượt trội và thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Loa sở hữu 3 đường tiếng rõ ràng, được lắp đặt kỹ lưỡng đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

loa bmb 450

Đặc biệt, dải trầm chính là thế mạnh của sản phẩm này. Củ bass của BMB CSV 450SE được thiết kế hình nón kết hợp với bộ khung gỗ vô cùng chắc chắn, giúp tạo ra âm thanh cực chắc khỏe, bên cạnh đó là tính năng chống nước và va đập mạnh.

Không chỉ tập trung mỗi dải trầm, BMB còn thiết kế thêm còi treble với kết cấu nhiều ngăn nhỏ, còi squaker phát ra dải âm thanh rộng. Nói tóm lại, cả 3 dải tần âm thanh của CSV 450SE đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, không thể chê ở điểm gì.

Giá của một cặp loa BMB CSV 450SE mới hiện nay rơi vào khoảng 15 triệu, còn hàng bãi khoảng 2.5 triệu.

Loa BMB CS 450 MK II

Và dòng cuối cùng, cũng là dòng loa được giới âm thanh Việt Nam ưa chuộng nhất chính là BMB CS 450 MK II. Tại sao nó được ưa chuộng nhất ư? Vì nó có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau.

Tiếng treble và các nốt cao được lắp đặt không cùng hướng với loa bass, tạo ra hiệu ứng âm thanh 3 chiều đỉnh cao có thể phát ra những dải âm thanh rộng, truyền âm thanh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Loa có công suất 450W, trở kháng 8 Ohm rất phù hợp với không gian gia đình, cho âm thanh hay mà không bị rè hay mất tiếng.

loa bmb 450

Thú vị hơn, mặc dù là dòng loa hay nhất nhưng BMB 450 MK II lại có chi phí đầu tư khá thấp do hàng ở Việt Nam chỉ là hàng bãi, chỉ khoảng 7 triệu. Nếu biết cách tìm tòi và kiểm tra, hẳn bạn sẽ kiếm được một cặp ngon lành về sử dụng đấy.

Trên đây là 3 mẫu loa karaoke BMB 450 đã rất được lòng người chơi âm thanh Việt từ nhiều năm qua và đến giờ vẫn nằm trong danh sách sắm sửa hàng đầu. Nếu bạn có hứng thú với thương hiệu loa BMB đặc biệt là seri loa BMB 450 thì nên cân nhắc một trong ba dòng loa này nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!