Top 3 loa kéo Acnos chất lượng, giá phải chăng bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Acnos là thương hiệu loa kéo đến từ Việt Nam, nổi tiếng sản xuất nhiều mẫu loa được chăm chút đến từng chi tiết, có thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh cực sống động.

Loa kéo Acnos là thương hiệu loa kéo đến từ Việt Nam, nổi tiếng sản xuất nhiều mẫu loa được chăm chút đến từng chi tiết, có thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh cực sống động.

Hầu hết các sản phẩm loa kéo di động của hãng đều có cổng HDMI để kết nối với Tivi hoặc có thể kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth.

Phụ kiện đi kèm mà bạn sẽ được nhận khi mua hàng của Acnos là 2 micro không dây, 1 remote và 1 dây sạc bình.

Tùy vào từng sản phẩm (chất lượng và kiểu dáng) mà có mức giá khác nhau, giao động từ 3 triệu- 10 triệu.

Bài viết sau đây sẽ đề cập đến top 3 loa kéo Acnos chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

1. Loa kéo Acnos KB39K

Loa kéo Acnos KB39K

Tiếp nối sự thành công rực rỡ với vô số những chiếc loa được bán, thương hiệu Acnos đã cải tiến và cho ra đời mẫu loa kéo Acnos KB39K chất lượng hơn.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và rất sang trọng. Vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất chắc chắn, bảo vệ loa khỏi những cú va đập khi di chuyển. Kiểu dáng của hãng luôn tạo nên sự khác biệt với viền logo thương hiệu độc quyền của hãng được lồng ghép tinh tế vào mặt lưới của loa.

Màn lưới được đan khít để bảo vệ màng bass và giúp cản sự xâm nhập bụi, vi khuẩn đồng thời có thể phát tán âm thanh đều hơn.

Bảng điều khiển được tích hợp ở mặt trước kết hợp với các cổng kết nối ở phía sau để người dùng tiện lợi tuỳ chỉnh âm lượng khi cần thiết.

Hai bên thân loa vali kéo Acnos KB39L trang bị 2 vị trí đựng micro tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển loa như chiếc vali kéo bởi loa có 2 bánh xe linh hoạt hay xách tay một cách nhẹ nhàng bằng tay cầm vì loa có trọng lượng không lớn.\

Loa có bass 4 tấc tạo âm thanh vô cùng sống động và chân thực. Công suất lên đến 300W giúp bạn có thể sử dụng trong không gian rộng và thích hợp cho các buổi tiệc hay đi chơi ngoài trời. Thời lượng pin khá dài, sử dụng liên tục trong vòng 8 giờ mà không sợ bị gián đoạn. Bên cạnh đó loa có thể kết nối được với hầu hết các thiết bị: điện thoại, tivi, máy tính…qua jack cắm hay bluetooth.

2. Loa kéo Acnos KBNet41

Nhắc đến loa kéo Acnos thì không thể không kể đến KBNet41, bởi thiết kế cũng như chất lượng âm thanh của nó.

Loa kéo Acnos KBNet41

Với thiết kế hình khối chữ nhật quen thuộc nhưng Acnos KBNet41 lại được sở hữu những điểm nhấn hoàn toàn khác biệt so với loa kéo thế hệ trước. Thứ nhất phải nhắc đến đó là mặt lưới làm bằng kim loại kiên cố màu trắng ngà với những đường đan chéo ấn tượng. Kế đến là một đường viền bao màu xanh ngọc nổi bật chạy xung quanh mặt lưới tạo thành một tổng thể độc đáo cho mẫu loa kéo này.

Với chất âm vượt rội, trầm ấm và vô cùng mượt mà, bên cạnh đó với những tính năng thông minh vượt trội, tích hợp đầu karaoke 4k wifi cho bạn những lần hát đầy thư giãn.

3. Loa kéo Acnos CS446

Với bạn thích sự nhỏ gọn, quan tâm đến những mẫu loa kéo bé xinh thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu loa kéo Acnos CS446. Đây là một sản phẩm mới tinh được hãng Acnos trình làng trong thời gian gần đây với nhiều sự cải tiến hơn cả trong công nghệ và bảng mạch.

Loa kéo Acnos CS446

Với kiểu dáng hình chữ nhật nằm, vỏ lưng được làm bằng da đen đầy sang trọng và cuốn hút, màn lưới cũng khác biệt, thay vì bằng kim loại thì được làm bằng vải dệt mềm mại và giúp cản bụi mịn lầm hỏng các linh kiện bên trong.

Chất lượng âm thanh thì không cần bàn cãi, xuất sắc và chân thực. trong sự trầm ấm vẫn có chút sắc sảo đan xen, đem đến cho người dùng những bản nhạc hay nhất.

Từ những thông tin trên đây, chúng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi quyết định mua loa kéo Acnos.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!