Top 3 loa kéo giá rẻ nhưng có chất lượng vượt xa tầm tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng nào cũng giao bán loa kéo giá rẻ chất lượng tốt, liệu chúng có tốt thật và đúng với số tiền bạn bỏ ra không. Bài viết sau sẽ giúp bạn chọn ra top 3 loa kéo giá rẻ nhưng lại có chất lượng tỉ lệ nghịch với giá của chúng.

Bạn đang muốn mua loa kéo, nhưng bạn không biết chọn loại nào vì có quá nhiều sự lựa chọn xung quanh bạn. Hãng nào cũng giao bán loa kéo giá rẻ chất lượng tốt, liệu chúng có tốt thật và đúng với số tiền bạn bỏ ra không. Bài viết sau sẽ giúp bạn chọn ra top 3 loa kéo giá rẻ nhưng lại có chất lượng tỉ lệ nghịch với giá của chúng.

1. Loa kéo giá rẻ KBeatbox EB39

Loa kéo KBeatbox EB39 có kiểu dáng nhỏ gọn, nổi bật hơn hẳn so với cùng dòng loa kéo đang được bày bán trên thị trường. Bạn có thể kéo loa di chuyển mà không gặp khó khăn gì nhờ loa được tính hợp bánh xe, hoặc bạn cũng có thể xách bằng tay cầm của loa một cách dễ dàng vì trọng lượng của loa không quá nặng. Nhờ được thiết kế với chất lieju nhựa cao cấp nên loa có thể chịu đựng được những cú va đập mạnh mà không hề hấn gì, từ đó nó có thể cùng bạn đi nhiều nơi.

Loa kéo giá rẻ KBeatbox EB39

Với loa kéo KBeatbox EB39, bạn có thể tự điều chỉnh âm thanh tùy ý với bộ nút điều khiển được tích hợp trên thân loa. Nó được người tiêu dùng đánh giá là dòng loa kéo bình dân cho âm thanh đỉnh nhất. Cho dù chơi nhạc công suất lớn cũng không bị vỡ tiếng hay rè nhờ có tổng công suất lên đến 350W.  Ngoài ra, với công suất khủng, loa kéo KBeatbox EB39 còn được tích hợp loa bass 4 tấc tương ứng, giúp cải thiện chất bass dày, trầm cho âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Bạn có thể kết nối trực tiếp bằng jack cắm hay cũng có thể qua bluetooth qua các thiết bị thông minh như điện thoại, ipad, laptop… chúng đều vô cùng ổn định. Thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ liên tục giúp bạn có thể thoải mái hát karaoke với kh nhạc online khổng lồ và 2 micro được tặng kèm.

Với tất cả những điểm nổi bật trên mà giá của chiếc loa kéo này chỉ có 5.200.000đ, đúng chuẩn một loa kéo giá rẻ chất lượng tuyệt vời.

2. Loa Kéo Di Động Temeisheng A8-2T Gold

Temeisheng A8-2T được nâng cấp từ kiểu dáng đế đến hệ thống âm thanh một cách tốt nhất giống những dòng loa hiện nay. Điểm nổi bật nhất của Temeisheng A8-2T là thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng tối đa được diện tích không gian của bạn. Điều này rất được người dùng đặc biệt là nữ giới để ý. Với trọng lượng nhẹ kết hợp với vẻ ngoài nhỏ nhắn của mình, A8-2T rất được các bạn nữ ưa chuộng. Mặt lưới được làm từ hợp kim bền chắc màu xám, giúp diện mạo bên ngoài của loa rất thu hút và năng động.

Loa Kéo Di Động Temeisheng A8-2T Gold

Loa tặng kèm 1 micro chuyên dụng để bạn hát karaoke hoặc phục vụ công việc như phát biểu, diễn thuyết trong giảng đường, hội nghị…Bass của loa rộng 20cm, giúp cho chất lượng âm thanh tốt vô cùng ở các dòng nhạc trẻ, nhạc trữ tình. Bảng điều khiển được làm trực tiếp trên thân loa, tích hợp khả năng tinh chỉnh mức độ micro và loa riêng biệt. Thời lượng sử dụng của loa lên đến 6 tiếng.

Giá của chiếc loa này sẽ khiến bạn bất ngờ, chỉ với 1.200.000đ là bạn đã có thể sở hữu nó rồi.

3. Loa Kéo Nanomax sk-15a9

Thương hiệu nanomax đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, với những dòng loa giá rẻ với chất lượng đỉnh.

Loa kéo Nanomax SK-15A9 được thiết kế cũng giống như những dòng loa kéo khác, loa nanomax được kết hợp 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Lớp lưới kim loại màu vàng kim bền, giúp bảo vệ loa và tạo cảm giác sang trọng.

Với công suất lên đến 800W giúp cho loa có chất âm vô cùng mạnh mẽ, phát được trong không gian rộng, âm bass dày. Đặc biệt thời gian sử dụng dài, có thể sử dụng  liên tục trong 10 giờ.

Loa Kéo Nanomax sk-15a9

Giá của chiếc loa này cũng rất rẻ, chỉ có 6.000.000đ.

Trên đây là top 3 dòng loa kéo giá rẻ với chất lượng vô cùng tốt mà bạn cs thể cân nhắc để lựa chọn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!