Top 3 loại két sắt Welko khóa cơ được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một vài dòng két sắt khóa cơ được ưa chuộng rộng rãi, trong đó có két sắt Welko.

Dòng Két sắt Welko là một trong những thương hiệu Việt Nam đình đám và được thực hiện sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Cùng với công nghệ sản xuất Hàn Quốc và các linh kiện nhập khẩu cực kỳ chất lượng, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dòng két sắt Welko cùng với nhiều kiểu dáng, đặc điểm này cực kỳ thích hợp cho các công ty văn phòng và gia đình. Bên cạnh đó, đã có khá nhiều dòng két sắt từ hãng được xuất khẩu sang các nước Châu Âu khác như như Mỹ,  Dubai…

Két sắt Welko KCC60 khóa cơ

Dòng két sắt Welko khóa cơ KCC60
Két sắt Welko KCC60 khóa cơ

Đây là dòng két sắt được thiết kế và trang bị hệ thống khóa cơ và người sử dụng có thể thực hiện đổi mã tùy theo ý thích của bản thân. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho các công ty doanh nghiệp để có thể thực hiện  đổi mã liên tục.

Sản phẩm với các thiết kế sang trọng cùng hệ thống khóa mã chìa, và tay nắm. Trong đó, chỉ số an toàn chống cháy ở mức độ cao nhờ vào dòng sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu cao cấp giúp cho sản phẩm có khả năng chống cháy chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó dòng khóa cơ này thực hiện đổi mã một cách an toàn và tiện lợi. Phụ kiện đi kèm thông thường bao gồm ba chìa khóa bốn cjanh nhằm tránh sao chép.

Két sắt Welko KCC50  khóa cơ

Đây là một trong những dòng két mini, được sử dụng rộng rãi, và cực kỳ phù hợp cho các gia đình.Dòng két sắt mini này có khả năng chống cháy và chống trộm thuộc một trong những dòng két sắt  tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm két sắt Welko KCC50  khóa cơ
Két sắt Welko KCC50  khóa cơ

Cấu tạp bên trong két được thiết kế độc đáo khi được chia làm 2 khoang : Trong đó bao gồm một ngăn kéo phía trên và sở hữu một bộ khóa riêng biệt. Phía bên dưới rộng rãi có một ngăn lớn phía dưới. Dòng sản phẩm này bao gồm sáu chốt khóa tròn giúp thực hiện chống cắt an toàn. Hơn nữa, cùng với chất liệu được làm từ thép và hợp kim siêu bền, ở giữa thân két có bột chống cháy xuất sứ từ Nga. Với thiết kế hèm cửa nhị phân giúp tăng cường khả năng chịu nhiệt cao và chống phá từ bên ngoài. Ngoài rra, dòng két sắt này được trang bị một bộ khóa cơ nhập khẩu từ Thái Lan nên có độ bền cực kỳ cao, đặc biết bộ khóa này còn được kết hợp với khóa chìa.

Một vài tính năng hữu ích của dòng sản phẩm này như thực hiện bảo mật cao nhờ vào bộ khóa cơ mà bạn có thể thực hiện đổi mã theo ý muốn của mình. Đồng thời, có chìa định vị ổ số giúp chống xoay dò mã, và tránh sao chép nhờ vào việc kết hợp với chìa khóa chống sao chép. Dòng két sắt này có khả năng chóng cháy lên đến 1000 độ C trong vòng 120 phút. Bên cạnh đó việc trang bị sáu chốt đúc đặc được cắm sâu vào thành két giúp cho bạn có thể chống cạy phá và va đập mạnh.

Két sắt welko KN35 khóa cơ

Đây là dòng két sắt với tính năng an toàn chống cháy, kết hợp thân két đúc đặc 100%, hèm cửa dạng tam cấp điều này giúp két sắt tăng cường khả năng chống cháy, cùng việc bị chống phá, trong đó kết hợp việc két có sáu chốt tự động được ăn sâu vào trong lòng két giúp tính bảo mật được nâng cao.

Sản phẩm Két sắt welko KN35 khóa cơ
Két sắt welko KN35 khóa cơ

Đặc tính kỹ thuật:

– Đây là dòng két với tiêu chuẩn ngân hàng, cùng kết cấu an toàn vững chắc. – Ngoài ra, việc sở hữu 2 bản lề ngoài, cùng 6 chốt an toàn trên cánh cửa tự động giúp bạn có thể bật chốt ăn sâu vào thân két khi đóng cửa. – Thiết kế hệ thống khóa liên hoàn:gồm 01 tay nắm, 01 khóa chìa, 01 khóa mã an toàn. – Kết cấu bên trong linh hoạt: 01 ngăn phụ + 01 đợt di động có thể di chuyển lên xuống hoặc tháo rời. – Két được sơn 3 lớp đảm bảo sự bền màu theo thời gian.

 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!