Top 3 loại mặt nạ giấy được yêu thích mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng mặt nạ giấy - sheet mask là phương pháp làm đẹp quen thuộc hằng ngày với các cô gái Hàn Quốc nhưng phải đến mùa hè năm nay mới thực sự bùng nổ tại Việt Nam.

Mặt nạ giấy hay còn gọi là sheet mask thì cô gái nào cũng biết nhưng chưa khi nào trào lưu làm đẹp bằng mặt nạ giấy lại rộn ràng như mùa hè này. Các cộng đồng làm đẹp rỉ tai nhau rằng việc sử dụng mặt nạ giấy đều đặn (thậm chí là hằng ngày) chính là bí kíp của các cô gái Hàn Quốc để có làn da trắng hồng, mịn màng, lúc nào cũng căng mọng.

Mặt nạ giấy luôn được biết đến với khả năng cải thiện làn da mệt mỏi tức thời – có thể nhận thấy ngay hiệu quả chỉ sau 10 – 15 phút đắp mặt nạ. Nhiều chuyên gia làm đẹp cũng cho rằng mặt nạ giấy là biện pháp tốt nhất để tăng cường dưỡng ẩm, làm trắng và săn chắc da nhanh chóng.Mỗi hãng mỹ phẩm thường ra mắt rất phong phú các loại sheet mask, mỗi loại cóthành phần chiết xuất khác nhau, hướng tới công dụng khác nhau, tuỳ vào nhu cầu và làn da của mình mà người dùng lựa chọn loại phù hợp. Ngoài ra, cũng có thể dùng xen kẽ các loại để thay đổi và cải thiện làn da 1 cách nhanh nhất .

Sheet mask được đóng riêng thành từng gói, nên rất thuận tiện và vệ sinh. Một miếng mặt nạ giấy có mức giá khá cao (khoảng 15 – 30 ngàn đồng trở lên) mà lại chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất, chi phí không dễ chịu chút nào nếu sử dụng thường xuyên.

Websosanh.vn xin được gợi ý 3 loạisheet maskcó mức giá bình dân mà vẫn được đánh giá cao về chất lượng để các bạn tham khảo mùa hè này:

InnisfreeIt’s Real Squeeze Mask

Innisfree it's real squeeze mask

Mặt nạ giấy Innisfree It’s real squeeze mask có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với 15 loại khác nhau. Mỗi loại với thành phần chiết xuất riêng được in hình ngay trên bìa nên rất dễ dàng phân biệt và chọn lựa loại phù hợp.

Mặt nạ giấy Innisfree chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Điểm đặc biệt của Innisfree mask sheet là có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại hướng tới một chức năng làm đẹp riêng cho da nên rất nhanh chóng thấy được hiệu quả. Ví dụ mặt nạ chiết xuất chanh xanh (Lime) có khả năng làm trắng và tái tạo làn da tươi mới, mặt nạ quả lựu có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da, mặt nạ chiết xuất cây trà (Tea Tree) thì lại dành riêng để chăm sóc, điều trị da mụn, hỗ trợ kiềm dầu cho da…

Innisfree mask sheet

Mặt nạ Innisfree được thiết kế vừa vặn, ôm sát từng vùng của khuôn mặt

Thiết kế của mặt nạ giấy Innisfree cũng được đánh giá khá cao vì mask mỏng mà vừa vặn, ôm sát lấy khuôn mặt. Theo Innisfree, mặt nạ giấy của hãng được thiết kế thông minh với cấu trúc 3 lớp bao gồm 1 lớp giấy lụa mỏngnhân tạo, 1 lớp essence dày đến 30µl siêu nhiều dưỡng, cuối là 1 lớp tiết diện bên ngoài giữ dưỡng chất tránh bay hơi trong quá trình đắp.

Mặt nạ được ngâm trong rất nhiều nước dưỡng nên sau khi đắp mặt nạ giấy vẫn còn rất dư dả để đổ ra tay đắp thêm một lớp nữa lên da. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của mặt nạ Innisfree vì mask nhiều nước không hấp thụ hết vào da, khi đắp nước chảy lõng bõngxuống tóc và cổ khá khó chịu, nước dưỡng nhiều không dùng hết bỏ đi rất phí.

Giá tham khảo: 25 000 đồng/gói.

Mặt nạ giấy My Beauty Diary

Mặt nạ giấy My Beauty Diary

Thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan My Beauty Diary đã tạo nên cơn sốt mặt nạ giấy của mùa hè năm nay ở Việt Nam

My Beauty Diary là thương hiệu mỹ phẩm của Đài Loan, chuyên sản xuất các loại mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ giấy My Beauty Diary luôn thuộc hàng Best Seller ở Đài Loan, Hongkong và Singapore. Từ khoảng 2 tháng trở lại đây, loại mặt nạ này trở thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam, nếu ban đầu siêu khó mua chỉ tìm thấy ở 1 – 2 shop xách tay thì đến này ngày có nhiều shop hơn nhập loại mặt nạ này về bán với mức giá rất cạnh tranh. Không khó để tìm thấy các review rất chi tiết về loại mặt nạ giấy Đài Loan này của các cô gái Việt.

Mặt nạ giấy của các hãng mỹ phẩm thường đã rất phong phú, nhưng có lẽ My Beauty Diary vẫn vượt trội hơn cả. Hãng có vô vàn loại mặt nạ với nhiều thành phần chiết xuất cực kỳ đa dạng, bao bì được thay đổi liên tục để bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng.

Hiện nay, My Beauty Diary đang phổ biến 2 dòng mặt nạ chính:

– Dòng Natural Key Line thiên về các chiết xuất từ tự nhiên hoặc đã tồn tại sẵn trong cơ thể người, đắp mặt nạ để bổ sung thêm như mặt nạ Sữa Chua Dâu (cấp ẩm, làm mềm da), mặt nạ Xương Rồng Mexico (cấp nước, phục hồi da), mặt nạ Hyaluronic Acid (cấp nước, bổ sung dưỡng chất cho da)…

– Dòng cao cấp Luxury Line tập trung ứng dụng công nghệ sinh học nano mới nhất, các thành phần và công nghệ Nhật Bản như mặt nạ chiết xuất từ cây hoa trà (duy trì độ ẩm, chống lão hóa), mặt nạ Platium Nanocolloid (dưỡng ẩm sâu cho da)…

Mặt nạ My Beauty Diary rất mỏng, ôm khít vào da nhưng có nhược điểm là phần mũi, mắt, miệng lại khoét hơi nhỏ.

Mặt nạ giấy My Beauty Diary ghi điểm rất tốt ở khả năng cấp nước và giữ nước siêu tốt, sau khi đắp da ẩm mịn, căng bóng. Dù vậy, để đạt được những tác dụng cao hơn như làm sáng da, cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi… thì phải dùng đều đặn trong một khoảng thời gian mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ My Beauty Diary có giá khá cao so với các loại mặt nạ giấy thông thường bù lại lượng nước dưỡng trong mỗi gói siêu nhiều, sau khi đắp mặt nạ xong vẫn còn rất nhiều. Để đỡ lãng phí, nhiều bạn gái đã mua thêm mặt nạ giấy dạng viên nén thả vào gói mặt nạ, sau đó cất vào tủ lạnh bảo quản để có thể dùng 2 lần.

Giá tham khảo: 300 000 đồng/hộp 10 gói. Mua lẻ 35 – 40 000 đồng/gói.

Mặt nạ giấy Banobagi

Mặt nạ dưỡng da dạng gel Vita Genic Jelly Mask của Banobagi‬ xuất thân từ một thẩm mỹ viện và trở thành cơn sốt mạnh mẽ nhờ chương trình làm đẹp “Get it Beauty” rất uy tín tại Hàn Quốc. Trong chương trình, nữ diễn viên Lee Tae-ran chia sẻ bí quyết dưỡng da của cô là thường xuyên dùng loại mặt nạ này, nay đã ngoài 40 tuổi nhưng làn da của “chị hai” trong “Những nàng công chúa nổi tiếng” vẫn căng mịn không tì vết.

get it beauty banobagi mask

Nữ diễn viên Lee Tae-ran chia sẻ bí quyết dưỡng da nhờ mặt nạ Banobagi trong chương trình Get it Beauty

Nếu như các loại mặt nạ giấy của các hãng mỹ phẩm thường thấy phải có hằng ha sa số thì mặt nạ Banobabi chỉ có 4 loại – tương đương với 4 loại Vitamin để người dùng lựa chọn loại phù hợp với da mình:

– Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A): Là mặt nạ chống lão hóa với tinh chất cây xương rồng đảo Jeju giúp nâng cơ và săn chắc da, thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào, sản sinh collagen.

– Vita Genic Relaxing (Vitamin B): Tinh chất lô hội đảo Jeju giúp thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi, khô ráp, nuôi dưỡng cho da mịn màng.

– Vita Genic Hydrating (Vitamin E): Là mặt nạ cấp nước với khoáng chất từ nước khoáng tinh khiết đảo Jeju giúp cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước,phục hồi các tế bào hư tổn, làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.

– Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C): Là mặt nạ dưỡng trắng da với tinh chất quả cam đảo Jeju giúp làm sáng và đều màu da, làm mờ các đốm nâu và vết nám và ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, hỗ trợ sản sinh collagen.

Vita Genic Jelly Mask

Vita Genic Jelly Mask có 4 loại,tương đương với 4 loại Vitamin A, B, C, E

Điểm đặc biệt của măt nạ Banobabi chính là phần nước dưỡng đặc sánh như thạch thay vì dạng nước lỏng như thuờng thấy nên ôm sát vào da mà không sợ bị nước dưỡng chảy lõng bõng xuống mắt và tóc khi nằm. Thiết kế của Banobagi cũng được đánh giá là vừa vặn với khuôn mặt, các phần khoét mắt, mũi, miệng rất hợp lý.

Vita Genic Jelly Mask

Vita Genic Jelly Mask có lớp màng giấy cực mỏng, khi nằm đắp không bị chảy nước dưỡng như các loại mặt nạ giấy thông thường. Lớp gel dưỡng trên mặt nạ rất dày thấm trọn vào da sau khoảng 20 phút.

Vita Genic Jelly Mask được ví là mặt nạ cấp ẩm “siêu nhân” trong những ngày da khô mùa đông hay da ngồi điều hòa nhiều, sau khi đắp sẽ lập tức thấy da mịn màng, căng mọng. Hãng khuyên không cần rửa mặt lại bằng nước sau khi dùng nhưng nếu không rửa lại, mặt sẽ dính dáp khó chịu, chỉ mùa đông da siêu khô mới có thể áp dụng được điều này.

Giá tham khảo: 25 000/gói.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!