Top 3 loại quạt sưởi gốm trong mùa đông phù hợp với phòng diện tích 10 - 20m2.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết trên cung cấp đến bạn top các loại quạt sưởi trong mùa đông từ đó bạn có thể tham khảo các sản phẩm được lựa ý và mua sắm cho gia đình thiết bị phù hợp nhất

Có rất nhiều loại quạt sưởi hiện nay trên thị trường, khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình. Sau đây wesoasnh xin gợi ý tới bạn 3 sản phẩm quạt sưởi được tìm kiếm nhiều nhất bởi độ tin cậy và hiệu quả của chúng mang lại.

  1. Máy sưởi gốm Fujie CH-2100 

Thiết kế hình chữ nhật đứng nên máy sưởi gốm Fujie CH-2100 có dáng dẹt, nhỏ gọn dễ di chuyển và thẩm mỹ cho mọi không gian nhà ở.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một chiếc quạt cho căn phòng có diện tích khoảng 20 mét vuông. Với công suất tối đa 2000W, tạo ra một mức nhiệt dễ chịu và nhanh chóng.

Thiết bị có ba cài đặt nhiệt độ khác nhau, bao gồm gió mát, gió ấm và nóng, thay vì chỉ hai chế độ nhiệt như các sản phẩm khác. Với khả năng tỏa ra nhiệt độ đều và nhanh chóng, thích hợp cho việc làm khô không gian phòng trong những ngày thời tiết mưa ấm

Vỏ máy cấu tạo từ chất liệu đặc biệt giúp máy bền hơn trong quá trình sử dụng, an toàn cho người dùng. Lưới kim cương được sử dụng trong cấu tạo của quạt có khả năng chống gỉ và oxy hóa nên vẫn giữ được vẻ sáng bóng sau nhiều năm sử dụng.

Máy sưởi gốm Fujie CH-2100 có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% nhờ công nghệ làm nóng gốm sứ PTC. Một máy sưởi gốm Fujie CH-2100 phù hợp cho cả gia đình. Ngay cả khi thành viên trong gia đình bị viêm khớp, thấp khớp.

Tuy nhiên sản phẩm có giá thành cao. Một vấn đề nữa là dây nguồn hơi ngắn khiến bạn không thể cất thiết bị ở nhưng nơi xa ổ cắm điện.

Máy sưởi gốm Fujie CH-2100
Máy sưởi gốm Fujie CH-2100

2. Máy sưởi hai chiều Tiross TS-944, do Tiross sản xuất

Tiross TS-944 là máy sưởi hai chiều có thể sưởi ấm các phòng có kích thước khác nhau nhờ dạng nhỏ gọn, dễ di chuyển. Nguồn điện 2000W của thiết bị phù hợp để sử dụng trong các phòng lớn hơn.

Vỏ ngoài quạt là nhựa chống cháy loại cao cấp nhất. Các bộ phận bên trong được làm bằng kim loại chắc chắn nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề rỉ sét.

Khi bạn nhấn nút bật quạt sưởi, toàn bộ căn phòng nhanh chóng ấm áp. Lý tưởng cho những ngày mùa đông se lạnh những gia đình có trẻ sơ sinh giúp giấc ngủ trẻ sâu hơn, hệ hô hấp của trẻ sẽ được bảo vệ.

Chỉ cần xoay núm xoay gắn phía trước để điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết. Đảm bảo rằng nhiệt được phân bổ đồng đều trên toàn bộ căn phòng.

Một tính năng độc đáo có thể kể đến là tự động tắt khi quá nóng, giảm nguy cơ cháy hoặc nổ, chế độ quạt ban đêm dễ chịu và giảm ồn.

Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm nhỏ đó là quạt có mùi khét nhẹ khi mới bật quạt, phải mất một thời gian mới hết hoàn toàn mùi nhựa.

Máy sưởi hai chiều Tiross TS-944
Máy sưởi hai chiều Tiross TS-944

3. Máy sưởi nhỏ bằng gốm Fujie CH-202

Do công suất đầu ra tương đối thấp, máy sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 chỉ thích hợp cho một căn phòng có diện tích khoảng 10 mét vuông.

Sản phẩm này sử dụng rất ít điện. Nhờ công nghệ sưởi ấm bằng gốm PTC, giúp cắt giảm một nửa mức sử dụng điện của gia đình

Quạt sưởi an toàn cho mọi người trong gia đình, kể cả trẻ nhỏ, người già và những người có vấn đề về đường hô hấp và không làm khô da hay khó thở.

Tính năng ngắt tự động được kích hoạt trong trường hợp đổ hoặc nghiêng quạt sưởi, giảm tối đa nguy cơ gây cháy.

Độ ồn khá thấp khi quạt hoạt động, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị đánh thức trong đêm.

Máy sưởi nhỏ bằng gốm Fujie CH-202
Máy sưởi nhỏ bằng gốm Fujie CH-202

Bài viết trên cung cấp đến bạn top các loại quạt sưởi trong mùa đông từ đó bạn có thể tham khảo các sản phẩm được lựa ý và mua sắm cho gia đình thiết bị phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!