Top 3 sữa dưỡng thể Nivea được đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa dưỡng thể Nivea vẫn luôn chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng nữ hiện nay.

Hiện nay, dòng sữa dưỡng thể Nivea hỗ trợ trắng da là một trong những dòng sản phẩm rất được lòng nhiều chị em phụ nữ hiện đại bởi nhờ vào công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm ưu việt.

Sơ lược về thương hiệu

Dòng sữa dưỡng thể Nivea được ưa chuộng hiện nay
sữa dưỡng thể trắng da

Nivea là một trong những thương hiệu hỗ trợ chăm sóc da cực kỳ nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Nhật Bản là một trong những nước coi trọng vẻ đẹp tự nhiên nên các sản phẩm này đều được ưu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Một số thành phần làm đẹp đến từ thiên nhiên như : mật ong, hoa cúc, vitamin C, E và collagen,… một trong những thành phần trên đều rất an toàn, cực kỳ lành tính cho mọi làn da, hơn nữa còn mang đến hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Dòng sữa dưỡng thể hỗ trợ trắng da được mang thương hiệu Nivea cực kỳ  chú trọng đến công dụng hỗ trợ làm trắng và giúp dưỡng ẩm cho da ở mức độ nhẹ nhàng, chuyên sâu.

Những thành phần chứa trong sản phẩm

Dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea
sữa dưỡng thể đình đám

Bao gồm các chiết xuất từ những loại quả như quả chanh, quả cam: giúp tăng cường hàm lượng vitamin C, D, E , đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Thành phần Collagen chứa trong sản phẩm giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ và hỗ trợ tăng tính đàn hồi.Tinh chất trái bơ cùng trái nho hỗ trợ tăng cường chất dinh dưỡng giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Dòng sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow

Đây là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế bao bì khá tinh tế cùng với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu hồng. Bên cạnh đó, nắp chai được thiết kế ở dạng nắp mở khá thuận tiện.

Dòng sản phẩm này còn có hai công dụng tuyệt vời là giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống nắng cho da cực kỳ hiệu quả. Cùng với các thành phần chính được chiết xuất từ quả camu camu giúp cung cấp vitamin C, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da. Collagen giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Tinh chất dưỡng trắng chứa trong sản phẩm Deep White Essence giúp làm trắng da, đồng thời làn da sẽ bật tông chỉ sau vài ngày sử dụng.

Sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening

Thêm một dòng sản phẩm sữa dưỡng thể hỗ trợ trắng da Nivea nữa là dòng Nivea Refresh Plus Whitening. Dòng sữa dưỡng thể này chứa hàm lượng vitamin C cao. Hàm lượng này không những giúp bạn nuôi dưỡng làn da mà còn làm giảm các vấn đề về thâm nám, sạm da, khiến da khỏe hơn, đều màu hơn.

Ngoài ra, dòng sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening này còn có tác dụng hỗ trợ chống tia UV cực tốt. Nhờ với tinh dầu Oliu mà trong sữa dưỡng thể giúp da luôn được cung cấp độ ẩm một cách đầy đủ.

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi mùi thơm nhẹ nhàng mà sang trọng của sản phẩm.

Dòng sữa dưỡng thể Night White Firming Body Lotion

Đây là một trong những dòng sản phẩm dưỡng ẩm, hỗ trợ giúp dưỡng trắng da đạt hiệu quả tốt hơn, đặc biệt dành riêng cho ban đêm. Cùng với thành phần chính là collagen và tinh chất Q10, thành phần này giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Dòng sữa dưỡng thể có dạng lỏng, giúp bạn dễ dàng tán đều trên da. Sản phẩm còn có mùi thơm dễ chịu, tạo cho bạn một cảm giác thư thái, dễ đi vào giấc ngủ mỗi đêm. Sữa dưỡng thể trắng da Nivea được thiết kế 2 dạng. Một là loại 250ml nhỏ gọn, tiện dụng, thích hợp mang đi chơi xa. Hai là loại 400ml dùng được lâu và tiết kiệm hơn. Loại thứ 2 có vòi phun tiện dụng, có thể lấy được chính xác lượng kem muốn dùng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!