Top 3 loại sữa dưỡng thể Vaseline làm trắng da tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa dưỡng thể Vaseline. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da thì không thể bỏ qua top 3 sản phẩm dưới đây tốt nhất hiện nay.

Không chỉ da mặt mà toàn bộ làn da trên cơ thể cũng cần được chăm sóc và nuôi dưỡng cẩn thận. Để làm được điều này, hiện nay nhiều chị em đã lựa chọn các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da của Vaseline. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp đến vậy? Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết về top 3 sữa dưỡng thể Vaseline tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair trắng da tức thì

Vaseline Healthy White Instant Fair
Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair là dòng sữa dưỡng thể trắng da được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này có kết cấu dạng kem lỏng màu hồng với khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh, để lại cảm giác khô thoáng và không nhờn dính trên da. Mùi hương của loại sữa dưỡng thể này cũng khá ngọt ngào, giúp tăng thêm phần nữ tính cho các bạn gái.

Thành phần trong sữa dưỡng thể này bao gồm Glycerin, Niacinamide, Titanium Dioxide. Vì vậy, sản phẩm này vừa có thể dưỡng ẩm, làm trắng da vừa có khả năng chống nắng nhẹ nhàng cho làn da của bạn. Do đó, với Vaseline Healthy White Instant Fair, làn da của bạn sẽ trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 75.000đ / chai 200ml – 118.000đ / chai 350ml.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ chống nắng hiệu quả

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA ++ cũng là một trong 3 loại sữa dưỡng thể trắng da Vaseline tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ chống nắng hiệu quả
Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ chống nắng hiệu quả

Vitamin B3 có trong sữa dưỡng thể này sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên trắng sáng và khỏe mạnh, không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa các hạt siêu nhỏ làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, giúp da bạn được dưỡng ẩm một cách hiệu quả nhất.

Dòng dưỡng ẩm này còn chứa tinh chất Petroleum Jelly có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì bên trong của da. Từ đó, phục hồi hiệu quả những tổn thương trên da, giúp chữa lành những tổn thương trên làn da của bạn.

Ngoài ra, Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA ++ còn chứa các màng chống nắng, giúp tránh tác động của tia UV lên làn da của bạn. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể ngăn ngừa sự lão hóa trên da, làm giảm các vết nhăn và vết rạn trên cơ thể bạn, giúp da căng mọng và mịn màng hơn.

Một trong những ưu điểm nữa cần phải kể đến khi nhắc đến dòng sữa dưỡng thể này của Vaseline đó chính là giá thành khá bình dân.

Giá tham khảo: 199.000 VNĐ / tuýp 180ml.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10™ an toàn lành tính

Vaseline Healthy White Perfect 10 ™ có kết cấu dạng lotion nên khá mỏng, mịn và thơm. Sản phẩm này ban đầu sẽ có cảm giác hơi dính và khó chịu khi thoa lên da. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kem dưỡng trắng da này sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp da bạn đỡ bị khô hơn rất nhiều.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10™ an toàn lành tính
Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10™ an toàn lành tính

Thành phần trong sữa dưỡng thể này rất an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả dưỡng da rất tốt. Cụ thể, sản phẩm có chứa Pro-Retinol và AHAs giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhanh chóng. Đồng thời, hai thành phần này còn có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trên da, từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả hơn.

Ngoài hai thành phần quan trọng kể trên, sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10 còn có chứa vitamin A. Vì vậy, sản phẩm này có thể giúp làm sáng và đều màu da.

Sản phẩm này có thể mang đến cho bạn 10 tác dụng tích cực nhất như làm trắng da, chống lại tia UV từ môi trường, ngăn ngừa mụn và giảm thâm nám, làm cho làn da của bạn tràn đầy sức sống, phục hồi những tổn thương trên da, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.

Giá tham khảo: 69.000 VNĐ / chai 200ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!