Top 3 mẫu giỏ quà tết 300K vừa ĐẸP lại vừa SANG 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giỏ quà Tết 300K là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng để tặng cho bạn bè, người thân, nhân viên,... mỗi dịp tết đến xuân về. Dưới đây là 3 mẫu giỏ quà Tết giá 300K vừa Đẹp, vừa Sang cho Tết 2022.

1. Giỏ quà Tết 300K nên tặng cho đối tượng nào? 

Khá nhiều người thắc mắc rằng giỏ quà biếu Tết 300K phù hợp để tặng cho những đối tượng nào nhất? Thì câu trả lời chính là phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của chính bạn, bởi thành ý của bạn vẫn là quan trọng nhất. Tuy nhiên, hiện nay mọi người thường lựa chọn những giỏ quà Tết giá 300K để tặng những đối tượng sau đây. 

Giỏ quà Tết 300K có thể dùng để tặng cho nhiều đối tượng khác nhau
Giỏ quà Tết 300K có thể dùng để tặng cho nhiều đối tượng khác nhau

– Tặng người thân trong gia đình: Có thể dùng để biếu bố mẹ, anh chị em, họ hàng trong gia đình.

– Tặng nhân viên: Đây là mẫu giỏ quà Tết được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn để tặng nhân viên của mình kèm với thưởng Tết

– Tặng từ thiện: Mẫu giỏ quà biếu Tết trị giá 300K cũng có thể lựa chọn để làm từ thiện cho các em nhỏ, trường học, dân cư vùng sâu vùng xa, khó khăn, hay những đối tượng chính sách,… 

2. Top 3 mẫu giỏ quà Tết 300K không nên bỏ qua 

Tết đến gần, nhu cầu mua quà Tết biếu tặng càng cao nên thị trường ngập tràn các giỏ quà Tết đủ các mức giá. Để không mất nhiều thời gian của bạn khi chọn lựa. Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 mẫu giỏ quà Tết 300K vừa Đẹp, vừa Sang dưới đây: 

Top 1: Giỏ quà Tết An Khang

Mẫu giỏ quà Tết 300K được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là giỏ quà An Khang. Giỏ quà này được sắp xếp khéo léo, nhiều sản phẩm bên trong nên vừa Đẹp, vừa Sang. Mỗi một sản phẩm sẽ mang một ý nghĩa riêng, tổng hợp ý nghĩa của giỏ quà Tết An Khang là: Cầu cho năm mới vẹn toàn, rước nhiều tài tộc. Gia đình An Khang. Các sản phẩm có trong giỏ quà: 

Giỏ quà tết An Khang - Món quà cho những người thân yêu
Giỏ quà Tết An Khang – Món quà cho những người thân yêu

– Chai rượu

– Hộp bánh quy

– Hộp cafe

– Hộp socola

– Hộp bánh quy quế

– Hộp bánh khoai tây

– Hộp bánh quy nhỏ

Top 2: Giỏ quà Tết Sum Vầy

Giỏ quà Tết 300K tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là  giỏ quà mang tên Sum Vầy. Khác với các giỏ quà trước sẽ có chai rượu bên trong thì giỏ quà này chỉ có trà và bánh kẹo. Ý nghĩa của giỏ quà này mang lại đó chính là: Tết là ngày của đoàn viên, là ngày họp mặt của gia đình sau 1 năm vất vả ngược xuôi, cùng nhau ngồi lại uống trà, ăn bánh và góp nhặt những câu chuyện vui, cùng nhìn lại 1 năm qua của tất cả mọi người. 

Giỏ quà tết Sum Vầy được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế
Giỏ quà Tết Sum Vầy được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Trong giỏ quà Tết Sum Vầy này sẽ bao gồm những sản phẩm sau đây:

– 1 hộp bánh quy 

– 1 hộp trà xanh 

– 2 hộp bánh quy AFC

– 1 hộp kẹo Koko

Giỏ quà sẽ được làm đơn giản và có nơ trang trí để tạo điểm nhấn bắt mắt. Tăng thêm sự sang trọng khi tặng cho người nhận. 

Top 3: Giỏ quà Tết Hạnh Phúc

Cuối cùng chính là giỏ quà Tết mang tên Hạnh Phúc, đúng như tên gọi giỏ quà này được gói cũng như lựa chọn những sản phẩm bên trong đều hướng đến ý nghĩa của Hạnh phúc. Mong cho một năm mới đong thật nhiều hạnh phúc, gia đình hoà hợp, mọi việc luôn được hanh thông.  Giỏ quà này sẽ bao gồm các sản phẩm sau: 

Giỏ quà Tết Hạnh Phúc 
Giỏ quà Tết Hạnh Phúc

– 1 chai rượu vang chát

– 1 hộp socola

– 1 hộp trà xanh

– 1 gói hạt mắc ca

Càng về cuối năm, nhu cầu biếu tặng quà Tết sẽ càng diễn ra nhộn nhịp, là dịp để bày tỏ sự biết ơn đối với những người xung quanh. Việc lựa chọn được những giỏ quà Tết ưng ý vừa phù hợp với túi tiền mà vẫn thể hiện được thành ý. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được cho mình một giỏ quà Tết 300K ưng ý nhất. Đừng quên tham khảo giá thành và địa chỉ bán uy tín tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!