Top 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu 1 trong 3 chiếc máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay bạn sẽ trở nên bảnh bao trong tích tắc với trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái như không. Tham khảo ngay:

Cạo râu là một công việc thường xuyên của phái mạnh giúp họ trở nên gọn gàng, bảnh bao và phong độ. Bên cạnh việc tỉ mỉ và mất nhiều thời gian với dao cạo râu thì máy cạo râu lại trở thành xu hướng Nhanh – Gọn – Nhẹ và thật dễ dàng để sử dụng chỉ trong tích tắc.

Dưới đây làTop 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay, sở hữu 1 trong 3 chiếc máy cạo râu giá rẻ chất lượng này cánh mày râu sẽ chẳng còn lo về bộ râu lởm chởm mất thẩm mỹ của mình và giảm hẳn được độ trầy xước & rát ra so với việc sử dụng dao cạo thông thường đấy nhé!

1. Máy cạo râu Panasonic Milano All-in-One Trimmer

Top 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Máy cạo râu Panasonic Milano All-in-One Trimmer

Máy cạo râu Panasonic Milano All-in-One Trimmer là một đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu máy cạo râu trên thị trường thường xuyên nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia. Điểm mạnh của sản phẩm này so với các đối thủ khác là nó có thể sử dụng thoải mái trong phòng tắm, các chàng trai có thể vừa tắm vừa dùng nó dưới vòi hoa sen mà không phải lo ngại gì. Thời gian sử dụng pin là cực dài tuy nhiên bạn cũng phải chờ đợi khá lâu trong mỗi lần sạc.

Giá bán trên thị trường của chiếc máy cạo râu này rơi vào tầm 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

2. Máy cạo râu Wahl Peanut

Top 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Máy cạo râu Wahl Peanut

Bạn có thể khó lòng phân biệt được các mẫu máy cạo râu từ hãng Wahl trứ danh, nhưng riêng Wahl Peanut thì là ngoại lệ. Thiết kế máy màu trắng và dòng chữ Peanut đỏ nổi bật trên thân khiến mọi người lầm tưởng đây là một món đồ chơi. Tuy nhiên, đừng vì vẻ bề ngoài mà bỏ qua món hàng hiếm này bởi nó nhận được sự tín nhiệm từ rất nhiều thợ cắt tóc tại Mỹ. Trong khi các thiết bị không dây đang dần chiếm ưu thế thì chiếc tông đơ truyền thống như Peanut vẫn giữ được chỗ đứng của nó bởi sự nhỏ gọn và khả năng lướt êm mượt theo từng góc cạnh. Máy cũng đi kèm 4 lựa chọn nấc cắt phù hợp với chiều dài râu tóc khác nhau. Bên cạnh đó, giá thành chiếc máy cũng khá hợp lý, chỉ 43 USD (khoảng 970.000 đồng).

3. Máy cạo râu Philips Norelco Multigroom All-In-One Series 3000

Nếu bạn đang muốn có một chiếc máy cạo râu giá rẻ nhỏ nhắn và tiện bỏ túi cho những chuyến đi dài hay đơn giản trong cuộc sống hàng ngày thì máy cạo râuPhilips Norelco Series 3000 đích thị là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Chỉ cần chi ra 20 USD (khoảng 450.000 đồng) là bạn đã sở hữu được ngay chiếc máy cạo râu bán chạy nhất trên Amazon này. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao sản phẩm này bởi nó đi kèm với khá nhiều tiện ích như đầu tỉa lông mũi và lưỡi dao cắt tóc chuyên biệt. Thêm một ưu điểm nổi bật khác của chiếc máy cạo này là người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu trong mỗi lần sạc.

Top 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Máy cạo râu Philips Norelco Multigroom All-In-One Series 3000

3 gợi ý trên là 3 gợi ý máy cạo râu tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Để mua được máy cạo râu giá rẻ tốt nhất bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Chọn mua smartphone bộ nhớ trong lớn hay thẻ nhớ ngoài để tiết kiệm chi phí ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!