Top 3 máy cạo râu nội địa Nhật tốt nhất năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu, các dòng máy cạo râu nội địa Nhật còn bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Là vật bất ly thân đối với nam giới, dao cạo râu chính là thứ “tút lại vẻ đẹp trai” cho nhiều anh em. Tuy vậy, dao cạo râu lại là thứ ít được quan tâm đầu tư, vì các anh em thường chỉ mua những dao cạo râu giá rẻ được bán phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa.

Đây chính là nghuyên nhân nhiều anh thường xuyên gặp phải tình trạng bị xước da khi cạo râu hoặc là râu cạo không hết, vẫn còn lởm khởm, không nhẵn nhụi.

Máy cạo râu là giải  pháp cho tất cả các vấn đề. Không cần bạn phải quá khéo léo, và cũng không tốn thời gian căn chỉnh như các dao cạo râu khác, lại hoàn toàn không xảy ra tình trạng bị thương khi cạo râu. Với mức giá chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng với độ bền tới cả chục năm, đây là sự đầu tư tuyệt vời mà các anh em nên cân nhắc.

Dưới đây là 3 mẫu máy cạo râu nhập khẩu từ Nhật Bản, được đánh giá là chất lượng tốt nhất cho năm 2019:

1. Máy cạo râu Philips S1041/03 xách tay Nhật

Giá: 1,300,000 đồng

máy cạo râu

Với công nghệ Aquatec, bạn có thể sử dụng máy cạo rây Philips S1041/03 để cạo khô nhanh và không ráp, hoặc cũng có thể cạo ướt với kem – bọt cao râu khi tắm một cách an toàn.

Philips S1041/03 còn được trrang bị hệ thống bảo vệ da giúp tuyệt đối an toàn khi cạo mà không sợ gây tổn thương cho làn da. Hệ thống lưỡi cặt tự mài bén luôn đảm bảo khả năng cạo sạch. Đầu cạo Flex 3 giúp tự do di chuyển theo nhiều hướng, ôm sát các đường cong như vùng cổ và quai hàm để đảm bảo cạo sạch nhất.

Máy cạo râu nội địa Nhật này cũng có thể rửa trực tiếp dưới nước giúp đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

2. Máy cạo râu Braun SERRIES 5 – 5140S

Giá: 2,550,000 đồng

máy cạo râu

Máy Cạo Râu Braun Series 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa lực cắt và độ chính xác, giúp bạn cạo và cắt tỉa râu một cách nhanh chóng, như ý, tạo cảm giác thoải mái thích thú trên da khi cạo.

Sản phẩm trang bị công nghệ FlexMotionTec giúp đầu cạo dễ dàng tiếp xúc với các vùng khó cạo, giúp cạo râu thoải mái mà không làm khó chịu cho da. Ngoài ra, công nghệ PowerDrive cho phép tiết kiệm năng lương hơn 20%, cũng như cho phép cạo với tốc độ cao tại những vùng râu rậm.

Công nghệ MacroMotion giúp đầu cạo có thể dễ dàng xoay 1 gốc 40 độ, giúp máy dễ dàng di chuyển trên các vùng da, giúp cạo râu một cách nhanh chóng. Sản phẩm được đánh giá là thích hợp cho những người có râu rậm (Kiểu râu Châu Âu).

3. Máy cạo râu Panasonic ES-ST6Q nội địa Nhật

Giá: 2,650,000 đồng

máy cạo râu

Dòng máy cạo râu Panasonic ES-ST6Q là dòng sản phẩm cao caaso với việc sử dụng pin sach tiện lợi cho người dùng. Máy cạo rây được trang bị lưới đối ưng 3 lưỡi giúp người dùng có thể cạo, cắt tỉa râu một cách linh hoạt.

Sản phẩm được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại giúp có thể cạo râu dễ dàng và thuận tiện, giúp anh em luôn duy trì bộ râu ưng ý.

Để mua các sản phẩm máy cạo râu nội địa Nhật chính hãng, uy tín, bạn có thể liên hệ với:

JAPANBABY – HÀNG NHẬT XÁCH TAY DÀNH CHO MẸ VÀ BÉ

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Mỹ Đình Plaza 2, Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 0984843218 / 0977179889

Chi nhánh Nam Định: Số 11 Ngõ 235 Lê Hồng Phong – TP Nam Định – Nam Định SĐT: 01668711786

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!