TOP 3 máy chà nhám mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua máy chà nhám mini, thì dưới đây có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Máy chà nhám là một trong những thiết bị không thể thiếu trong việc gia công các vật dụng thủ công mỹ nghệ với các chất liệu như gỗ, kim loại, tượng đất, đá…

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng thì các nhà sản xuất cũng đã đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng máy chà nhám khác nhau, trong đó máy chà nhám mini là sự lựa chọn được nhiều người thợ lựa chọn bởi có kích thước nhỏ gọn, hoạt động tốt để làm mịn trên các góc cạnh hoặc đồ vật nhỏ. Đồng thời, người sử dụng cũng dễ dàng điều khiển để mài mịn bề mặt hơn.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy chá nhám mini, thì dưới đây là một trong những lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy chà nhám băng mini Ryobi RBDS-4601G

Là một trong sản phẩm máy chà nhám băng tới từ Úc, Ryobi RBDS-4601G là dòng máy chà nhám băng kết hợp máy chà nhám đĩa, điều này giúp người sử dụng có thể đa dạng mài các vật dụng ở những góc độ khác nhau. bao gồm cả các cạnh lẫn góc…

máy chà nhám mini

Máy chà nhám băng mini Ryobi RBDS-4601G có công suất làm việc 370w, điều này mang tới khả năng đáp ứng đa dạng các công việc của người sử dụng khác nhau. Tốc độ quay vòng là 2850 vòng/phút, đi kèm với kích thước nhám 100x914mm, giúp người sử dụng dễ dàng tìm được bản giấy nhám trên thị trường.

ngoài ra, với kích thước trọng lượng tới 19kg, và chế tạo với sự hoàn thiện tốt, máy có độ rung hạn chế, và khả năng hoạt động siêu bền bỉ, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Giá bán của máy chà nhám băng mini Ryobi RBDS-4601G trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 3.5 triệu đồng.

2. Máy chà nhám mini TA-2019

Là một dòng sản phẩm từ Đài Loan, máy chà nhám mini TA-2019 là lựa chọn được nhiều ngườiêu thích nhờ tính đa dụng của sản phẩm. Nó có thể tích hợp các đầu chà nhám bằng kim loại để làm sạch bề mặt, hoặc giấy nhám để làm mịn bề mặt. Với công suất nhỏ vừa đủ, máy chà nhám mini TA-2019 là sự lựa chọn tốt để thực hiện trên các vật dụng nhỏ hoặc các góc cạnh nhỏ mà các dòng máy chà nhám lớn khác khó có thể can thiệp.

máy chà nhám mini

Máy chà nhám TA-2019 cũng tích hợp đều mài để giúp người sử dụng có thể tạo tạo hình, hoặc khắc trên các chất liệu như gỗ, đá, kim loại..

3. Máy chà nhám băng mini 12V

Loại máy chà nhám mini này chỉ sử dụng nguồn điện 12V, nên người sử dụng có thể tận dụng nguồn pin từ ắc quy, pin do đó có thể hoạt động ở da dạng các địa điểm.

máy chà nhám mini

Với kích thước nhỏ gọn và cơ chế hoạt động đơn giản, máy chà nhám băng mini 12V là sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những người làm đồ thủ công, máy cũng có được độ bền bỉ và ổn định khá tốt trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, với mức giá chỉ 500,000 đồng, máy chà nhám mini 12V cũng là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Bên cạnh các dòng máy chà nhám mini trên đây, trên thị trường cũng có khá đa dạng các dòng máy chà nhám khác nhau để người sử dụng. Người dùng có nhu cầu mua máy chà nhám cũng như các thiết bị công nghiệp khác đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Lưu ý:

  • Không nên vì ham rẻ mà chọn các dòng máy chà nhám không phù hợp với nhu cầu. Trên thị trường hiện nay có khá đa dạng các dòng máy chà nhám như máy chà nhám đầu tròn, máy chà nhám vuông, máy chà nhám thùng, máy chà nhám băng…do đó bạn cần xác định nhu cầu để chọn lựa được loại tốt phù hợp nhất.
  • Bên cạnh máy chà nhám thì giấy chà nhám cũng là thứ quan trọng không kém. Do đó, tùy nhu cầu là làm mịn bề mặt hay làm phẳng bề mặt mà loại máy chà nhám có thể không giống nhau.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!