Top 3 máy chiếu ngoài trời tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn máy chiếu ngoài trời, tiêu chí quan trọng nhất đó chính là cường độ sáng lớn, thông thường cường độ sáng trên 2000 lumen là đủ cho một máy chiếu ngoài trời; bạn có thể lựa chọn máy chiếu có độ sáng lớn hơn tuy nhiên không nên quá sáng.

Máy chiếu ngoài trời được ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều điều kiện trình chiếu, chủ yếu là cho các phòng họp, phòng hội nghị lớn, các giảng đường với số lượng lớn học viên và đương nhiên quan trọng nhất là nó có thể đặt dưới điều kiện ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài trời để phục vụ các công việc trình chiếu cần thiết và cho nhu cầu giải trí không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại.

Để lựa chọn máy chiếu ngoài trời, tiêu chí quan trọng nhất đó chính là cường độ sáng lớn, thông thường cường độ sáng trên 2000 lumen là đủ cho một máy chiếu ngoài trời; bạn có thể lựa chọn máy chiếu có độ sáng lớn hơn tuy nhiên không nên quá sáng bởi có thể có mức giá quá cao gây lãng phí và quan trọng hơn là đôi khi nó không phù hợp khi trình chiếu trong những điều kiện phòng không đủ diện tích lớn và khoảng cách ngồi quá gần khi đó bạn có thể gặp phải tình trạng màn chiếu quá sáng gây lóa mắt, mỏi mắt và chắc chắn là sẽ khiến bạn không thực sự hài lòng khi theo dõi màn hình trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, tiêu chí về độ phân giải cao chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua để có thể trải nghiệm những thước phim đỉnh cao hay những video game đời mới nhất. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo rằng máy chiếu này cần phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên nhất của mình và gia đình mình hoặc cho mục đích công việc chung.

ViewSonic PJD5533W

máy chiếu ViewSonic PJD5533w

máy chiếu ViewSonic PJD5533w

ViewSonic PJD5533W là sản phẩm thuộc dòng máy chiếu portable xuất sắc dành cho văn phòng, sử dụng tại nhà hoặc các buổi dã ngoại. Đây là một máy chiếu tuyệt vời dành cho điều kiện sử dụng ngoài trời với cường độ sáng lên tới 2800 lumen. Thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ của máy chiếu này chứng tỏ được sự tập trung của nó dành cho đối tượng sử dụng tại văn phòng lớn, tại phòng chiếu phim gia đình và đặc biệt nhất là nó có thể sử dụng dưới ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài trời. Máy chiếu này cũng cung cấp tùy chọn trình chiếu video và PC input.

View có tính năng tuyệt vời khi có thể hỗ trợ tín hiệu HD, công nghệ DynamicEco và điều chỉnh thu phóng keystone bằng phím điều chỉnh với 1.1 x zoom. Điều này cung cấp chế độ chờ standby dành cho những trường hợp sử dụng khi bạn không cần sử dụng tới màn chiếu. Điểm này làm giảm cường độ sáng của máy chiếu xuống còn 30% mà vẫn đảm bảo máy có thể sử dụng ngay mà không mất thời gian khởi động máy.

Nhờ có chế độ tiết kiệm năng lượng và thiết kế ưu việt mà bạn gần như không phải bỏ thêm bất kì chi phí nào để bảo dưỡng hoặc thay thế bóng đèn chiếu. Thiết kế khá mỏng với chiều cao chỉ 3.7 inch và nặng 4.7 pound giúp cho máy chiếu này có thể dễ dàng treo trên trần nhà hoặc sử dụng trên bàn làm việc trong khi đó vẫn có hiệu năng cao khi so sánh với những máy chiếu cùng phân khúc.

ViewSonic PJD5533W có thể tạo những chùm sáng mạnh và hình ảnh rõ ràng với độ sáng được điều chỉnh phù hợp. Công nghệ BrilliantColor đem lại khả năng xử lý màu sắc đa dạng và hình ảnh sinh động và sắc nét đáng kinh ngạc. Máy chiếu với công nghệ cao này cũng có tính năng kết nối chất lượng cao HDMI dành cho hình ảnh 3D chi tiết cực tốt. Nếu bạn muốn tìm kiếm máy chiếu ngoài trời thì ViewSonic PJD5533W là một trong lựa chọn tốt nhất.

Máy chiếu 3D 1080p BenQ W1070

BenQ W1070

máy chiếu ngoài trời BenQ W1070

Máy chiếu 3D BenQ W1070 1080p cực kỳ thân thiện với người sử dụng và cung cấp những trải nghiệm xem phim chuyên nghiệp. Máy chiếu này cũng hỗ trợ 3D ở độ phân giải Full HDTV 1080p với cường độ sáng 2000 lumen và thể hiện hình ảnh rõ ràng sắc nét.

BenQ W1070 cũng phóng hình ảnh lên tới 200 inch giúp cho khán giả được thông qua trải nghiệm đỉnh cao; và phù hợp với không gian trình chiếu rộng lớn. Model máy chiếu này cũng được trang bị với cổng dành cho loa ngoài và tai nghe, với 2 cổng HDMI có thể kết nối cho phép người dùng sử dụng được các thiết bị công nghệ đa dạng và hiện đại nhất.

Máy chiếu này cũng được thiết kế với công nghệ SmartEco được đánh giá cao bởi những chuyên gia trên toàn thế giới. Máy chiếu này cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng với chi phí sử dụng thấp hơn đáng kể và giúp quá trình bảo dưỡng máy chiếu được ổn định hơn. Những tính năng tiết kiệm năng lượng được đảm bảo đi kèm với chất lượng của hình ảnh và tuổi thọ đèn chiếu khi sử dụng chế độ SmartEco.

Máy chiếu 3D Optoma HD141X

Optoma HD141X

Optoma HD141X có hình ảnh đạt độ chi tiết cao với chế độ phân giải tăng cường cho hình ảnh thêm sắc rõ. Ngoài ra đối với những bộ phim blu-ray cũng không cần điều chỉnh tỉ lệ khung hình hoặc nén độ phân giải. Nó có thể phóng hầu hết nội dung từ các thiết bị trình diện 3D với hình ảnh đạt độ bão hòa chân thực và có màu sắc tươi sáng. Những thiết bị trình chiếu 3D bao gồm sky3D, PS3, Xbox và Blu-ray.

Máy chiếu này cũng cung cấp những trải nghiệm tốt nhất dành cho các game thủ với tỉ lệ tương phản cao và tốc độ chuyển khung hình nhanh chóng với màu sắc tươi sáng và sinh động. Máy chiếu này cũng có thể phóng khung hình có kích thước cực lớn để tạo được những trải nghiệm cực kì ấn tượng cho những trò chơi tốc độ như đua xe hoặc game shooter.

Máy chiếu Optoma Full 3D có tính năng dựa trên công nghệ MHL khiến cho người dùng dễ dàng kết nối với máy tính bảng, smartphone và các thiết bị MHL khác tới màn hình tivi HD. Khả năng kết nối với thiết bị di động tới máy chiếu cũng mở ra nhiều khả năng thưởng thức những thước phim ở nhiều nguồn thiết bị hơn.

Thiết kế ưu tiên độ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của máy chiếu này giúp cho nó có tính di động cao hơn hẳn các model máy chiếu ngoài trời khác. Quá trình cài đặt cũng rất dễ dàng và cực kỳ đơn giản, nhờ vậy mà máy chiếu có độ sáng 3000 lumen này vừa trình chiếu được nhiều nội dung lại vừa phù hợp với nhiều địa điểm có màn chiếu như tại nhà, văn phòng hoặc các khuôn viên trường đại học… Kết hợp với độ phân giải lớn máy chiếu này phù hợp với điều kiện ánh sáng mạnh ở bên ngoài mà vẫn đảm bảo những bản chiếu chất lượng cao.

HH

Theo consumertop

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu mini Sony MP – CD1 đáng mua nhất hiện nay

Review máy chiếu mini Sony MP – CD1 đáng mua nhất hiện nay

Máy chiếu mini sony sẽ làm mãn nhãn bạn với chất lượng HD với khả năng chiếu tia laser hoặc đèn Led trong như pha lê. Kết nối HDMI và MHL cho phép bạn kết nối với các nguồn yêu thích và Bluetooth đảm bảo âm thanh chất lượng cao mà không cần dây cáp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!