Top 3 máy ép hoa quả Panasonic tốt nhất nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình đang băn khoăn trong việc lựa chọn máy ép hoa quả Panasonic thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 máy ép hoa quả Panasonic hot nhất hiện nay trên thị trường.

Để có được những ly nước thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe thì không chỉ cần các loại trái cây, hoa quả tươi mà còn phải có một chiếc máy ép hoa quả phù hợp.

Máy ép hoa quả Panasonic có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường máy ép hoa quả Panasonic có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, nó được phân thành các loại sau đây.

1. Máy ép hoa quả thường

Hầu hết, các dòng máy ép hoa quả Panasonic đều thuộc phân khúc máy ép hoa quả thường. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này đó là máy có khả năng thực hiện ép trái cây nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian.

Đồng thời, máy còn được trang bị dung tích lớn có đường kính ống nhồi thực phẩm tương đối lớn giúp bạn có thể ép được nguyên trái đối với các loại của quả cỡ vừa và nhỏ. Do đó, nó tiết kiệm được thời gian và công sức, cũng như cho ra được lượng nước ép nhiều.

Tuy nhiên, dòng máy ép hoa quả Panasonic này lại có nhược điểm, đó là không ép được tất cả các loại rau củ, trong đó các một số loại rau dai, rối như rau má…Bên cạnh đó, động cơ hoạt động tương đối ồn.

Máy ép hoa quả Panasonic có những loại nào?
Máy ép hoa quả Panasonic có những loại nào?

2. Máy ép chậm

Máy được đánh giá cao bởi động cơ bền bỉ, tính năng, tiện ích đa dạng và cho chất lượng nước ép tương đối hoàn hảo. Máy được ứng dụng công nghệ mô tơ chậm với tốc độ quay từ 40 – 80 vòng/phút, kết hợp cùng lưới lọc có khả năng ép nước ra khỏi các loại rau củ, trái cây một cách vô cùng chậm và kỹ hơn. Do đó, phần nước ép thư được có chứa nhiều chất dinh dưỡng và không bị biến đổi về hương vị.

Một điểm trừ duy nhất của chiếc máy ép chậm Panasonic này đó là đắt tiền hơn so với các loại máy ép có lưỡi dao băm và xoay ly tâm kiểu cũ. Thông thường, máy sẽ có mức giá dao động từ 5 triệu – 7 triệu.

3. Máy xay ép đa năng

Đây là dòng máy được tích hợp 3in1 trong 1 bộ sản phẩm, bao gồm ép trái cây, xay sinh tố với cối xay kèm theo và xay thực phẩm khô cùng cối xay nhỏ. Máy được trang bị công suất lớn với 2 cối xay riêng biệt đó là một cối nghiền khô và một cối xay sinh tố đều được làm bằng chất liệu thủy tinh kháng vỡ vừa sang trọng, vừa tiện dụng.

Máy còn có cơ chế tự ngắt điện khi có sự cố, tránh tai nạn và tăng độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp đặt đúng vị trí, tránh hiện tượng nước ép trào ra do lắp không đúng khớp.

Ngoài ra, máy xay ép đa năng Panasonic còn có nhược điểm đó là tiêu tốn nhiều điện năng, cấu tạo phức tạp nên mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh. Do đó, khi chọn mua sản phẩm các bạn nên cân nhắc.

Gợi ý một số dòng máy ép hoa quả Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 chiếc máy ép hoa quả Panasonic tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy ép hoa quả Panasonic MJ-SJ01WRA

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-SJ01WRA
Máy ép hoa quả Panasonic MJ-SJ01WRA

Panasonic MJ-SJ01WRA có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Máy có lưới lọc và dao bằng thép không gỉ góc thấp 30 độ cùng công suất 800W mạnh mẽ ép trái cây nhanh chóng. 

Máy được trang bị cốc chứa nước ép bằng nhựa tốt, với dung tích lớn 1.5 lít giúp bạn ép được nhiều loại trái cây cùng lúc. Nút vặn điều chỉnh 1 tốc độ ép trái cây đơn giản và linh hoạt. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn giúp bạn ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ.

2. Máy ép hoa quả Panasonic MJ-M176PWRA

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-M176PWRA
Máy ép hoa quả Panasonic MJ-M176PWRA

Panasonic MJ-M176PWRA có thiết kế đẹp cùng nhiều chức năng với 2 cối xay bằng thủy tinh có khả năng chịu lực và dễ dàng vệ sinh. Cối xay 1.25 lít đáp ứng đủ nhu cầu xay sinh tố cho cả gia đình cùng thưởng thức. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động 230W giúp xay ép thực phẩm nhanh chóng.

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-M176PWRA có cối nhỏ 0.2 lít dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị… Đường kính ống tiếp nguyên liệu tương đối lớn, ép được nhiều trái cây cùng lúc.

3. Máy ép hoa quả Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép hoa quả Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép hoa quả Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic PAVH-MJ-L500SRA được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và không chiếm quá nhiều không gian căn bếp của nhà bạn. Ống tiếp trái cây dài có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian. Ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh, ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong.

Máy ép hoa quả Panasonic PAVH-MJ-L500SRA dễ dàng sử dụng chỉ với một nút bấm duy nhất. Panasonic PAVH-MJ-L500SRA ép được trái cây đông lạnh để làm món kem tuyết thơm ngon. Máy dễ dàng tháo lắp các bộ phận, tiện lợi cho các bạn trong quá trình vệ sinh, cũng như tháo lắp để cất giữ.

Trên đây là 3 dòng máy ép hoa quả Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, dễ tạo ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng nhất cho cả gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!