Top 3 máy ép hoa quả Philips tốt nên mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 dòng máy ép hoa quả Philips đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường nhé.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày đều có những ly nước ép hoa quả thơm ngon và bổ dưỡng để thưởng thức. Thay vì bạn phải ra hàng quán, cửa hàng để mua thì với máy ép hoa quả Philips bạn cũng có thể tự ép nước hoa quả cho mình và gia đình thưởng thức.

Và máy ép hoa quả Philips được xem là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này và đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu máy ép hoa quả Philips

Philips là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp về các mặt hàng gia dụng. Thương hiệu này cung cấp cho người dùng các sản phẩm đa dạng từ máy xay, máy ép cho đến các loại nồi chiên không dầu, các sản phẩm y tế…

Các sản phẩm của Philips đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của châu Âu. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu, hành vi thực tế của người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Philips.

Đặc biệt, thương hiệu Philips luôn đề cao đến tính an toàn và thân thiện với sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng. Trong đó, máy ép hoa quả Philips là một trong những dòng sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu này và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Top 3 máy ép hoa quả Philips tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, máy ép hoa quả Philips có sự đa dạng về mẫu mã. Vì vậy, nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình thì có thể tham khảo 3 gợi ý máy ép hoa quả Philips tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy ép hoa quả Philips HR1811

Máy ép hoa quả Philips HR1811
Máy ép hoa quả Philips HR1811

Philips HR1811 có thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt trong không gian dùng. Thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 300W giúp ép hoa quả nhanh chóng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, có khả năng nghiền tốt mọi nguyên liệu.

Máy ép hoa quả Philips HR1811 có đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp bạn có thể ép nguyên trái đối với các loại củ quả cỡ vừa và nhỏ như cà rốt, dâu, nhỏ… Philips HR1811 được trang bị 2 tốc độ ép. Với tốc độ số 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như nho, dâu, cam… Tốc độ số 2 dùng để ép những loại trái cây cứng hơn như táo, ổi, cà rốt…

2. Máy ép hoa quả Philips HR1836

Máy ép hoa quả Philips HR1836
Máy ép hoa quả Philips HR1836

Philips HR1836 có thiết kế sang trọng với chất liệu inox và nhựa cao cấp, chắc chắn bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 500W vận hành mạnh mẽ, ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Philips HR1836 được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén xay mịn, ép thực phẩm nhanh chóng.

Máy ép hoa quả Philips HR1836 được trang bị cốc đựng nước bằng nhựa tốt, không ám mùi, an toàn cho sức khỏe, cỡ vừa, đựng nước ép đủ cho 1 – 2 người dùng. Máy có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn để xay ép mà không cần phải thái nhỏ nguyên liệu. 

3. Máy ép hoa quả Philips HR1863

Máy ép hoa quả Philips HR1863
Máy ép hoa quả Philips HR1863

Philips HR1863 có thiết kế sang trọng với bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng và khó bám bẩn nên dễ dàng làm sạch. Máy được trang bị công nghệ QuickClean với lưới lọc đánh bóng bằng điện giúp bạn vệ sinh máy đơn giản chỉ với miếng bọt biển hay bàn chải. 

Máy ép hoa quả Philips HR1863 được trang bị ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, cho thực phẩm nguyên trái cỡ nhỏ, vừa vào máy ép mà không cần cắt nhỏ. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, công suất hoạt động lên đến 800W giúp ép thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cốc đựng nước lớn, chứa được nhiều nước ép, có nắp đậy và tay cầm, tiện bảo quản và di chuyển cốc.

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã gửi đến các bạn top 3 máy ép hoa quả Philips nên mua trong năm 2023. Hy vọng rằng, qua đây các bạn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không?

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào của hãng Philips thì đừng bỏ qua bài đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 dưới đây để đưa ra được quyết định sáng suốt khi mua sắm và cách sử dụng máy sao cho hiệu quả nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!