Top 3 máy giặt hấp sấy LG Style tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi ra mắt, máy giặt hấp sấy LG Styler luôn thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Với những sự cải tiến, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng Websosanh điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler tốt nhất hiện nay nhé.

1. Tủ chăm sóc quần áo, sấy hấp khô LG Styler Object Collection 2022 S5MS

Máy giặt hấp sấy LG Styler Object Collection 2022 S5MS
Máy giặt hấp sấy LG Styler Object Collection 2022 S5MS

LG Styler S5MSB là máy giặt sấy cao cấp chỉ sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo của bạn, nhờ công nghệ giặt True Steam kế thừa. Khi kết hợp với chuyển động lắc của móc treo, luồng hơi nước phun mạnh sẽ làm sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, diệt khuẩn và nấm mốc, làm phẳng cả những nếp nhăn cứng đầu nhất.

Có các chương trình cụ thể để làm sạch và bảo quản nhiều loại quần áo, chẳng hạn như com-lê, nỉ, áo len, lụa, lông cừu, đồ da hoặc đồ công sở cao cấp, đồ bảo hộ lao động, chất liệu cashmere, vải tweed, v.v.

Sạch sẽ, thơm mát và phẳng phiu như quần áo mới có thể được thay chỉ trong vòng 20 đến 60 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực để đi đến tiệm giặt là.

Về trải nghiệm người dùng, S5MSB có thể được so sánh như một chiếc tủ giặt hấp đa chức năng. Chu trình sấy quần áo ẩm chuyên dụng của máy sử dụng nhiệt thấp và tốc độ quay thấp để ngăn ngừa quần áo bị co và phai màu.

Khi thời tiết bên ngoài nồm ẩm, phòng thông minh sẽ tự động hút ẩm. Máy có thể loại bỏ độ ẩm lên đến 45 mét vuông mỗi ngày, hoặc 10 lít hơi ẩm, rất lý tưởng để bảo quản đồ điện tử và mang lại không khí trong lành cho gia đình.

Bộ cấp nước và ngăn chứa nước thải của máy giặt sấy LG Styler S5MSB được giấu bên trong máy, loại bỏ sự cần thiết của ống dẫn nước bên ngoài. Công nghệ cải tiến cho phép máy giặt khô LG chạy nhẹ nhàng, không tỏa nhiệt vào phòng và không gây khó chịu, phù hợp để sử dụng ở mọi nơi từ phòng ngủ, phòng thay đồ đến nơi làm việc.

Bộ quần áo, áo khoác da, áo ngủ, áo khoác lông vũ, áo khoác lông thú, v.v. đều an toàn khi giặt trong máy này.

2. Máy giặt hấp sấy, tủ chăm sóc quần áo cao cấp LG Styler S5ROC

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5ROC
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5ROC

Máy này có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhờ thiết kế sáng tạo của tủ giặt khô giúp loại bỏ công đoạn thải nước ra bên ngoài. Máy giặt khô hay tủ chăm sóc quần áo của LG không chỉ là một chiếc máy giặt mà còn là biểu tượng của một lối sống tinh tế và sành điệu.

LG Styler giới thiệu một cách tiếp cận mới để chăm sóc tóc bằng cách kết hợp công nghệ TrueSteam (cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc bằng hơi nước tinh khiết) với móc treo trượt ngang thay cho lồng quay truyền thống. Màu sắc và hình dạng ban đầu của vải được giữ nguyên mà không sử dụng hóa chất độc hại nhờ các kỹ thuật bảo quản tiên tiến.

Với hệ thống móc treo cải tiến, máy giặt sấy LG Styler S5DOC là sản phẩm hoàn hảo cho các hộ gia đình có nhiều người sử dụng hoặc số lượng giặt khô lớn.

Đặc biệt, trong bản cập nhật năm 2021, tần số rung của móc treo có thể đạt 200 lần / phút và thời gian giặt kéo dài thêm 5-10 phút so với phiên bản cũ, tất cả đều góp phần tăng hiệu quả làm sạch và giảm nếp nhăn. .

Máy hoạt động gần như không gây tiếng ồn giúp máy thích hợp sử dụng ở mọi nơi, kể cả phòng ngủ, phòng thay đồ và nơi làm việc. Sau khi nhấn nút và đợi 30-60 phút, đồ giặt của bạn sẽ thơm tho và mềm mại.

3. Máy giặt hấp sấy, tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5DOC

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5DOC
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5DOC

LG Electronics đã “phá đảo” với mẫu máy mới nhất, máy sấy LG Styler S5DOC / S5DFO, ngay sau khi phát hành hai mẫu mới trong Bộ sưu tập LG Object năm 2022. Tủ quần áo thông minh LG Styler S5DOC / S5DFO là sản phẩm gần đây nhất của dòng máy giặt hấp sấy LG, và màu hồng đậm nổi bật ‘tuyên chiến’ với các tông màu trầm hơn của LG Styler S5GOC và LG Styler S5BOC ra mắt trước đó.

Các model S5GOC và S5BOC có thể trông khác nhau nhưng đều có các đặc điểm và tính năng giống như S5DOC và S5DFO. Nếu bạn đã nghiên cứu hai mô hình trước đó và vẫn quyết định mua một chiếc máy giặt LG Styler cho gia đình của mình thì điều cần cân nhắc cuối cùng chỉ là nên chọn màu nào!

Màu hồng hay “redwood” của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5DOC là đặc điểm nổi bật trong bộ sưu tập nói trên, tạo nên sự sang trọng, tinh tế, vẻ đẹp gắn liền với thiên nhiên và sự yên bình cho khu vực phòng.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn được sản phẩm cao cấp nhất nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!