Top 3 máy giặt sấy tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn trong bài viết sẽ giúp bạn nắm được những sản phẩm máy giặt sấy tốt nhất hiện nay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn loại máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Vào những ngày mưa gió ẩm ướt, quần áo phơi ngoài nắng sẽ có mùi hôi, không thể làm thơm được. Vì vậy, máy giặt có chức năng sấy khô đời với vai trò giúp bạn giải quyết vấn đề giặt giũ quần áo ngày mưa. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 3 máy giặt sấy đáng mua nhất cho mùa mưa dưới bài viết này nhé.

1. Máy giặt sấy là gì?

Máy giặt sấy
Máy giặt sấy

Máy giặt sấy còn được gọi là máy giặt có sấy hay máy giặt có chức năng sấy khô. Với máy giặt thông thường, nó chỉ giặt quần áo và người dùng sẽ phải tự phơi khô. Đối với máy giặt sấy, quần áo sẽ được làm khô ngay sau khi kết thúc quá trình giặt. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là gấp chúng lại và cất vào tủ. Điều này giúp người dùng rút ngắn các công đoạn trong việc giặt giũ.

2. Top 3 máy giặt sấy tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

2.1. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4v

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4v
Máy giặt sấy LG

Đây là dòng máy giặt sấy tích hợp giặt sấy 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy lên đến 5 kg. Dòng máy này sẽ rất phù hợp với những hộ gia đình từ 3 đến 5 người hoặc những gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu vừa giặt vừa sấy với số lượng quần áo nhiều cho mỗi lần giặt. Đặc biệt chiếc máy giặt sấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian phơi quần áo trong những ngày thời tiết mưa ẩm.

Hơn nữa, với công nghệ giặt hơi nước, máy giặt sấy LG Inverter 9 kg sẽ giúp bảo vệ làn da và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ Smart ThinQ có khả năng chẩn đoán và xử lý rất nhanh chóng. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4v còn có thiết kế nhỏ gọn và rất hiện đại với lồng giặt ngang có nắp kính giúp dễ dàng vệ sinh và có khả năng chịu lực tốt.

Giá thành sản phẩm: 19,9 triệu đồng.

2.2. Máy giặt sấy LG FC1409D4E

Máy giặt sấy LG FC1409D4E được thiết kế lồng ngang, cửa trước hiện đại tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa, chiếc máy này còn sở hữu màu xám rất bắt mắt, sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn Máy giặt sấy LG FC1409D4E với khối lượng giặt lên đến 9kg và khối lượng sấy 5kg.

Mặt khác, máy giặt sấy FC1409D4E còn được trang bị chu trình Allergy Care sử dụng nước có cùng nhiệt độ để tạo ra hơi nước siêu tiệt trùng. Từ đó làm sạch các chất gây dị ứng trên bề mặt quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Với chiếc máy này, bạn có thể thêm quần áo trong khi giặt nhờ chức năng Thêm đồ, bạn sẽ có thể thêm tất cả các loại đồ giặt từ tất nhỏ đến áo khoác lớn.

Giá thành sản phẩm: 18,3 triệu đồng.

2.3. Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV

Dòng máy giặt sấy này có thiết kế khá đơn giản, kết hợp chức năng giặt và sấy trong một, rất tiện lợi. Với trọng lượng 9.5 kg phù hợp cho gia đình từ 5 đến 7 người. Thêm vào đó, vì được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble, dòng máy giặt sấy này sẽ giúp bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Mặt khác, máy còn có khả năng khử mùi, diệt khuẩn nhờ chế độ làm khô bằng hơi nước Air Wash. Đặc biệt với công nghệ chuyển đổi tần số kỹ thuật số, máy chạy rất êm và tiết kiệm nhiều năng lượng. Máy Giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW / SV có thiết kế rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Đồng thời có thời gian giặt nhanh và dễ dàng vệ sinh.

Giá thành sản phẩm: 17,5 triệu đồng.

Hi vọng top 3 mấy giặt sấy mà chúng tôi cung cấp cho bạn trong bài viết đã giúp bạn nắm được những sản phẩm máy giặt sấy tốt nhất hiện nay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn loại máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!