Top 3 máy hủy tài liệu có giá dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu đối với các ngân hàng và doanh nghiệp thậm chí là cá nhân tiêu dùng đang ngày càng trở nên cần thiết. Dưới đây chúng tôi giới thiêu độc giả top 3 máy hủy tài liệu có giá dưới 2 triệu đồng.

1. Surpass dream SD 804D

Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt cùng sự phối màu xanh trắng khá hợp lý càng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian làm việc của bạn. Surpass dream SD 804D có trọng lượng khá nặng 5,3kg nên người dùng có thể gặp đôi chút khó khăn trong việc di chuyển tới các vị trí khác.

Máy hủy tài liệu Surpass dream SD 804D thuộc dòng máy hủy tài liệu cá nhân nên công suất hủy của nó cũng khá thấp chỉ tối đa 4 tờ /lần, tốc độ hủy 3m/phút. Máy có khả năng hủy vụn thành mảnh là 2×9 mm đảm bảo không khôi phục nguyên trạng các thông tin đã hủy giúp bạn yên tâm về độ bảo mật. Dung tích thùng chứa của máy khá bé, chỉ khoảng 2 lít vì thế nó chỉ phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô rất nhỏ (8- 10 người) và nhu cầu hủy tài liệu rất thấp. Lưỡi dao cắt của máy được làm bằng thép đặc biệt siêu bền và sắc. Loại máy hủy tài liệu này không thể hủy được các vật kim loại như kim bấm hay các chất liệu nhựa cứng như thẻ từ, CD.

Máy hủy tài liệu Surpass dream SD 804D

Máy hủy tài liệu Surpass dream SD 804D

Giá tham khảo:1.590.000 VND(theo websosanh.vn)

2. Máy hủy GBC-Silencio V35WS

Máy hủy tài liệu GBC-Silencio V35WS

Máy hủy tài liệu GBC-Silencio V35WS

Nổi bật với gam màu đen trang nhã cùng thiết kế thanh gọn, tinh tế, máy hủy tài liệu GBC-Silencio V35WS vừa mang lại sự trang trọng cho văn phòng đồng thời cũng cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh. Do giá thành của máy cũng khá thấp nên nó không được trang bị bánh xe tuy nhiên với trọng lượng khá nhẹ chỉ có 3,7 kg nên việc di chuyển thiết bị này tới các vị trí khác cũng không gặp khó khăn nhiều. Máy hủy GBC-Silencio V35WS thuộc loại máy hủy vụn, công suất hủy trung bình 5 tờ/lần nhanh hơn Surpass dream SD 804D một chút, độ rộng miệng hủy là 220mm. Thể tích thùng chứa lớn gấp 7 lần Surpass dream SD 804D cho phép người dùng giảm thiểu thời gian đổ rác hủy và công việc hủy tài liệu cũng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên cạnh tính năng hủy giấy, máy hủy GBC-Silencio V35WS có thể hủy kim kẹp, thẻ tín dụng, đĩa vi tính và hộ chiếu.

Giá tham khảo: 1.870.000 VND (theo websosanh.vn)

3. Máy hủy Aurora AS610 CT

Máy hủy tài liệuAurora AS610 CTlà loại máy hủy dành cho văn phòng nhỏ hoặc cá nhân sử dụng nên nó cũng không có bánh xe di chuyển. Được thiết kế cá nhân chỉ có dòng máy hủyAurora AS610 CTmới có hủy vụn, với thùng đựng giấy trong cho bạn dễ dàng nhìn được giấy hủy khi nào đầy. Kích thước máy nhỏ gọn chỉ có 26 x12 x40 cm giúp văn phòng hoặc cá nhân không mất nhiều diện tích khi để máy. Thêm vào đó máy hủy giấyAurora AS610 CTcó khả năng hủy lên đến 6 tờ hoặc 1 thẻ tín dụng thành những mảnh nhỏ bằng việc sử dụng dao cắt bằng thép bền.Aurora AS610 CTcó dung tích lớn nhất trong 3 máy hủy tài liệu – 15l, cho bạn không gian thoải mái để chứa giấy tờ bị hủy. Đặc biệt hơn, nó có thêm chức năng trả giấy ngược nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, máy hủy tài liệu Aurora AS610 CT còn có thể tự động bật tắt khi hủy và ngừng hủy khi kẹt giấy.

Máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu Aurora AS610CT.

Giá tham khảo: 1.280.000 VND (theo websosanh.vn)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!