Top 3 máy sưởi dầu Kangaroo dành cho nhiều không gian và diện tích sử dụng từ 12m2 - 30 m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sưởi dầu Kangaroo nhưng bạn không biết nên mua máy sưởi dầu nào tốt để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn?. Vậy thì hãy cùng chúng tôi theo bài bài viết top 3 máy sưởi dầu Kangaroo hiện nay nhé.

1. Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 – 11 thanh sưởi, 3 mức nhiệt

Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 - 11 thanh sưởi.1
Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 – 11 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Kangaroo 11 thanh KG955 có ba chế độ cài đặt nhiệt (1400W, 1900W và 2900W) và chế độ quạt sưởi giúp bạn luôn sảng khoái suốt cả mùa lạnh. Bạn có thể yên tâm khi biết rằng trẻ nhỏ của bạn sẽ không bị tổn hại bởi khả năng chịu nhiệt của vỏ bọc. Máy sưởi dầu 11 thanh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, có thể sưởi ấm không khí xung quanh mà không gây hại cho da người.

Với 11 thanh sưởi và công suất 2900W, máy sưởi dầu có khả năng tăng nhiệt độ của môi trường xung quanh một cách nhanh chóng. Các thanh sưởi hình chữ S tạo ra luồng không khí nóng thông qua đối lưu, làm ấm căn phòng một cách nhanh chóng và đồng đều. Diện tích phòng từ 15 mét vuông đến 20 mét vuông là lý tưởng cho máy sưởi dầu.

KG955 là sản phẩm máy sưởi dầu Kangaroo 11 thanh có điều chỉnh nhiệt bằng nút nhấn.

Ngoài ra, tính năng quạt sưởi PTC đã được tích hợp trong máy sưởi dầu Kangaroo để đẩy nhanh quá trình sưởi ấm. Máy sưởi dầu 11 thanh Kangaroo KG955 tự hào với vẻ ngoài đẹp mắt, bộ cuộn dây được tích hợp sẵn tạo sự thuận tiện cho bạn và bốn bánh xe để di chuyển. trong bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà của bạn, bất kỳ lúc nào.

Các thanh sưởi trong máy sưởi dầu Kangaroo 11 thanh KG955 được bảo vệ bằng lớp vỏ chịu nhiệt.

2. Máy sưởi dầu Kangaroo KG950 – 9 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Kangaroo KG950 - 9 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Kangaroo KG950 – 9 thanh sưởi

Khí nóng đối lưu được tạo ra bởi 13 thanh nhiệt giống nhau hình chữ S với các khe tản nhiệt tinh vi trên thanh sưởi, giúp giảm đáng kể thời gian cần thiết để đưa căn phòng đến nhiệt độ dễ chịu.

Mặc dù dầu được sử dụng để tạo ra nhiệt, nhưng không cần bổ sung nguồn cung cấp nhiên liệu trong máy sưởi dầu vì tính năng luân chuyển nhiên liệu được tích hợp sẵn. Không tốn kém, không phức tạp và sẵn sàng để cắm vào.

Máy sưởi dầu Kangaroo KG950 có bánh xe giúp máy sưởi dầu Kangaroo này có thể di động, vì vậy bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu bạn chọn trong phòng. Sưởi ấm bằng cách sử dụng dầu, được đốt trong các ống kín, loại bỏ nhu cầu thông gió và ngăn chặn các mùi khó chịu.

Ngoài ra còn có tính năng tự động bật / tắt, cầu chì bảo vệ quá nhiệt và đèn hiển thị bật / tắt, tất cả đều góp phần đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt sưởi dầu 13 thanh này có thể sưởi ấm cho những không gian có diện tích từ 15 đến 25 mét vuông.

3. Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 – 13 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 – 13 thanh sưởi

Do sử dụng lượng dầu lớn nên máy sưởi dầu Kangaroo 13 thanh KG960 có khả năng tỏa ra mức nhiệt dễ chịu. Vì vậy, máy sưởi dầu là sự lựa chọn phổ biến nhất của các bà mẹ mới sinh, vì giá phơi của máy sưởi dầu có thể tăng gấp đôi lượng quần áo được làm khô vào những ngày mưa ẩm.

Máy sưởi dầu nóng dần lên, vì vậy bạn sẽ không cảm nhận được tác dụng của nó trong khoảng 15 đến 20 phút. Điều này có nghĩa là nó không tiêu thụ quá nhiều oxy hoặc khiến da bị khô. Máy sưởi dầu có ba cài đặt nhiệt có thể điều chỉnh (1000W, 1500W và 2500W), rất phù hợp với những hộ gia đình có cả thành viên lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu này của Kangaroo model KG960 kích thước 69cm x 17.5cm x 67.5cm và có công suất 13 bar và đi kèm với giá phơi.

Một tiện ích nữa là hẹn giờ 24 giờ. Máy sưởi dầu Kangaroo 13 thanh KG960 là sản phẩm lý tưởng cho các hộ gia đình có con nhỏ nhờ khả năng sưởi ấm và giá phơi quần áo trẻ em đi kèm.

cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hãy thường xuyên theo dõi trang web để liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!