Top 3 máy xay sinh tố Blendtec tốt trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố Blendtec nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 máy xay sinh tố Blendtec tốt nhất trên thị trường dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố đã trở thành thiết bị gia dụng không còn quá xa lạ trong đời sống của chúng ta. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố khác nhau đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, giá cả. Và nếu như bạn đang cần tìm một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp để kinh doanh quán café, quán nước, nhà hàng, khách sạn… thì không thể bỏ qua máy xay sinh tố Blendtec.

Giới thiệu đôi nét về máy xay sinh tố Blendtec

Máy xay sinh tố Blendtec sản phẩm của thương hiệu Blendtec, với những chiếc máy xay sinh tố vô cùng nổi tiếng trên thị trường Mỹ. Các dòng máy xay sinh tố Blendtec chính hãng đều phải nhập khẩu trực tiếp, tuy có mức giá cao nhưng chất lượng mà nó mang lại được đánh giá là trên cả tuyệt vời. Các dòng máy xay sinh tố Blendtec đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, được làm từ những chất liệu cao cấp.

Hiện nay, máy xay sinh tố Blendtec đã được tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Và chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở nhiều địa điểm khác nhau như quán sinh tố, quán café, nhà hàng, khách sạn…

Review top 3 máy xay sinh tố Blendtec tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 3 dòng máy xay sinh tố Blendtec đang được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy xay sinh tố Blendtec Total Classic

Máy xay sinh tố Blendtec Total Classic
Máy xay sinh tố Blendtec Total Classic

Blendtec Total Classic được trang bị động cơ 13amp mạnh mẽ giúp dễ dàng xử lý các nguyên liệu cứng đầu nhất. Máy được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép làm được những công việc nặng nhọc hơn so với những chiếc máy xay bình thường như xay đá thật nhuyễn. Lưỡi dao được thiết kế với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác nên đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình.

Blendtec Total Classic được lập trình để tự chăm sóc bản thân – nó theo dõi tất cả mọi thứ từ tốc độ cho đến nhiệt độ để động cơ có sự hoạt động an toàn. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ bằng tay với nút Pulse (nhồi) và hai nút tăng tốc – giảm tốc (Speed Up – Speed Down). Ngoài ra, máy còn có 10 tốc độ xay khác nhau. Phía dưới bảng điều khiển đó là màn hình LCD hiển thị thời gian xay trộn còn bao lâu, hay bạn đã xay được bao lâu tùy vào bạn điều chỉnh tốc độ.

2. Máy xay sinh tố Blendtec EZ600

Máy xay sinh tố Blendtec EZ600
Máy xay sinh tố Blendtec EZ600

Blendtec EZ600 có khả năng xay được 75+ ly sinh tố mỗi ngày, phù hợp sử dụng cho các cửa hàng, quán nước bán với quy mô trung bình và nhỏ. Máy sử dụng để xay sinh tố, cà phê hay sữa lắc vô cùng tiện dụng. Blendtec EZ600 hoạt động với công suất lên đến 1600W, dễ dàng sử dụng với những nút bấm đã được lập trình trước.

Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép làm được những công việc nặng nhọc hơn so với những chiếc máy xay bình thường. Vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh và êm ái hơn.

3. Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825

Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825
Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825

Blendtec Connoisseur 825 có thiết kế hiện đại với các chi tiết, linh kiện máy đều thuộc dòng chất lượng cao, đảm bảo quá trình vận hành ổn định cũng như tuổi thọ hoạt động bền bỉ. Cối xay được cấu tạo và làm từ chất liệu tổng hợp BPA-free đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, nắp chống ồn sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn của máy, đảm bảo bầu không khí không bị gián đoạn khi máy hoạt động. 

Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép xay được nhiều nguyên liệu đặc biệt là xay đá thật nhuyễn. Blendtec Connoisseur 825 sử dụng động cơ mạnh mẽ 15amp giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất như đá hay hoa quả đông lạnh tương đương khả năng làm ra trên 150 ly/ngày. Máy có đến 42 chu trình được lập trình sẵn cho phép cài đặt nhiều chương trình xay, trộn khác nhau phù hợp với các loại thức uống riêng.

Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy xay sinh tố Blendtec. Để từ đó, các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!