Top 3 máy xay thịt Bosch bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay thịt Bosch đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng đón đọc nhé.

Thay vì bạn phải mất thời gian để tự băm thịt nhỏ và nhuyễn thì giờ đây bạn hoàn toàn giải quyết được vấn đề này chỉ với một chiếc máy xay thịt Bosch đang vô cùng hot trên thị trường. Với nhiều chức năng ưu việt, máy xay thịt Bosch sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một lượng thịt cần thiết để chế biến các món ăn như chả, nem… Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 máy xay thịt Bosch được giới thiệu dưới đây.

Máy xay thịt Bosch có tốt không?

Máy xay thịt Bosch đến từ Đức hiện đang được nhiều chị em nội trợ Việt quan tâm và lựa chọn sử dụng. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc rằng máy xay thịt Bosch có tốt không? Do đó, để trả lời cho câu hỏi này thì bạn hãy xem những ưu điểm của sản phẩm này dưới đây nhé.

Máy xay thịt Bosch có công suất hoạt động đa dạng, hầu hết các dòng sản phẩm có công suất từ 400 – 500W và dòng trên 1000W. Với công suất đa dạng nên người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để chế biến các món ăn thích hợp.

  • Lưỡi dao sắc bén: Hầu hết các dòng máy xay thịt Bosch đều sử dụng lưỡi dao được làm từ chất liệu thép có khả năng chống gỉ cao cấp. Đồng thời, lưỡi dao còn được thiết kế so le để xay nhuyễn thịt, cá, rau củ cùng các loại hạt cứng…
  • Chất liệu an toàn: Máy được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe con người và đảm bảo không chứa BPA độc hại. Do đó, bạn sử dụng máy xay thịt Bosch trong thời gian dài thì cũng không làm ảnh hưởng đến thực phẩm và người dùng.

Top 3 máy xay thịt Bosch hiện đang được ưa chuộng nhất

Là người nội trợ của gia đình cũng như đam mê nấu ăn thì chắc chắn bạn sẽ muốn được sở hữu 1 trong 3 sản phẩm máy xay thịt Bosch được gợi ý dưới đây.

1. Máy xay thịt Bosch MMR08R2

Máy xay thịt Bosch MMR08R2
Máy xay thịt Bosch MMR08R2

Bosch MMR08R2 là dòng máy xay thịt có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn cao cấp thích hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình. Máy có dung tích vừa phải nên tiết kiệm được tối đa cho không gian căn bếp. Không những vậy, máy còn có gam màu đỏ độc đáo tạo điểm nổi bật và ấn tượng cho căn bếp. 

Máy xay thịt Bosch MMR08R2 có công suất hoạt động 400W cùng lưỡi dao thép mạnh mẽ, nên thách thức được mọi loại hạt cứng. Bosch MMR08R2 giúp việc xay thịt trở nên đơn giản và cắt rau củ cũng không thành vấn đề. Với bình chứa bằng nhựa trong suốt giúp quá trình xay thực phẩm bạn có thể quan sát được. Cối xay còn có kết hợp vạch đo lượng giúp bạn dễ dàng xem xét được lượng thực phẩm cần thiết cho quá trình xay.

2. Máy xay thịt Bosch MFW3520W

Máy xay thịt Bosch MFW3520W
Máy xay thịt Bosch MFW3520W

Bosch MFW3520W sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất bắt mắt và chắc chắn. Thiết kế nhông xay được làm bằng kim loại giúp tuổi thọ của sản phẩm lâu dài, tương đương với tuổi thọ của máy xay. Với trục nghiền máy được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên không bị rỉ, cực bền bỉ mà cũng dễ dàng vệ sinh.

Với tính năng động cơ tự tắt khi quá tải giúp bảo vệ máy cũng như tránh được tình trạng cháy máy và làm tăng độ bền cho sản phẩm. Bosch MFW3520W hoạt động với công suất lớn đến 500W nên dễ dàng và nhanh chóng xay nhuyễn thịt, cá hay các thực phẩm khác, tiết kiệm được thời gian. Máy có sản lượng tối đa khi hoạt động đặt khoảng 1.8kg/phút, tương đương 60 – 70kg thịt/giờ.

3. Máy xay thịt Bosch MCM3100W

Máy xay thịt Bosch MCM3100W
Máy xay thịt Bosch MCM3100W

Bosch MCM3100W có thiết kế nhỏ nhắn, kiểu dáng đơn giản và đẹp mắt. Hơn nữa, máy còn dễ dàng tháo lắp và giúp bạn có thể thuận tiện cho việc vệ sinh an toàn thực phẩm cho lần dùng tiếp theo. Bosch MCM3100W hoạt động với công suất lên đến 800W cực mạnh mẽ, cùng với tần số vòng quay cao có 2 tốc độ linh hoạt nên bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng cần thiết.

Máy xay thịt Bosch MCM3100W có dung tích 2.3 lít cho phép bạn thoải mái xay thực phẩm với một lượng thực phẩm chỉ trong một lần. Ngoài ra, với lưỡi dao bằng thép sắc nhọn, chống mòn và không han gỉ nên có thể xay nhuyễn mịn dễ dàng các thực phẩm khác nhau. Bosch MCM3100W có hơn 20 chức năng khác nhau như xay nhỏ, cắt lát, bào hay nhào bột…

Với các chị em nội trợ thì chiếc máy xay thịt Bosch chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và cần thiết. Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!