Top 3 máy xay thịt Bluestone được đánh giá cao trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo top 3 máy xay thịt Bluestone tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Những món thịt xay luôn hấp dẫn mọi người nhưng lại tốn nhiều thời gian cho việc băm thịt ở nhà hay mua thịt xay sẵn ở cửa hàng thì lại không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, việc trang bị một chiếc máy xay thịt có chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, không cần phải băm, giã tốn thời gian. Và khi nhắc đến máy xay thịt thì chắc chắn không thể bỏ qua được máy xay thịt Bluestone.

Đôi nét về thương hiệu Bluestone

Máy xay thịt Bluestone đến từ thương hiệu Bluestone uy tín và chất lượng của Singapore. Thương hiệu này được tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) đến từ Mỹ kiểm soát về thiết kế cũng như quy trình sản xuất. Vào năm 1995, Bluestone được thành lập và có danh tiếng, quy mô lớn tại thị trường thế giới.

Bluestone chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy xay sinh tố, bàn ủi, nồi áp suất, nồi cơm điện, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc… nhằm mang đến cho người dùng giải pháp chăm sóc gia đình, căn bếp hoàn hảo. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều các chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn.

Hiện nay, Bluestone không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế đẹp mắt, chất liệu an toàn cho sức khỏe mà còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ như RoHS, GS và CB. Do đó, các bạn có thể tin tưởng và an toàn khi sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này.

Top 3 máy xay thịt Bluestone đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng tham khảo ngay top 3 máy xay thịt Bluestone tốt nhất hiện nay dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

Máy xay thịt BlueStone CHB-5149
Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

BlueStone CHB-5149 là dòng máy xay đa năng, ngoài công dụng xay thịt sống thì còn sử dụng để xay thịt chín, hoa quả, các loại hạt… BlueStone CHB-5149 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều vị trí sử dụng. Máy có thiết kế hiện đại mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho không gian căn bếp. BlueStone CHB-5149 có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ hoạt động với công suất 300W cùng 2 tầng lưỡi dao cho khả năng xay nhanh, nhuyễn mịn ngay cả với khối lượng thực phẩm lớn.

Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng. Cối có dung tích 2 lít giúp bạn có thể xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong 1 lần. BlueStone CHB-5149 được trang bị tay cầm liền khối giúp bạn di chuyển tiện lợi mà không bị trơn trượt gây hư hỏng và nứt vỡ. 

2. Máy xay thịt Bluestone CHB-5139

Máy xay thịt Bluestone CHB-5139
Máy xay thịt Bluestone CHB-5139

Bluestone CHB-5139 có màu inox sang trọng, kích thước gọn nhẹ và thiết kế chắc chắn nên phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Máy được trang bị công nghệ 300W thích hợp sử dụng trong gia đình để xay thịt, xay cá, cua, tôm, xay gia vị… Máy được trang bị 2 lưỡi kép được làm từ thép không gỉ vô cùng sắc bén giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn một cách nhanh chóng.

Máy xay thịt Bluestone CHB-5139 có cối xay thủy tinh nên không lo mùi thực phẩm bám vào cối sau khi sử dụng. Dung tích cối xay lớn 2 lít giúp xay được lượng thực phẩm nhiều hơn. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ cho độ sáng bóng lâu dài. Nắp đậy gắn liền với mô tơ có màu trong suốt, dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, đồng thời còn tránh tình trạng văng thực phẩm ra ngoài khi xay.

3. Máy xay thịt BlueStone CHB 5175

Máy xay thịt BlueStone CHB 5175
Máy xay thịt BlueStone CHB 5175

BlueStone CHB 5175 có gam màu xám trắng trang nhã, hiện đại phù hợp với những căn bếp hiện đại. Máy có hệ thống các linh kiện đi kèm đa dạng như đồ dằn thịt, khay chứa, đĩa xay nhuyễn, đĩa xay vừa, ống làm xúc xích. Toàn bộ các linh kiện của máy có khớp nối, tháo rời dễ dàng và tiện cho việc vệ sinh máy.

Phần thân, hũ chứa của máy được làm bằng inox 304 và nhựa ABS bền bỉ, không chứa BPA và an toàn cho sức khỏe của người dùng. BlueStone CHB 5175 được trang bị công suất lớn lên đến 650W, có thể xay được khoảng 1.5kg thịt cùng lúc. 

Trên đây là top 3 máy xay thịt Bluestone tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình sử dụng. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!