Review 3 dòng máy xay thịt Bear tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay thịt có mức giá bình dân cùng chất lượng bền bỉ thì máy xay thịt Bear chính là sự lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu. Do đó, các bạn có thể tìm hiểu qua top 3 máy xay thịt Bear tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

Máy xay thịt là một trong những thiết bị nhà bếp vô cùng hữu dụng nên hiện nay đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích lựa chọn và sử dụng. Với chiếc máy xay thịt, các bạn hoàn toàn có thể chế biến đa dạng các món ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cả gia đình.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay thịt Bear

Máy xay thịt Bear là sản phẩm đến từ thương hiệu Bear, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng của Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở đặt tại Thuận Đức – Quảng Đông. Hiện nay, Bear chuyên sản xuất các đồ gia dụng cho gia đình như nồi cơm điện, máy đánh trứng, máy nhồi bột, nồi chiên không dầu… Và các dòng sản phẩm của Bear đã được xuất khẩu qua nhiều nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng nhiều quốc gia, khu vực khác trên thế giới.

Bear đã cho ra mắt hơn 100 sản phẩm mỗi năm cùng với 4 cơ sở sản xuất và 74 dây chuyền. Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, chất lượng cao cũng như màu sắc phù hợp với mọi không gian và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cũng chính sự nỗ lực không ngừng đó mà mỗi năm Bear đã có doanh số bán hàng đạt đến 20 triệu sản phẩm và đứng thứ 4 về lĩnh vực gia dụng có điện trên thị trường Trung Quốc.

Top 3 máy xay thịt Bear được ưa chuộng nhất 2022

Trên thị trường hiện nay, máy xay thịt Bear có rất nhiều mẫu mã, tính năng và dung tích khác nhau để các bạn lựa chọn. Do đó, các bạn muốn lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo review top 3 máy xay thịt Bear bán chạy nhất dưới đây nhé. 

1. Máy xay thịt Bear QSJ-B01P1

Máy xay thịt Bear QSJ-B01P1
Máy xay thịt Bear QSJ-B01P1

Bear QSJ-B01P1 có trọng lượng chỉ 1.3kg, chiều cao 19.5cm – ngang 10cm – sâu 10cm nên không tốn nhiều diện tích sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn nên có thể cho máy vào túi xách, balo một cách tiện lợi để mang theo đến bất cứ nơi đâu. Bear QSJ-B01P1 không chỉ sử dụng để xay thịt mà còn có thể xay nhuyễn được các loại thực phẩm mềm sau khi đã sơ chế như cà rốt, khoai tây, bánh quy, hành tây, rau xanh, tỏi, ớt… Nếu bạn xay thịt thì nên cắt nhỏ thịt thành từng miếng, sau đó cho vào máy xay một lượng vừa đủ để không vượt quá giới hạn của cốc xay.

Máy xay thịt Bear QSJ-B01P1 hoạt động với công suất 120W cùng nút nhấn cơ dễ dàng sử dụng để người dùng có thể xay với độ nhuyễn phù hợp. Cối xay bằng chất liệu thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 2000 độ C nên bạn có thể xay cháo nóng đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Dung tích cối xay 300ml vừa đủ cho khẩu phần ăn hàng ngày của bé. Lưỡi dao 3 tầng được làm bằng inox không gỉ, sắc bén giúp xay nhanh nhuyễn các loại thực phẩm, tiết kiệm chế biến nguyên liệu.

2. Máy xay thịt Bear QSJ-B02Q1

Máy xay thịt Bear QSJ-B02Q1
Máy xay thịt Bear QSJ-B02Q1

Bear QSJ-B02Q1 có thiết kế tối giản với các đường nét được gia công tỉ mỉ. Cối xay được làm từ thủy tinh cao cấp, cho độ bền cao, chịu lực tốt cũng như không chứa chất độc hại. Ngoài ra với dung tích 2 lít cho sức chứa tốt, lòng cối sâu và dễ dàng đáp ứng được tốt yêu cầu của người dùng. 

Máy xay thịt Bear QSJ-B02Q1 có phần thân trên được gia công từ thép không gỉ với tác dụng hạn chế bám bẩn, dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị lưỡi xay bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén cùng thiết kế chuẩn xác, khả năng nhồi, đảo thịt tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn.

3. Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S

Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S
Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S 

Bear QSJ-C04R8S có cối xay được làm từ thủy tinh dày dặn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ an toàn cao và tránh không nhiễm chất độc hại cho thực phẩm. Với gờ nổi ở trên thành cối tăng lượng thức ăn, kết hợp cùng lưỡi dao làm từ thép không gỉ thiết kế nhiều tầng cắt và đảo đều thực phẩm.

Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S được trang bị động cơ xay mạnh mẽ và bền bỉ đạt tốc độ 3.500 vùng/phút nhưng vẫn đảm bảo độ ồn thấp. Với khớp nối máy được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng và vô cùng chắc chắn. Bear QSJ-C04R8S có 2 chế độ xay vô cùng tiện lợi và dễ dàng đáp ứng được bất kỳ nhu cầu sử dụng. Với mức 1 dùng để xay các nguyên liệu mềm nhỏ như tỏi, tiêu… và mức 2 dùng để xay các nguyên liệu rắn, dẻo, thịt hay các loại hạt…

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy xay thịt Bear tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích để có sự lựa chọn chính xác khi mua máy xay thịt cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!