Top 3 máy xay thịt Hàn Quốc hot nhất 2023 bạn nên thử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy xay thịt Hàn Quốc hot nhất 2023. Cùng đón đọc nhé.

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi tốn quá nhiều thời gian và công sức trong việc băm nhuyễn, làm nhỏ thịt, cá, rau củ, các loại hạt… Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 trong 3 chiếc máy xay thịt Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Korea A04

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên không chiếm diện tích đặt trên kệ bếp mà lại còn dễ dàng di chuyển rất thuận tiện cho gia đình. Magic Korea A04 là chiếc máy xay đa năng giúp các chị em có thể xay nhuyễn thịt, cá và các loại rau củ quả, hành tỏi, sinh tố… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Máy được trang bị trục xay với 2 lưỡi dao kép bằng chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thức ăn. Ngoài ra, lưỡi dao còn có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh máy được thuận tiện hơn.

Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Korea A04
Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Korea A04

Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Korea A04 hoạt động với mức công suất tối đa đạt 400W nên máy xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cối xay có dung tích 1.5 lít giúp bạn có thể xay được khoảng 500gr thịt, cá hay xay được nhiều loại ngũ cốc hơn. Cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình xay. Ngoài ra, chất liệu này còn vệ sinh dễ dàng, bạn chỉ cần rửa bằng nước sạch và lau lại bằng khăn vải mềm là được.

Máy có hai chế độ xay nhanh và chậm nên phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn. Chân đế chắc chắn cố định máy nên tránh trơn trượt, rung lắc trong quá trình xay. Máy vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những hoạt động xung quanh. Đặc biệt, Magic Korea A04 còn được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ… giúp sử dụng an toàn và tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 400W
  • Dung tích cối xay: 1,5 lít
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,9kg

2. Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Eco AC-17

Magic Eco AC-17 có kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Đế chống trượt làm bằng silicon giúp vận hành êm ái và ổn định. Magic Eco AC-17 được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn với 2 tốc độ cho người dùng lựa chọn tùy theo từng loại thực phẩm. Máy đi kèm 3 cối xay là cối xay thịt, cối xay hạt khôi và cối xay sinh tố. Với 3 cối xay nên hỗ trợ các chị em nội trợ xay được nhiều loại thực phẩm như ớt, tỏi, gừng, sả cây, cà rốt, đậu đảo, khoai các loại, thịt, cá, các loại trái cây…

Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Eco AC-17
Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Eco AC-17

Máy xay thịt Hàn Quốc Magic Eco AC-17 được trang bị 4 lưỡi dao kép giúp đảo đều thực phẩm, chính là trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ khi cần sơ chế nguyên liệu cho các món ăn. Với dung tích lớn 1.5 lít giúp xay được lượng thịt nhiều hơn nên tiết kiệm thời gian cho các chị em. Magic Eco AC-17 trang bị động cơ với công suất lên đến 500W, rất mạnh mẽ giúp xay nhuyễn và mịn các loại thực phẩm, trái cây hay hạt khô.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy: Máy xay thịt gia đình
  • Công suất: 500W
  • Dung tích cối xay: 1,5 lít
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh
  • Tốc độ: 2 tốc độ
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz

3. Máy xay thịt Hàn Quốc Korea King PMC-15B/R

Korea King PMC-15B/R đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, phù hợp sử dụng để xay thịt tại gia đình. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ xay nhiều thực phẩm khác nhau như cá, cua, xay gia vị hành tỏi, ớt…Động cơ máy hoạt động lên đến 400W giúp xay nhuyễn thịt một cách nhanh chóng. Korea King PMC-15B/R có dung tích cối xay 1.5 lít giúp xay được nhiều thịt trong cùng lúc.

Máy xay thịt Hàn Quốc Korea King PMC-15B/R
Máy xay thịt Hàn Quốc Korea King PMC-15B/R

Máy xay thịt Hàn Quốc Korea King PMC-15B/R được trang bị lưỡi dao xay bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao, không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cối xay được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát được thực phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp. Máy có nắp đậy nên không phải lo lắng thực phẩm bị văng ra ngoài khi xay.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 400W
  • Dung tích cối xay: 1,5 lít
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox
  • Tốc độ: 1 tốc độ
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Nguồn điện áp: 220V

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về top 3 máy xay thịt Hàn Quốc tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy xay thịt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.a

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!