Top 3 muối tắm sữa bò loại bỏ tế bào chết cho làn da hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá thành rẻ chưa tới 50.000 vnd, nhiều người đang sử dụng muối tắm sữa bò để tẩy tế bào chết tại nhà thay vì chi cả đống tiền để tới spa làm đẹp. Vậy muối tắm sữa bò là gì? Dùng như nào? Loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

1. Muối tắm sữa bò là gì?

Hầu hết các loại muối có chứa thành phần chính là clorua natri đều có thể sử dụng để tắm gọi là muối tắm. Muối tắm trong làm đẹp thẩm mỹ thường được bổ sung thêm một số chất, tinh chất để hữu dụng trong các công tác thải độc, tẩy tế bào chết toàn thân, xạ trị hay làm trắng da.

Muối tắm sữa bò là loại muối tắm ngoài thành phần chính là clorua natri còn được bổ sung thêm tinh chất sữa bò và vitamin C, E để giúp làm săn chắc làn da cơ thể đồng thời làm trắng sáng da. Hiện nay, muối tắm sữa bò còn được biết tới với những cái tên quen thuộc khác như muối sữa tắm hay muối tắm trắng,… Tùy vào nhu cầu sử dụng muối tắm của cá nhân mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại muối tắm phù hợp để làm đẹp.

2. Hướng dẫn sử dụng muối tắm sữa bò để tẩy tế bào chết khi tắm

Bản chất muối tắm sữa bò có công dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết và dưỡng trắng cho da. Tuy nhiên không phải cứ dùng nhiều, dùng thường xuyên mỗi ngày da sẽ trắng. Đã có không ít trường hợp sử dụng muối tắm sữa bò không đúng cách khiến da bị bào mòn quá mức gây thương tổn nghiêm trọng, kích ứng làn da khiến da mẩn đỏ, yếu đi. Để có làn da khỏe nhờ phương thức làm đẹp này bạn cần tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng muối tắm sữa bò để tẩy tế bào chết khi tắm sau:

  • Bước 1: Lựa chọn loại muối tắm sữa bò phù hợp với làn da, cơ địa. Hãy chắc chắn các thành phần chi tiết có trong muối tắm bạn chọn không dị ứng với cơ địa bạn.
  • Bước 2: Làm ướt cơ thể rồi lấy một lượng muối tắm sữa bò vừa đủ (15 – 50g tùy vùng rộng hay nhỏ) thoa lên các vùng da cần tẩy da chết.
  • Bước 3: Dùng lòng bàn tay và các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong 3-5 phút để các dưỡng chất, vitamin có trong muối tắm sữa bò thẩm thấu vào bên trong da. Đồng thời cuốn đi các bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết cho da sáng mịn lại.
  • Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch không cần dùng thêm sữa tắm.
Top 3 muối tắm sữa bò loại bỏ tế bào chết cho làn da hoàn hảo
Hướng dẫn sử dụng muối tắm sữa bò để tẩy tế bào chết khi tắm

Tùy sở thích bạn có thể chọn các loại muối tắm hạt to hay hạt tinh đã nghiền. Với các loại muối tắm hạt to bạn có thể dùng nước ấm ở nhiệt độ 37 – 40 độ C để hòa tan rồi ngâm người trong bồn tắm cũng rất dễ chịu và cho hiệu quả tương đương.

Do muối có khả năng làm bào mòn da nên bạn không nên tắm muối tắm thường xuyên quá, tuần chỉ nên tắm 2-3 lần.

3. Top 3 muối tắm sữa bò loại bỏ tế bào chết cho làn da hoàn hảo

Nếu cơ địa bạn không thích hợp với các loại sữa tắm trên thị trường bạn có thể sử dụng muối tắm thay cho sữa tắm. Hoặc nếu bạn muốn tự tẩy da chết tại nhà và chưa biết nên mua muối tắm sữa bò loại nào để loại bỏ tế bào chết cho làn da hoàn hảo thì đừng bỏ qua Top 3 gợi ý sau:

3.1 Muối tắm sữa bò A Bonne Spa Thái Lan – Giá tham khảo: 19.000 vnd – 35.000 vnd/túi 350g

Xét về độ đa dạng và độ phổ biến trong mảng muối tắm thì A Bonne Spa là muối tắm sữa bò nổi tiếng nhất. Sản phẩm có các loại sau:

  • Muối tắm sữa bò A Bonne Spa Salt Fruit Yogurt
  • Muối tắm sữa bò A Bonne Spa Cucumber Salt
  • Muối tắm sữa bò A Bonne Spa White C
  • Muối tắm sữa bò A Bonne Spa Milk Salt

Các sản phẩm muối tắm Thái Lan của thương hiệu A Bonne này có 5 công dụng chính là: tẩy tế bào chết, tái tạo da mềm mịn, cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng sau khi tắm.

3.2 Muối tắm sữa bò Whitening Q10 – Giá tham khảo: 17.500 vnd – 35.000 vnd/túi 300g

Nếu thiên tẩy tế bào chết cho mọi loại da thì muối tắm sữa bò A Bonne khá phù hợp nhưng để tập trung vào khả năng làm trắng thì muối tắm sữa bò Whitening Q10 lại chiếm phần ưu.

Muối tắm sữa bò Whitening Q10 - Giá tham khảo: 17.500 vnd - 35.000 vnd/túi 300g
Muối tắm sữa bò Whitening Q10 – Giá tham khảo: 17.500 vnd – 35.000 vnd/túi 300g

Trong thành phần chi tiết của sản phẩm này ngoài muối và tinh chất sữa bò còn được bổ sung thêm Co-Enzyme Q10, Alpha Arbutin & Vitamin E không chỉ giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết mà còn giúp làn da người dùng sáng trắng hơn các loại muối tắm thông thường.

3.3 Muối tắm sữa bò Cathy Doll – Giá tham khảo: 95.000 vnd – 250.000 vnd/ lọ 420g

Giá thành đắt hơn 2 loại muối tắm sữa bò trên nhưng ưu thế của Cathy Doll White Milk Shine Body Bath Salt là nằm ở thành phần ngoài muối và tinh chất sữa bò còn chứa thêm chiết xuất của dâu tây trắng rất giàu vitamin B3 và Co-Enzyme. Sản phẩm có thêm sự kết hợp giữa L-Glutathione và Arbutin làm ức chế sự hình thành của sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây sạm da, tàn nhang và đốm nâu, hạn chế sự lão hóa hình thành trên da.

Muối tắm sữa bò Cathy Doll - Giá tham khảo: 95.000 vnd - 250.000 vnd/ lọ 420g
Muối tắm sữa bò Cathy Doll – Giá tham khảo: 95.000 vnd – 250.000 vnd/ lọ 420g

Cả 3 loại muối tắm sữa bò trên đều là muối tắm Thái Lan đang được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!