TOP 3 nhiệt kế điện tử Citizen tốt nhất để mua trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua nhiệt kế từ Nhật Bản này thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Là thương hiệu nhiệt kế điện tử chất lượng đến từ Nhật Bản, các dòng nhiệt kế điện tử Citizen mang tới cho người sử dụng thiết bị theo dõi nhiệt độ chính xác giúp việc theo dõi sức khỏe tốt hơn, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử Citizen nhưng không biết nên chọn mua loại nào tốt thì một trong số những dòng nhiệt kế điện tử Citizen dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

1. Nhiệt kế điện tử đo tai Citizen CT-810

Giá: 800,000 đồng

nhiệt kế điện tử citizen

Nhiệt kế điện tử Citizen CT810 có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, với các phím chức năng đơn giản dễ sử dụng.

Cách sử dụng như sau:

– Bật công tác của nhiệt kế (nằm ở phần đuôi bút).

– Ngậm đầu bút vào miệng, đặt vào nách hay vào hậu môn trong thời gian 1 phút.

– Đọc kết quả ở màn hình điện tử sát bên công tắc ở đuôi bút.

Nhiệt kế điện tử Citizen CT810 đo nhiệt độ bằng phương pháp hồng ngoại, cho kết quả chính xác chỉ sau 2 giây. Do đó, phù hợp với cả các đối tượng từ trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay người lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm là nhiệt kế không có bộ lưu trữ lịch sử đo và không có các tính năng hiện đại như kết nối với smartphone.

2. Nhiệt kế điện tử giá rẻ Citizen CTA-302

Giá: 70,000 đồng

nhiệt kế điện tử giá rẻ

Trong số các dòng nhiệt kế điện tử Citizen có mặt trên thị trường hiện nay thì CTA-302 là một trong những dòng nhiệt kế điện tử có giá thành rẻ nhất, nhưng nó cũng là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu như bạn đang có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử giá rẻ dưới 100,000 đồng.

Nhiệt kế điện tử CTA-302 sử dụng công nghệ đo chính xác với các vị trí đo là nách, miệng hoặc hậu môn, cho kết quả chính xác tương đương nhiệt kế thủy ngân sau 4 giây nên rất tiện lợi, đặc biệt là các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiệt kế điện tử Citizen CTA-302 này tuy không có bộ nhớ nhưng lại có tính năng cảnh báo sốt, đồng thời rất dễ sử dụng nên rất được lòng các mẹ đang nuôi con nhỏ.

3. Nhiệt kế điện tử đo tai Citizen CTD-504

Giá: 650,000 đồng

nhiệt kế điện tử citizen 2019

Nhiệt kế Citizen CTD-504 đo nhiệt độ bằng phương pháp hồng ngoại, cho kết quả chính xác chỉ sau 2 giây. Chính vì thế, sản phẩm tỏ ra đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đồng thời, nhiệt kế Citizen này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các thành viên khác trong gia đình.

Cùng với khả năng đo chính xác thân nhiệt của người sử dụng thì nhiệt kế điện tử Citizen còn có khả năng lưu trữ 12 kết quả gần nhất, đồng thời cho phép người sử dụng có thể lựa chọn đơn vị đo là độ F hay cộ C, kèm theo đó là tính năng cảnh báo sốt tiện lợi.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một nhiệt kế điện tử dành cho trẻ em thì chắc chắn Citizen CTD-504 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!