Top 3 nhiệt kế hồng ngoại tốt nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế hồng ngoại là một thiết bị điện tử không cần chạm vào người hoặc vật thể vẫn cho phép đo nhiệt độ dựa trên nguyên lý đo lượng hồng ngoại cơ thể tỏa ra.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, nhiệt kế hồng ngoại đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhiệt kế hồng ngoại là vật dụng cần thiết cho mọi nhà. Mời bạn tham khảo top 3 nhiệt kế hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 là sản phẩm nhiệt kế cao cấp của thương hiệu Microlife. Ấn tượng đầu tiên thể hiện đẳng cấp của sản phẩm chính là thiết kế sang trọng cùng với công nghệ cảm biến nhiệt hồng ngoại trán cho kết quả nhanh và chính xác trong 3 giây mà không cần chạm tay.

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife sử dụng được cho mọi đối tượng người già, trẻ em, người lớn, … và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi tùy theo nhu cầu. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm còn có thể đo các vật thể khác như nhiệt độ bình sữa cho bé, nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn nhanh một cách an toàn và chính xác chỉ trong 3 giây.

Một ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại cao cấp này là ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến. Chỉ cần tiếp xúc với cơ thể từ 1-3 cm để cho kết quả chính xác nhất và nhanh nhất, đo cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, rất tiện lợi.

Sản phẩm không chỉ xử lý nhanh chóng, chính xác mà còn giúp người dùng nhận biết nhiệt độ cơ thể khi bị sốt. Đây là chức năng chính cũng như chức năng vô cùng quan trọng để tránh những biến chứng nguy hiểm do sốt gây ra. Chức năng báo 10 tiếng bíp nhanh chóng và liên tục, chế độ màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ vượt ngưỡng 37,5 độ C.

Ngoài ra, nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 được các bác sĩ khuyên dùng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu. Sản phẩm còn đảm bảo an toàn vệ sinh, là giải pháp thay thế nhiệt kế nước tối ưu.

Sản phẩm được Microlife bảo hành 2 năm kể từ ngày mua và 1 đổi 1 khi hư hỏng mới, mang lại quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. FR1MF1 có chất lượng hàng đầu như vậy nên mức giá hơi cao cũng rất xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại.

Giá tham khảo: 1.000.000đ / 1 sản phẩm.

Nhiệt kế hồng ngoại Omron MC270

Nhiệt kế hồng ngoại Omron MC270
Nhiệt kế hồng ngoại Omron MC270

Nhiệt kế hồng ngoại Omron sử dụng công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây là có ngay kết quả nhiệt độ chính xác và an toàn. Khi đo không cần sờ tay vào cơ thể, chỉ cần tiếp xúc gần từ 1-3cm là sẽ cho kết quả chính xác. Vì vậy, ngay cả khi bé đang ngủ hay đang thức, đang chơi đùa, bạn cũng có thể kiểm tra nhiệt độ một cách dễ dàng.

Bên cạnh việc đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế hồng ngoại omron còn có thể đo nhiệt độ của phòng, bình sữa hoặc bề mặt. Nhờ đó, chúng ta có thể biết được nhiệt độ đó có phù hợp với cơ thể của bé hay không.

Giá tham khảo: 1.000.000đ / 1 sản phẩm.

Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi Mijia

Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi Mijia
Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi Mijia

Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi Mijia có xuất xứ từ Trung Quốc là sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận bởi CFDA. Nhiệt kế hồng ngoại Xiaomi được sản xuất bởi nhà sản xuất có 16 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn ISO và MDSAP. Từ đó có thể thấy sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe không chỉ trẻ em mà cả người lớn.

Ngoài ra, nhiệt kế này còn được trang bị cảm biến với độ chính xác hoàn hảo với sai số 0,2 độ C. Mặt trước được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ lớn và rõ ràng cho người già sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến nhiệt độ môi trường, cho biết dù nhiệt độ môi trường có thay đổi vẫn có thể đo chính xác. Đồng thời, máy sẽ không gây tiếng ồn, không làm phiền giấc ngủ của trẻ nhỏ, quan tâm đến sức khỏe gia đình bạn một cách an toàn nhất.

Một điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại là thiết kế nhỏ gọn, các góc bo tròn mềm mại, cân đối, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Kèm theo sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000đ / 1 sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe rất cần thiết cho con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không biết sử dụng sản phẩm này như thế nào và nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt nhất?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!