Top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng xem 3 gợi ý nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021 mà chúng tôi đã chọn lọc dưới đây nhé.

Sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt cũng không đủ để làm sạch da mặt một cách tuyệt đối, đặc biệt đối với da dầu mụn “cứng đầu”. Do đó việc sử dụng thêm nước hoa hồng cho da dầu mụn nhằm loại bỏ các bụi bẩn vẫn còn đọng lại tận sâu bên trong lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da là vô cùng cần thiết.

Chọn nước hoa hồng cho da dầu mụn nên có những thành phần nào?

Hầu hết, hiện nay nước hoa hồng đều được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau như tinh chất hoa hồng, thảo mộc, hoa quả… Nước hoa hồng cho da dầu mụn với những sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thường chứa các tinh chất như cây sỉ, cây tầm ma hay hoa Iris… Hoặc các bạn có thể tìm đọc ở trên nhãn mác các sản phẩm nước hoa hồng cho da dầu mụn sẽ có những thành phần khác như nước, Alcohol Denat, Glycerin, Salicylic Acid, Benzophenone – 4, Fragrance…

Đối với những làn da dầu mụn thì khi lựa chọn nước hoa hồng nên tránh những sản phẩm có hương liệu, những chất gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho làn da thì bạn hãy lựa chọn những dòng nước hoa hồng cho da dầu mụn có ghi bằng dòng chữ “Fragrance-free” hay “Hypo-allergenic”.

Giới thiệu 3 dòng nước hoa hồng cho da dầu mụn hiệu quả và an toàn cho làn da

Sau đây là top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nhé.

1. Nước hoa hồng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Innisfree Green Tea Balancing Skin EX với thành phần 100% từ thiên nhiên nên rất tốt cho làn da mụn. Thành phần chính trị mụn, kiềm dầu và dưỡng da có trong nước hoa hồng chính là lá trà xanh được trồng từ đảo Jeju Hàn Quốc.

Nước hoa hồng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Balancing Skin EX
Nước hoa hồng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Lactic Acid, Citric Acid, Vitamin E, L-Ascorbic Acid, Grapefruit, Hydrogenated Castor Oil, Propanediol giúp hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, dầu nhờn ở trên da, làm tăng khả năng đàn hồi cho làn da, cân bằng độ pH cho làn da.

Ưu điểm:

  • Thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác nhờn rít.
  • Apply lên da không gây cảm giác châm chích.
  • Cấp nước, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.
  • Giúp làn da được trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Thành phần không chứa cồn, hương liệu nên an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi nhẹ.

2. Nước hoa hồng cho da dầu mụn Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free

Sản phẩm không chứa cồn với thành phần được chiết xuất từ hoa cúc, rễ cây bàng ngưu, rễ thảo dược Comfrey. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free với thành phần Calendula officinalis, Allantoin, Gentiana lutea giúp kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn. Ngoài ra, thành phần còn chứa Propylene Glycol để dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da thêm mịn màng hơn. Sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Aqua, Imidazolidinyl Urea, Arctium lappa, Althaea Officinalis …

Nước hoa hồng cho da dầu mụn Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free
Nước hoa hồng cho da dầu mụn Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, chắc chắn và cứng cáp.
  • Khi thoa lên da không gây nhờn rít.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, để dễ dàng thực hiện được các bước Skincare tiếp theo.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình trị mụn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

3. Nước hoa hồng cho da dầu mụn Thayers Witch Hazel Coconut Water

Thayers Witch Hazel Coconut Water với thành phần được chiết xuất từ cây Phỉ giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm giúp làn da sạch sâu, mềm mịn và tươi mát. Chiết xuất cây Phỉ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả đồng thời còn cấp ẩm để làn da luôn được ẩm mượt, mềm mịn.

Nước hoa hồng cho da dầu mụn Thayers Witch Hazel Coconut Water
Nước hoa hồng cho da dầu mụn Thayers Witch Hazel Coconut Water

Nước hoa hồng cho da dầu mụn Thayers Witch Hazel Coconut Water với thành phần từ thiên nhiên lành tính, không chứa cồn, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa Propylene Glycol…Sản phẩm có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như Rose, Cucumber, Lavender, Coconut Water, Unscented.

Ưu điểm:

  • Công thức dịu nhẹ từ những thành phần tự nhiên có khả năng dưỡng da cực cao, an toàn tuyệt đối cho làn da.
  • Cấp ẩm và giữ nước cho làn da được mềm mại, mịn màng.
  • Thành phần không chứa cồn, không có tính bào mòn hay gây hại cho da.
  • Làm sạch sâu cho làn da, điều tiết và cân bằng lượng dầu nhờn cho da.
  • Trị mụn, se nhân mụn, giảm kích ứng, ngừa mụn hình thành.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá.

Nước hoa hồng sẽ là người bạn đồng hành dành cho mọi làn da đặc biệt với những làn da dầu mụn khó tính thì cần phải tìm một sản phẩm phù hợp để loại bỏ những khuyết điểm của da. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn nước hoa hồng cho da dầu mụn phù hợp. Chúc các bạn sẽ có được một làn da sạch mụn, sáng bóng và khỏe mạnh nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!