Top 3 nước hoa hồng L’oreal tốt nhất đáng đồng tiền bát gạo.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ review đến các bạn chi tiết về top 3 loại nước hoa hồng L’oreal của Pháp. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nước hoa hồng L’oreal là lựa chọn yêu thích của rất nhiều cô gái bởi vì không chỉ giá thành phải chăng mà còn vì những tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Về thương hiệu L’oreal

L’oreal là công ty mỹ phẩm của Pháp, đặt trụ sở chính tại Clichy. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng, không chỉ sản xuất nước hoa hồng mà còn sản xuất rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc cơ thể khác: như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm trắng da… Sản phẩm của L’oreal không chỉ hướng đến phái nữ mà còn phục vụ nhu cầu của cả nam giới.

Giữa năm 2007, L’oreal mở chi nhánh tại Việt Nam và Việt Nam được xem là một trong những thị trường tiềm năng lớn của thương hiệu này. Mỹ phẩm L’oreal sử dụng khá rộng rãi tại Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm của hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm, các hệ thống siêu thị, thấm chị là các cửa hàng bán lẻ. 

Top 3 nước hoa hồng L’oreal được ưa chuộng nhất.

Các sản phẩm nước hoa hồng L’Oréal đều có chất lượng tốt, đa dạng và dễ sử dụng với mức giá phù hợp, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Dưới đây là 3 trong số sản phẩm nước hoa hồng bán chạy của hãng.

1. Nước hoa hồng Loreal Skin Expert cho da khô và da nhạy cảm

Nước hoa hồng L’oreal Skin Expert đột phá với công thức mới là sự kết hợp giữa hoa nhài và chiết xuất hoa hồng giàu dưỡng chất. Sản phẩm đang rất được săn đón trên thị trường.

Nước hoa hồng Loreal Skin Expert cho da khô và da nhạy cảm
Nước hoa hồng Loreal Skin Expert cho da khô và da nhạy cảm

Nước hoa hồng L’oreal Skin Expert có thiết kế đơn giản, khá thu hút như nhiều dòng sản phẩm khác của thương hiệu. Chai khá lớn với dung tích 400ml, màu hồng làm chủ đạo, trên thân được in thêm hình cánh hoa hồng biểu tượng chính của sản phẩm. 

Về kết cấu, L’oreal Skin Expert có cấu trong suốt, mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít, khó chịu. Tác dụng nổi bật của nước hoa hồng Loreal này chính là  làm sạch bã nhờn hiệu quả, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da. Sau khi dùng nước hoa hồng, làn da sạch hơn, cảm giác dễ chịu và tươi mát. Trong bảng thành phần của em này cũng không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay cồn nên hoàn toàn an toàn cho mọi làn da.

Một điểm cộng của toner nước hoa hồng L’oreal Skin Expert là vì được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng và hoa nhài trắng nên toner có mùi hương dịu nhẹ, thoải mái. Bên cạnh đó, em này còn khác biệt hơn các dòng khác khi có thể sử dụng làm toner cân bằng da vừa làm lotion dưỡng ẩm.

2. Nước hoa hồng L’oreal White Perfect cho mọi loại da

Nước hoa hồng L’Oreal White Perfect có kết cấu lỏng, trong suốt, không có mùi, nên đối với những cô nàng không thích mỹ phẩm có mùi thì đây là một điểm cộng.

Nước hoa hồng L’oreal White Perfect cho mọi loại da
Nước hoa hồng L’oreal White Perfect cho mọi loại da

Thành phần đáng chú ý của em này là Melanin – Block TM cùng với vitamin C có công dụng giúp da đều màu, sáng hơn, làm mờ các đốm nâu, nám và tàn nhang lên da. Bên cạnh đó là Pro-Exfoliatine lấy đi các tế bào chết sâu trong lỗ chân lông giúp da sạch hơn. Các thành phần như Palmitic Acid, Myristic Acid, Stearic Acid trong nước hoa hồng cũng hỗ trợ loại bỏ các chất sừng già và bã nhờn, cân bằng và khôi phục độ ẩm.

3. Nước hoa hồng L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser cho da nhạy cảm

L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser cũng là dòng nước hoa hồng nổi bật của hãng. Phần thân của lọ nước hoa hồng này được phủ màu hồng, in tên thương hiệu ánh bạc rất sang trọng. Ngoài ra còn ghi thêm tên sản phẩm, công dụng và thành phần.

Nước hoa hồng L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser cho da nhạy cảm
Nước hoa hồng L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser cho da nhạy cảm

Nước hoa hồng L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser được hãng sản xuất riêng cho làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, dễ bị kích ứng. Cảm giác ngay sau khi apply sản phẩm rất dễ chịu, da trở nên mềm mượt hơn rất nhiều. Hương thơm em này khá dịu nhẹ.

Về công dụng, L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser giúp lấy nhẹ nhàng đi những bụi bẩn, bã nhờn còn bám trên da sau khi rửa mặt, cân bằng độ ẩm cho da, là bước đệm hoàn hảo để các bước chăm sóc da tiếp theo đạt tối ưu.

Có thể thấy, L’oreal đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nước hoa hồng. Trong đó, nước hoa hồng L’oreal Skin Expert là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó, Nước hoa hồng L’Oreal White Perfect hay Nước hoa hồng L’oreal Skin Perfection Gesichtswasser cũng là lựa chọn tốt cho da. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!