Top 3 sản phẩm đèn sưởi halogen đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi halogen là gì? Có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Vào mùa đông ngoài sử dụng quạt sưởi để sưởi ấm thì nhiều người cũng thường hay sử dụng đèn sưởi. Một trong những loại đèn sưởi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là đèn sưởi halogen. Vậy đèn sưởi halogen là gì? Đèn sưởi halogen có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Đèn sưởi halogen là gì?

Đèn sưởi halogen là loại đèn sưởi sử dụng bóng đèn có chứa khí halogen để chuyển hóa năng lượng điện thành nhiệt lượng để làm nóng cho không khí bằng cách đốt cháy oxi và tạo ra hơi nóng. Một chiếc đèn sưởi halogen trung bình có khoảng từ 2 – 5 bóng đèn với nút điều chỉnh bật/tắt cho từng bóng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01
Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01

Ưu điểm của đèn sưởi halogen

  • Đèn được thiết kế gọn đẹp, kích thước cực nhỏ gọn tiện cho việc lắp đặt trên tường, kệ.
  • Đèn sưởi halogen có công suất hoạt động từ 500 – 800W, có thể làm ấm chỉ trong khoảng từ 5 – 10 giây khi điều chỉnh công suất với 800W.
  • Sử dụng đèn sưởi halogen chỉ tốn khoảng 0.5 – 0.8 ký điện/giờ khi dùng ở mức công suất cao nhất, sản phẩm không tiêu hao điện nhiều như việc sử dụng quạt sưởi đèn halogen.
  • Ngoài sử dụng cho phòng tắm thì đèn sưởi halogen có thể sử dụng tốt ở phòng khách, phòng ngủ…mang đến tính tiện dụng cao.
  • Đèn được trang bị bảng điều khiển thường có dạng nút nhấn, núm xoay, thân thiện với người dùng, tiện thao tác ngay cả với người lớn tuổi.
  • Đèn có khả năng chống thấm nước, chống cháy, tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm của đèn sưởi halogen

  • Độ sáng của đèn khá cao nên có thể sẽ gây chói mắt cho người dùng. 
  • Đèn đốt oxi để sưởi ấm không khí, đèn sưởi halogen khi sử dụng có thể sẽ gây khô da, thiếu oxi nếu sử dụng trong phòng kín lâu.
  • Nhiệt độ ở bề mặt khá cao, tiếp xúc gần có thể sẽ gây nóng tay do đó cần phải lắp đặt ở vị trí trên cao, tránh xa tầm tay của trẻ em.

Top 3 sản phẩm đèn sưởi halogen đáng mua nhất hiện nay

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 sản phẩm đèn sưởi halogen đáng mua nhất hiện nay trên thị trường, có thể các bạn sẽ tìm được 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

1. Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1016C

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp các bạn có thể đặt đèn ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1016C chỉ có trọng lượng khoảng 3.1kg cùng với thiết kế tay cầm tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đèn đến nhiều vị trí khác nhau để sưởi ấm.

Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1016C
Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1016C

Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1016C được trang bị một lớp lưới bảo vệ ở bên ngoài, cách ly với hệ thống sinh nhiệt ở phía trong do đó bảo vệ người dùng tránh khỏi những nguy cơ có thể bị bỏng nếu như vô tình chạm tay vào máy sưởi.

Đèn hoạt động với công suất 800W cùng với 2 chế độ tùy chọn 400W – 800W nên cho phép người dùng có thể chọn công suất sao cho phù hợp với nhiệt độ của môi trường bên ngoài. Sản phẩm sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng đèn Halogen mang đến khả năng tỏa nhiệt hiệu quả và nhanh chóng.

2. Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01

Sản phẩm hoạt động với tổng công suất 3 bóng sưởi là 1.200W với mỗi bóng có công suất 400W. Thiết kế 3 công tắc riêng lễ cho 3 bóng nên người dùng có thể bật số công tắc theo ý muốn. Với thiết kế này giúp sưởi ấm nhanh chóng lại tiết kiệm được điện năng.

Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01 sưởi ấm với không gian rộng có góc quay lên đến 90 độ sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn.

Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01 được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhựa ở phía sau chống cháy tuyệt đối. Ở phía trước của bóng đèn được trang bị lưới tản nhiệt, có khả năng chịu nhiệt tốt giúp quạt không bị hư hỏng do quá nóng. Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01 còn tích hợp chức năng tự ngắt khi đổ nên đảm bảo sự an toàn về điện cho người dùng.

3. Đèn sưởi halogen Kangaroo KG1011C

Sản phẩm có tính năng quay đảo hướng phát nhiệt, phạm vi phát nhiệt ở diện rộng. Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng đèn Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh chóng, do đó tiện lợi khi làm ấm cho phòng trước khi tắm.

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C
Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C

Đèn có tính năng quay đảo hướng phát nhiệt giống như quạt giúp làm ấm nhanh chóng và tiện lợi với những gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C được thiết kế với hệ thống lưới tản nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đèn sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh chóng, rất tiện lợi khi làm ấm cho phòng tắm. Bên cạnh đó, đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C còn có thể tự động tắt khi nghiêng, đổ vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Với những đánh giá về ưu nhược điểm của đèn sưởi halogen chắc chắn các bạn đã có thêm những thông tin về loại đèn sưởi này. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm đèn sưởi tốt nhất để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi ấm halogen là gì? Có nên mua không?

Đèn sưởi ấm halogen là gì? Có nên mua không?

Bên cạnh dòng đèn sưởi carbon và đèn sưởi hồng ngoại thì hiện nay trên thị trường còn có dòng đèn sưởi halogen. Cùng tìm hiểu đèn sưởi ấm halogen là gì? Có ưu – nhược điểm gì và có nên mua không qua bài viết sau của chúng tôi.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!