Top các dòng sữa rửa mặt Hazeline không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng sữa rửa mặt Hazeline đang chinh phục lòng tin của những tín đồ skincare bởi hiệu quả mang lại cho làn da rất tốt.

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các chị em chuyên cung cấp các sản phẩm bình dân, giá rẻ, và các dòng sữa rửa mặt Hazeline cũng không phải ngoại lệ.

Trải qua một thời gian dài, hiện nay Hazeline đã đổi mới rất nhiều để theo kịp thị trường và chinh phục lòng tin của những tín đồ skincare. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top những dòng sữa rửa mặt Hazeline đang được ưa chuộng mà bạn không nên bỏ qua.

Top các dòng sữa rửa mặt Hazeline không nên bỏ qua

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ

Hazeline đã sử dụng nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, có tác dụng tốt với da để đưa vào sản phẩm của mình, giúp các chị em cảm thấy an tâm khi sử dụng. Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ này gồm các thành phần như:

  • Matcha (trà xanh): giúp chống lại quá trình lão hóa của da, giúp da trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn và góp phần đẩy lùi những vết nám và tàn nhang.
  • Lựu đỏ: Loại quả giàu vitamin, anthocyanins, ellagic axit và tannin có tác dụng giúp da lưu giữ vẻ đẹp lâu dài, chống lại các tác nhân gây lão hóa.
  • Myristic Acid: Loại axit béo dịu nhẹ và không gây kích ứng da, có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn cho da.
  • Lactic Acid (AHA): Tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da, từ đó mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Niacinamide (vitamin B3): Cấp ẩm, dưỡng trắng và giúp da trở nên mềm mại hơn.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

Từ lâu, nghệ được biết đến như là thành phần cứu tinh cho những ai bị mụn. Do đó, Hazeline đã đưa chiết xuất nghệ kết hợp cùng kiwi sử dụng trong dòng sữa rửa mặt này.

Giữ nguyên nền là thành phần Myristic Acid với khả năng kháng khuẩn da, sữa rửa mặt có thêm những thành phần khác như sau:

  • Tinh chất nghệ tươi: có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn cũng như làm sẹo nhanh lành, kiểm soát tiết bã của lỗ chân lông.
  • Tinh chất kiwi tươi: dồi dào hàm lượng vitamin C, vitamin E cùng nhiều chất chống oxy hóa khác nên có khả năng dưỡng da mềm mại, trắng sáng tự nhiên.

Mụn xuất hiện chủ yếu do các tác nhân có hại xung quanh tác động lên da. Vì vậy, để làm sạch mụn, bạn hãy thử sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi này nhé!

Sữa rửa mặt Hazeline yến mạch dâu tằm

Sữa rửa mặt Hazeline yến mạch dâu tằm

Dòng sữa rửa mặt Hazeline yến mạch dâu tằm là quy tụ của những chiết xuất tốt giúp làm sạch sâu da, bừng sáng lên sức sống của làn da.

Bảng thành phần của dòng sản phẩm này gồm có:

  • Yến mạch: Giàu khoáng chất, đặc tính giữ ẩm tối ưu và sâu cho da, cấp ẩm và mang lại một làn da căng mịn.
  • Dâu tằm: Một loại quả họ dâu rất giàu vitamin C cùng nhiều chất chống oxy hóa làm giảm quá trình hình thành những vết sạm và đốm nâu trên da, dưỡng da trắng sáng đều màu.

Khi sử dụng sản phẩm, làn da của chị em sẽ trở nên rạng ngời thuần khiết.

Sữa rửa mặt Hazeline cam Yuzu cherry

Sữa rửa mặt Hazeline cam Yuzu cherry

Thành phần của dòng sữa rửa mặt Hazeline cam Yuzu cherry này gồm có:

  • Cam Yuzu: Loại quả đặc sản của Nhật Bản, giàu vitamin C, vitamin E, kali, canxi, magie và đồng có khả năng hạn chế nhiễm trùng da, điều trị mụn trứng cá và vi khuẩn một cách hiệu quả.
  • Cherry: Loại quả mọng với hàm lượng vitamin C, protein, beta carotene và sắt dồi dào có tác dụng cản trở sự hình thành của hắc sắc tố melanin, cải thiện sắc tố da và làm trắng vô cùng hiệu quả.
  • Citric Acid: Giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp da khỏe mạnh và đều màu.
  • Điểm đặc biệt là loại sữa rửa mặt này còn có thêm hạt massage dịu nhẹ giúp tẩy tế bào chết cũng như làm sạch da hiệu quả hơn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!