Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch da siêu sâu, siêu mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt tạo bọt là sản phẩm có khả năng làm sạch cho làn da một cách tuyệt vời bởi có chứa lớp bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi sâu vào mọi ngóc ngách để lấy sạch hết các chất bụi bẩn và lượng dầu thừa bám ở trên da.

Chắc chắn chúng tôi không cần phải nhắc lại về tầm quan trọng của việc sử dụng sữa rửa mặt đều đặn hàng ngày để có được một làn da sạch đẹp nữa đúng không? Tuy vậy, thì vẫn có nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa tìm ra được cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý.

Chính vì vậy mà bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp, có hiệu quả và không gây kích ứng cho làn da. Vậy thì những loại sữa rửa mặt tạo bọt được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho làn da của các bạn đâu đấy.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt?

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt hiện nay được nhiều người ưa chuộng như vậy. Bởi các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt mang lại nhiều công dụng mà các loại sữa rửa mặt không thể có được.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt?
Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt?
  • Có khả năng làm sạch cho làn da một cách tuyệt vời bởi có chứa lớp bọt mềm mịn, đễ dàng len lỗi sâu vào mọi ngóc ngách để lấy sạch hết các chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám ở trên da.
  • Mang đến cảm giác thoải mái, không gây ra hiện tượng bỏng rát cho da.
  • Lớp bọt bông mịn của sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp cho việc massage da trở nên thật dễ dàng hơn, tránh làm tổn thương cho da khi tiếp xúc với da bàn tay.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian cho việc rửa mặt.

Giới thiệu top 3 sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch cho da tốt nhất

Và dưới đây là gợi ý 3 sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có khả năng trong việc làm sạch sâu cho làn da của bạn.

1. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing

La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing là sản phẩm sữa rửa mặt này có chứa các thành phần như Potassium Hydroxide, Acid Lactic, Salicylic Acid hay Glycerin có công dụng trong việc làm sạch và điều trị mụn một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt tạo bọt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing
  • Có khả năng trong việc loại bỏ dầu thừa, duy trì được độ OH trung tính cho làn da vừa giúp ngăn ngừa các vi khuẩn tích tụ ở trên da gây ra mụn trứng cá.
  • Làm sạch sâu cho làn da mang vẫn duy trì được độ ẩm cho da luôn mềm mượt.
  • Chỉ cần với một kem là bạn có thể tạo bọt một cách dễ dàng để mát xa cho làn da của mình một cách nhẹ nhàng.
  • Hỗ trợ cho việc điều trị mụn của da.
  • Trong thành phần vẫn còn có chứa hương liệu.

Giá tham khảo: 325.000 đồng/ 125ml.

2. Sữa rửa mặt tạo bọt Every shine Rose Soft Foam Cleanser

Every shine Rose Soft Foam Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc, với sự kết hợp của 5 loại hoa thơm đó là hoa hồng, hoa cúc, hoa bạch thiên hương…Để từ đó mang đến một làn da mềm mại và bừng sáng.

Sữa rửa mặt tạo bọt Every shine Rose Soft Foam Cleanser
Sữa rửa mặt Every shine Rose Soft Foam Cleanser
  • Với công thức tạo bọt siêu mịn, giảm sự ma sát cho da mang đến sự an toàn cho làn da mụn.
  • Được chiết xuất từ các nguyên liệu có trong thiên nhiên như hoa hồng, hoa cúc, trà xanh, hoa sen, hoa bạch thiên hương nên an toàn cho làn da, giúp làm sạch da từ sâu bên trong, có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa làm đảo ngược lại quá trình lão hóa của làn da, loại bỏ các tế bào chất cho da và se khít lỗ chân lông.
  • Có thiết kế nổi bật với dạng pump in hình hoa hồng vừa có sự độc đáo mà lại còn vừa lạ mắt.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 150ml.

3. Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin

Simple Kind to Skin Vital Vitamin là sản phẩm được sản xuất bởi 2 thành phần chính đó là vitamin E và Pro vitamin B5 mang đến cho sản phẩm khả năng kháng khuẩn, hạn chế được sự lão hóa của da.

 

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin
Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Vital Vitamin
  • Sản phẩm có dạng bọt trắng mịn, khi sử dụng thì chỉ cần lấy sản phẩm từ vòi phun là đã có thể sử dụng được mà bạn không cần phải tốn sức để tạo bọt.
  • Phù hợp cho mọi làn da, kể cả làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu.
  • Làm sạch cho da mà vẫn làm mềm mại, dịu da.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 190ml.

Trên đây chúng ta đã vừa tìm hiểu xong 3 sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch da siêu sâu, siêu mịn mà các bạn không thể bỏ qua được. Hy vọng rằng với những chia sẽ này chính là nguồn tham khảo hữu ích để giúp các bạn có cho mình sự lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!