Top 3 son dưỡng 3CE có màu được người dùng đánh giá cao nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ của son 3CE mà chưa biết nên dùng son dưỡng 3CE có màu gì thì top 3 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà chả cần suy nghĩ nhiều.

1. Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip – Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ thỏi 1.4g

Lần đầu ra mắt thị trường vào cuối năm 2017, son dưỡng 3CE Heart Pot Lip hình trái tim là phiên bản nâng cấp của son dưỡng 3CE Pot Lip hình hoa hồng đã tạo lên cơn sốt đánh gục không biết bao trái tim của phái đẹp đặc biệt là các nữ tín đồ 3CE.

Không chỉ được cải tiến về thiết kế nổi bật có gương soi và hình dáng độc đáo mà son dưỡng 3CE Heart Pot Lip còn nổi bần bật với bảng swatch 5 màu thời thượng trong đó đã có 1 màu được son dưỡng 3CE Pot Lip hình hoa hồng ra mắt trước đó hồi đầu năm 2017.

Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip - Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ thỏi 1.4g
Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip – Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ thỏi 1.4g

Theo đó, bảng màu son dưỡng 3CE Heart Pot Lip có 5 màu gồm:

  • Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip Brick Red (son dưỡng 3CE màu đỏ đất)
  • Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip Woody Rose (son dưỡng 3CE màu hồng đất),
  • Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip Maroon Beige (son dưỡng 3CE màu cam nude),
  • Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip Coral (son dưỡng 3CE màu cam san hô)
  • son dưỡng 3CE Heart Pot Lip Tinted Pink (son dưỡng 3CE màu hồng phấn).

Trong số 5 màu trên thì màu đỏ đất Brick Red chính là màu đã xuất hiện ở phiên bản son dưỡng 3CE Pot Lip cũ. Nhìn tổng thể cả 5 màu son dưỡng 3CE này đều đẹp và thích hợp để đánh full môi hay lòng trong môi. Tuy nhiên màu hồng phấn nếu đánh full môi sẽ rất nhạt và được khuyên chỉ nên đánh trong lòng môi.

2. Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm – Giá tham khảo khoảng 318.000 vnđ/ thỏi 2.8g

Cũng được trình làng lần đầu vào năm 2017, son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm sở hữu thiết kế khá ấn tượng là một thỏi son hình trụ tam giác dài. Ưu điểm nổi bật của dòng son dưỡng 3CE có màu này là sử dụng bảng màu thế hệ mới nhất của hãng 3CE cho bờ môi được ngập chìm trong dưỡng, mềm mại, mịn màng suốt cả ngày mà đồng thời các màu sắc lên môi cũng rất đẹp. Đặc biệt thiết kế son tam giác 3CE có thể vặn lên, vặn xuống khá trơn tru trong khi nhiều son tam giác các hãng khác rất khó vặn hoặc chỉ vặn lên được mà không vặn xuống được. Đây chính là 2 điểm khiến son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm khá được người tiêu dùng yêu mến lựa chọn.

Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm - Giá tham khảo khoảng 318.000 vnđ/ thỏi 2.8g
Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm – Giá tham khảo khoảng 318.000 vnđ/ thỏi 2.8g

Theo đó, bảng màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm có màu bao gồm 7 màu chính là: #Soft Mellow, #Flicker, #Vivacious, #Play, #Hush, #Say it và #Pepper. Màu nào lên môi cũng có độ bóng vừa phải, sắc lên nhẹ nhàng, tuy không quá chói lóa nhưng cũng đủ làm các phái đẹp luôn tươi tắn, rạng rỡ và thích hợp trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học hay đi làm.

3. Son dưỡng 3CE Tinted Treatment Lip Balm – Giá tham khảo khoảng 276.000 vnđ/ thỏi 9.5g

Nếu bạn thích kiểm soát độ đậm nhật của son dưỡng có màu thì bạn nên sở hữu cho bộ sưu tập son môi của mình một em son dưỡng 3CE Tinted Treatment Lip Balm. Khi đánh một lớp son dưỡng 3CE Tinted Treatment Lip Balm sẽ cho màu sắc lên môi nhạt và khi tô chồng nhiều lớp thì bạn sẽ bất ngờ với độ đậm trên môi. Không chỉ để lên màu đẹp mà son dưỡng này còn là vị cứu tinh cho đôi môi trong mùa đông lạnh giá bởi khả năng dưỡng ẩm mềm mịn, không bong tróc và giúp tone màu son chính lên chuẩn một cách hoàn hảo.

Top 3 son dưỡng 3CE có màu được người dùng đánh giá cao nhất thị trường
Top 3 son dưỡng 3CE có màu được người dùng đánh giá cao nhất thị trường

Do thành phần son dưỡng 3CE Tinted Treatment Lip Balm chiếm tới 97% là vitamin nên bạn có thể sử dụng nó vào ban ngày để dưỡng ẩm và dùng vào ban đêm để tái tạo cho đôi môi. Một trong những công dụng của son dưỡng 3CE Tinted Treatment Lip Balm khá được các tín đồ làm đẹp ưa thích là dùng nó để đánh má hồng cho tone xuyệt tone với màu môi.

Trên đây hiện là Top 3 loại son dưỡng 3CE có màu được cộng đồng người dùng thế giới đánh giá cao nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu khi cần sử dụng. Đừng quên là người tiêu dùng thông thái nên so sánh giá sản phẩm và tìm mua son dưỡng 3CE chính hãng tại những địa chỉ uy tín có độ tin cậy lớn để có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!