Top 3 sữa ong chúa dạng viên của Úc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Úc là nơi có khí hậu và thiên nhiên ưu đãi cho bầy ong sinh sống và phát triển để cho ra nguồn sữa ong chúa có chất lượng tốt nhất. Dưới đây là 3 sản phẩm sữa ong chúa dạng viên của Úc có chất lượng tốt được tin dùng:

Sữa ong chúa tươi là một dưỡng chất tự nhiên chứa nguồn dinh dưỡng phong phú, dồi dào có tác dụng đáng kể trong việc phòng, trị bệnh và làm đẹp. Một trong những nơi tạo ra nguồn sữa ong chúa có chất lượng tốt nhất là nước Úc với đồng cỏ rộng lớn, khí hậu ôn hòa với vô số các loài hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa ong chúa tốt cho mình và gia đình thì nên tham khảo 3 loại sữa ong chúa dạng viên của Úc được sản xuất từ sữa ong chúa tươi dưới đây:

Sữa ong chúa Rebirth Platinum

sữa ong chúa

Sữa ong chúa Rebirth Platinum

Sữa ong chúa Rebirth Platinum được sản xuất bởi hãng dược phẩm Lanopearl tại Úc. Sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, Rebirth Platinum còn có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, ngăn rụng tóc. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp làm giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch, ngăn ngừa thấp khớp khiến người dùng dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm này có dạng bào chế là viên nang mềm có hàm lượng 1.000 mg đựng trong chai 60 viên được bán tại các nhà thuốc Việt với giá khoảng 700.000 đồng.

Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg

sữa ong chúa

Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg

Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg được phân phối bởi tập đoàn Star Combo (Úc). Sản phẩm nàyđược tinh chế từ loại sữa đặc biệt của các chú ong thợ để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi cho sức khóe, làn da của con người. Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg được tinh chế thành dạng viên tiện lợi và dễ dàng bảo quản.

Sản phẩm này cung cấp 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Đặc biệt, Costar Royal Jelly 1450mg rất phù hợp với những chị em có nhu cầu làm đẹp với tác dụng duy trì làn da tươi trẻ, chống lão hóa, nám sạm, chống mụn, tiêu mụn và ngăn ngừa rụng tóc. Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg hộp 365 viên có giá bán khoảng 750.000 đồng.

Sữa ong chúa 2550mg Natures Care

sữa ong chúa

Sữa ong chúa 2550mg Natures Care

Sữa ong chúa 2550mg Natures Carelà sản phẩm được sản xuất tại Úc từ sữa ong chúa nguyên chất có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, phục hồi khả năng tình dục ở nam và nữ, hỗ trợ tốt cho phụ nữ trong giai đoạn tiền, mãn kinh. Sản phẩm này bao gồm Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp người dùng có làn da láng mịn, khỏe mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng giúp các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương. Lưu ý, sản phẩm này không dùng cho trẻ em từ 8 đến 12 tuổi, những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa. Hiện nay, sữa ong chúa 2550mg Natures Care 365 viên có giá bán khoảng 750.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!