Top 3 sữa rửa mặt Balea đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng sữa rửa mặt là rất quan trọng, nó giúp bạn loại bỏ được các lớp bụi bẩn trên da, ngăn ngừa tình trạng da bị xỉn màu hay mọc mụn. Hiểu được điều này sữa rửa mặt Balea của Đức đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da và có hiệu quả rất tốt khi sử dụng.

Khi nghĩ đến việc chăm sóc da thì mọi người thường hay nghĩ đến các sản phẩm serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da…Nhưng thật ra quan trọng nhất vẫn là sản phẩm sữa rửa mặt để làm sạch da. Bạn có thể không cần phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da thì tình trạng da của bạn vẫn vậy sẽ không tốt hơn nhưng cũng sẽ không tệ hơn. Tuy nhiên thì khi da không được làm sạch tốt thì ngay lập tức làn da của bạn sẽ xuất hiện các vấn đề ngay lập tức. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Balea của Đức nhé. 

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Balea

Sữa rửa mặt Balea đến từ thương hiệu Balea – một thương mỹ phẩm đến từ Đức được thành lập vào năm 1995. Vào năm 2013 thương hiệu Balea đã được tạp chí tiêu dùng độc lập của thế giới bình chọn đó là một trong những thương hiệu làm đẹp có chất lượng số 1 ở trên thế giới.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Balea
Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Balea

Đối tượng khách hàng của Balea đó là khách hàng tầm trung, chính vì vậy mà họ luôn tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm chất lượng có giá cả phải chăng. 

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Balea đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên do đó không hề có chứa các thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe và da mặt của người sử dụng. Những sản phẩm của Balea luôn được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt để mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết của 3 sản phẩm sữa rửa mặt Balea

Bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm sữa rửa mặt nào ưng ý cho làn da của mình. Vậy thì ở phần này chúng tôi đi vào việc giới thiệu chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt Balea nhé.

1. Sữa rửa mặt Balea Sanfte Waschcreme

Balea Sanfte Waschcreme là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da khô và da nhạy cảm. Với thành phần được chiết xuất từ dầu hạnh nhân kết hợp với công thức rửa sạch đặc biệt giúp làm sạch cho làn da một cách hiệu quả và thân thiện với da.

Sữa rửa mặt Balea Sanfte Waschcreme
Sữa rửa mặt Balea Sanfte Waschcreme
  • Làm sạch cho làn da một cách vượt trội mà không hề gây ra cảm giác da khô.
  • Với dầu hạnh nhân giúp chăm sóc và duy trì được độ ẩm tốt nhất cho da.
  • Các hạt nhũ tương có dạng kem nhẹ nên giúp nhẹ nhàng tẩy rửa sạch hết các lớp trang điểm, bụi bẩn và các mảnh da chết.
  • Công thức làm sạch dịu nhẹ giúp duy trì được sự cân bằng tự nhiên cho làn da, không làm khô da.
  • Thành phần có chứa Vitamin E, chiết xuất từ dưa ngọt, cây kim mai nên giúp cho quá trình làm sạch da và làm sạch lớp make-up trở nên dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 150ml.

2. Sữa rửa mặt Balea Hautrein Anti Pickel Waschgel

Balea Hautrein Anti Pickel Waschgel là sản phẩm có chứa các thành phần kháng khuẩn có hiệu quả trong việc chống lại vi khuẩn. Giúp loại bỏ được các tế bào da chết ngay ở trên da, làm sạch da một cách triệt để các hạt bụi bẩn, bã nhờn và make-up.

Sữa rửa mặt Balea Hautrein Anti Pickel Waschgel
Sữa rửa mặt Balea Hautrein Anti Pickel Waschgel
  • Giúp ngăn ngừa mụn mới xuất hiện một cách hiệu quả.
  • Với công thức tạo bọt nhẹ có Bisabolol tự nhiên do đó giúp làm dịu cho làn da bị kích ứng, giảm mụn.
  • Làm sạch một cách triệt để các hạt bụi bẩn, bã nhờn và make-up ở trên da.
  • Có dạng gel không dầu, có khả năng tạo bọt nhẹ nên có khả năng làm sạch da sâu.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da dầu và da mụn.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/ 150ml.

3. Sữa rửa mặt Balea Porenfein 3in1 hương chanh

Balea Porenfein 3in1 hương chanh là sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng 3in1 thích hợp để sử dụng cho làn da dễ bị mụn và trứng cá.

Sữa rửa mặt Balea Porenfein 3in1 hương chanh
Sữa rửa mặt Balea Porenfein 3in1 hương chanh
  • Sản phẩm với thành phần vitamin và acid trái cây giúp cung cấp các dưỡng chất cho da, vừa mang đến tác dụng làm sạch các chất nhờn, bụi bẩn.
  • Thích hợp dùng cho da dầu, da hỗn hợp, da thường.
  • Có mùi chanh tươi mát mang đến sự thư thái khi sử dụng.
  • Sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng, vừa tẩy tế bào chết và có thể sử dụng như mặt nạ.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/ 150ml.

Bài viết trên đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt Balea. Bạn đã có cho mình sự lựa chọn nào hay chưa? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp như ý muốn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!