Top 3 tăm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tăm nước là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng dùng nhất. Cùng điểm qua 3 tăm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022 ngay:

Tăm nước được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng đáng dùng nhất hiện nay. Khi trên thị trường có rất nhiều mẫu tăm nước để người tiêu dùng lựa chọn, điều này cũng gây khó khăn trong việc lựa chọn của nhiều bạn. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 tăm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022.

1. Giới thiệu về máy tăm nước

Máy tăm nước là một thiết bị vệ sinh dùng để chăm sóc răng miệng hiệu quả, máy tăm nước là chiếc máy đặc biệt giúp bắn ra các tia nước ở áp suất cao, nước sẽ len lỏi vào từng kẽ răng để loại bỏ các thức ăn dư thừa, các mảng bám tại những nơi mà bàn chải không thể chạm đến được.

Máy tăm nước có 2 loại: Máy tăm nước cầm tay chạy bằng pin hoặc sạc điện và máy tăm nước cố định sử dụng bằng cách cắm trực tiếp vào nguồn điện. Các sản phẩm máy tăm nước không chỉ vệ sinh răng miệng mà còn loại bỏ được các vết ố vàng trên răng, bảo vệ nướu và làm giảm các bệnh về răng miệng.

2. Top 3 tăm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022

Dưới đây bài viết sẽ giới thiệu đến bạn top 3 tăm nước giá rẻ chất lượng được nhiều người ưa chuộng sử dụng ngay:

2.1 Máy tăm nước Panasonic

Tăm nước
Máy tăm nước Panasonic

Panasonic là thương hiệu vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng và an toàn khi sử dụng. Các mẫu máy tăm nước của Panasonic thường là những máy có thiết kế cầm tay không dây thích hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân và dễ di chuyển. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dung tích bình chứa chỉ khoảng 150 lít.

Các sản phẩm tăm nước của hãng được áp dụng tiêu chuẩn chóng nước IPX7 và trang bị công nghệ phun nước có thể đáp ứng 1.500 xung lực/phút. Nhờ vậy mà các tia nước sẽ len lỏi vào sâu các kẽ răng giúp loại bỏ các mảng bám hiệu quả.

2.2 Máy tăm nước Waterpik

Tăm nước
Máy tăm nước Waterpik thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập năm 1962 có xuất xứ Hoa Kì, máy tăm nước Waterpik đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng được đánh giá tốt hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm tăm nước của Waterpik là sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 93% các mảng bám dính trên răng và ngăn chặn các bệnh về nướu được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Hiện nay, hãng kinh doanh cả 2 loại máy tăm nước bao gồm máy cầm tay và máy cố định với mức giá đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được tích 3 chế độ Floss, Massage và Hydro-Pulse Massage Mode tiện dụng, tùy từng mẫu mà sẽ được thiết kế 8 – 10 mức áp suất và các đầu xịt khác nhau.

2.3 Máy tăm nước Xiaomi

 Tăm nước
Máy tăm nước Xiaomi

Máy tăm nước Xiaomi là một dòng máy tăm nước giá rẻ được sử dụng phổ biến. Đây là sản phẩm của Xiaomi – thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ, đồ điện tử và đồ gia dụng có xuất xứ Trung Quốc.

Hãng hiện nay sản xuất cả loại máy cầm tay và loại máy tăm nước cố định, các sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng. Chất liệu tạo nên các model máy tăm nước của hãng là nhựa ABS bền bỉ, kháng nước chuẩn IPX7, sản phẩm máy tăm nước của hãng được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy tăm nước Xiaomi được trang bị vòi phun chuyên nghiệp giúp loại sạch mảng bám, thức ăn dư thừa trong kẽ răng hiệu quả.

Bên trên là 3 tăm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022 để các bạn tham khảo. Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!