TOP 3 thương hiệu camera an ninh cao cấp tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cùng các tính năng thông minh, camera an ninh cao cấp là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, công ty, văn phòng hiện nay.

Giới thiệu camera an ninh cao cấp

Công nghệ hiện đại ngày này được áp dụng vào lĩnh vực bảo mật và cho ra đời những mẫu camera an ninh cao cấp có chất lượng tốt và nhiều tính năng vượt trội. Camera cao cấp là một thiết bị an ninh chuyên dụng hiện nay được dùng tại các ngân hàng, doanh nghiệp, công ty hay tại gia đình. 

Không chỉ có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở bất cứ đâu thì đây là dòng camera được trang bị những tính năng vượt bậc hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn và sử dụng camera an ninh cao cấp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

camera an ninh cấp

Nên mua camera an ninh cao cấp của thương hiệu nào thì tốt?

Camera an ninh Vitacam

Là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhắc đến khi người dùng lựa chọn camera an ninh cao cấp hiện nay, Vitacam mang đến nhiều tính năng nổi trội ở mỗi dòng sản phẩm. Hầu hết, sản phẩm của hãng đều có thiết kế không dây chất lượng chuẩn Full HD 1080p cho hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực. 

Đặc biệt thiết bị không cần đầu thu và ổ cứng nên khá được ưa chuộng để lắp đặt trong gia đình, văn phòng và nhà xưởng. Phạm vi bao phủ và quan sát của camera an ninh Vitacam được đánh giá tốt khi có thể xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ. Bộ đàm thoại 2 chiều cùng khả lưu trữ gấp 5 lần là những điểm ưu việt của dòng camera an ninh cao cấp Vitacam. 

mua camera an ninh cao cấp

Camera an ninh J-Tech

Nếu bạn đang tìm những dòng camera an ninh cao cấp chuyên sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng thì J-Tech là thương hiệu tốt nhất hiện nay. Video thu hình chuẩn Full HD 1080p chuẩn nén hình ảnh giảm đến 50% băng thông cũng như kích thước file dữ liệu lưu trữ so với các cách nén thông thường. 

Ngoài ra, các sản phẩm của J-Tech đều được trang bị 1 anten chống nhiễu giúp tần số wifi ổn định hỗ trợ tích cực trong việc ghi hình, đảm bảo độ phân giải luôn đạt cao nhất. Điều đặc biệt là camera an ninh cao cấp J-Tech có trang bị đèn hồng ngoại công suất lớn giúp quan sát trong bóng tối rõ nét, thu hình trắng đen bảo vệ không gian luôn được an toàn. 

Các kết nối và lưu trữ đều được tích hợp với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, laptop,… nên có thể xem lại khi cần thiết. 

Camera an ninh Imou

Với thiết kế nhỏ gọn, chân đế có thể dán băng keo hoặc bắt vít tiện dụng và dễ dàng lắp đặt vì thế đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi mua camera an ninh cao cấp hiện nay. Các dòng camera an ninh Imou được trang bị ống kính cố định cho tầm quan sát hồng ngoại 10m ở nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn dễ dàng ghi lại được mọi hình ảnh trong gia đình. 

Điểm đặc biệt của Imou còn nằm ở độ nhạy sáng tối thiểu cùng chế độ ngày đêm hay chống ngược sáng, tự động cân bằng trắng, tự động bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu nên có thể sử dụng và ghi lại hình ảnh ở mọi môi trường. 

camera an ninh cao cấp 2 râuĐộ bảo mật dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư của các dòng Imou đều được phê duyệt và chứng nhận GDPR của Châu Âu. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của TÜV Rheinland. 

Ngoài ra công nghệ mã hóa TLS được áp dụng vào một số dòng như Camera wifi 2.0MP Imou IPC-A22EP bảo vệ quyền riêng tư ở cấp ngân hàng. Điều này cũng chính là điểm vượt trội giúp cho Imou trở thành thương hiệu cung cấp những loại camera an ninh cao cấp với giá thành hợp lý nhất hiện nay. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!