Top 3 thương hiệu cặp sách trẻ em tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với những chiếc balo cho học sinh các cấp, cặp sách trẻ em tuy đơn giản nhưng lại có những yêu cầu khá cao mà phụ huynh cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn.

Cặp sách trẻ em từ lâu đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bé mỗi khi đến trường. Dù ở lứa tuổi nào, cặp sách cũng thể hiện được tầm quan trọng đặc biệt của nó. Trong số đó có lẽ không thể không kể đến các bé mầm non. Vậy hãy cùng điểm qua top 3 thương hiệu cặp sách trẻ em trong bài viết hôm nay để lựa chọn chiếc cặp sách tốt nhất cho con bạn.

Cặp sách trẻ em Oops

Oops là một nhãn hiệu cặp sách trẻ em đến từ Thụy Sĩ và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Ưu điểm của sản phẩm này chính là thiết kế đơn giản khi mô phỏng các hình ảnh con vật quen thuộc với tuổi thơ của các bé như sư tử, gấu, nhím,… Điều này không chỉ tạo ra sự thích thú cho con trẻ mà còn mang tính thẩm mỹ riêng và phù hợp với lứa tuổi mầm non. 

 Cặp sách trẻ em Oops
Cặp sách trẻ em Oops

Không những vậy, chất liệu của sản phẩm mà nhà sản xuất sử dụng là vải xốp hết sức nhẹ nhàng. Điều này giúp cho bé có cảm giác đeo cặp như không và dễ dàng trong việc di chuyển cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Giá bán tham khảo của sản phẩm này hiện nay đang là 390.000 đồng – một mức giá khá cao so với một chiếc cặp sách trẻ em nên cha mẹ cần hết sức lưu ý khi lựa chọn.

Cặp sách trẻ em Samsonite

Khác với Oops, sản phẩm cặp sách trẻ em Samsonite không chỉ dành riêng cho các bé mầm non mà còn là cả các bé học sinh tiểu học. Do đó mà ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là việc có thể sử dụng bền lâu cho bé từ khi học mẫu giáo cho đến những năm tiểu học. 

Cặp sách trẻ em Samsonite
Cặp sách trẻ em Samsonite

Với chất liệu vải mềm mại cũng hình thù vui nhộn, chắc chắn sản phẩm cặp sách trẻ em này không chỉ đem lại cảm giác thích thú cho các bé mà còn tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dẫu vậy, do được làm bằng vải nên cặp sách Samsonite không hề thấm nước. Vì thế khi cho các bé sử dụng, phụ huynh cần hết sức lưu ý, tránh để cặp bị ướt sẽ làm mất dáng cặp hay ảnh hưởng tới vật dụng bên trong.

Giá tham khảo của chiếc cặp sách này đang là 300.000 đồng. Đây được coi là một mức giá tốt đối với một chiếc cặp sách trẻ em. 

Cặp sách trẻ em Lemon Kid

So với cặp sách Oops hay Samsonite thì cặp sách trẻ em LemonKid cũng là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời dành cho các bé ở bậc mẫu giáo. Điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là có giá thành hết sức phải chăng, thậm chí còn tốt hơn cả cặp sách của Samsonite. Cụ thể, chỉ với 200.000 đồng, phụ huynh đã có thể sở hữu cho con em mình một chiếc cặp sách cực xinh. 

Cặp sách trẻ em LemonKid
Cặp sách trẻ em LemonKid

Bên cạnh cặp sách trẻ em thì thương hiệu này còn phát triển thêm một số sản phẩm phục vụ các bé như túi đeo nhỏ hay vali mini tay kéo. Nhờ đó mà cha mẹ cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua cặp sách trẻ em cho con mình. 

Về sản phẩm, cặp sách trẻ em LemonKid có thiết kế khá tinh tế và khoa học khi chia cặp thành từng ngăn nhỏ giúp cho các bé có thể dễ dàng học cách sắp xếp vật dụng bên trong chiếc cặp sách của mình. Nhờ đó mà việc rèn luyện tính kỷ luật cũng như sự ngăn nắp của các bé sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Trên đây là 3 mẫu cặp sách trẻ em đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được cho mình những chiếc cặp sách trẻ em ưng ý cho con. Chúc cha mẹ và các bé có một tuần làm việc thành công và sức khỏe.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!