Top 4 bộ mic livestream tốt nhất hiện nay được người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những blogger, youtuber, tiktoker,.. sở hữu những bộ mic livestream tốt nhất hiện nay để thỏa mãn đam mê của mình.  Mang đến cho họ trải nghiệm âm thanh rõ ràng.

Hiện nay nhu cầu livestream ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là giới trẻ muốn trang bị  cho mình một bộ mic livestream tốt nhất để tiện cho việc phát trực tiếp ngay tại nhà. Vậy đâu mới là một bộ mic chất lượng để bạn có thể livestream? Dưới đây là 4 bộ mic livestream được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

Combo mic livestream V8 mic BM900

Đây là một trong những bộ micro livestream tốt nhất hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng. Bộ mic này là sự kết hợp giữa sound card V8 giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Cụ thể:

  • V8 có pin tích điện có thời gian sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ sau một lần sạc đầy
  • Hỗ trợ auto tune, giả giọng méo tiếng người già trẻ con  một cách dễ dàng
  • Có 12 hiệu ứng âm thanh nhân vật tùy theo nhu cầu của bạn như tiếng trẻ con, tiếng người già, tiếng vỗ tay,…
  • V8 còn có chức năng tự động tắt nhạc nền khi có âm thanh từ micro phát ra. Dòng micro livestream này phù hợp với bạn nào review các sản phẩm hay kể chuyện bởi khi có nhạc nền thì khi bạn nói nhạc nền sẽ tự ngắt và ngược lại

Combo mic livestream V8 mic BM900

Combo micro livestream ISK AT100 H9

Nếu như ca sĩ Hoa Vinh sử dụng mic AT100 để hát live trên Facebook với lượt xem lên đến hàng chục nghìn hàng trăm nghìn lượt xem thì mic ISK AT100 cũng nổi tiếng từ đó và  còn được gọi là mic Hoa Vinh. AT100 không chỉ nổi tiếng nhờ Hoa Vinh mà còn có chất lượng âm thanh khá tốt. Độ nhạy cao hiện đang là micro livestream có khả năng có độ vang âm xa nhất hiện nay.

Ở bộ mic livestream này, ISK AT100 H9 còn có sound card H9 hấp dẫn, có đầy đủ các hiệu ứng méo giọng giả, tiếng nhân vật cười vỗ tay như phiên bản đi trước là sound card V8 nhưng cho chất lượng âm thanh tốt hơn, vang  hơn, ấm hơn và đặc biệt pin xài lâu hơn. Ngoài ra còn có thêm chức năng kết nối với điện thoại để mở nhạc thông qua Bluetooth tiện lợi.

Combo micro livestream ISK AT100 H9

Bộ livestream XOX BH2 cho âm thanh vượt trội

Bộ mic livestream tốt nhất hiện nay gọi tên XOX BH2. Đây được coi là dòng sản phẩm livestream cap cấp bao gồm sound card XOX BH2 kèm micro thu âm XOX MH1 và phụ kiện tai nghe XOX, giá đỡ điện thoại chuyên dụng để phát trực tiếp một cách tốt nhất trên điện thoại thông minh với hàng loạt hiệu ứng âm thanh đặc sắc.

Điều làm nên sự đặc biệt của Combo XOX BH2 là thiết kế nhỏ gọn nhưng hoàn thành tốt vai trò của một thiết bị xử lý âm thanh chuyên nghiệp, lại có mức giá bình dân, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mang theo livestream mọi lúc mọi nơi mà không cần những phụ kiện rườm rà, phức tạp.

Bộ mic livestream icon upod pro mic K320

Đây là một trong những bộ micro phát trực tiếp hay nhất hiện nay. Trong bộ sản phẩm này có card Sound Icon Upod Pro với 72 chế độ âm thanh, micro có thể điều chỉnh âm lượng bass treble. Điểm mạnh của Combo Icon Upod Pro Mic PC K200 lại là micro livestream cao cấp cho chất lượng cao, âm thanh  trẻ, sáng, giọng ấm.

Bộ sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh đầu ra tuyệt vời của sound card Icon Pro với chiếc micro đắt giá đến từ thương hiệu nổi tiếng Takstar, micro livestream PC K850 được thiết kế chuyên dùng cho các phòng thu âm chuyên nghiệp có độ nhạy tốt, lọc nhiễu tốt, tròn tiếng cho âm thanh phát ra cực lớn khi dùng.

Bộ mic livestream icon upod pro mic K320

Trên đây là bài viết về 4 bộ mic livestream tốt nhất hiện nay mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng đạt chuẩn cao. Nếu bạn là người yêu thích livestream, thích được mọi người lắng nghe những câu chuyện mình kể khi phát trực tiếp thì 4 sản phẩm trên đây là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!