Top 4 dàn loa 7.1 đẳng cấp hiện nay, chơi Tết hết ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một dàn loa 7.1để chơi Tết thì những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn rút gọn được danh sách mua sắm của mình.

Dàn loa 7.1 đang là dàn âm thanh vòm được ưa chuộng nhất hiện nay. Được sử dụng nhiều trong hệ thống âm thanh của rạp chiếu phim, rạp hát, sự kiện, hội nghị lớn. Tại các gia đình muốn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động thì top 4 dàn loa 7.1 sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

1.     Samsung HW-Q90R

Với sự kết hợp giữa Samsung và Harman, dàn loa 7.1 HW-Q90R mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao xứng với giá tiền của nó. Hệ thống âm thanh vòm bao trùm không gian, tạo không khí chân thực, sống động. Đặc biệt, dàn loa này được trang bị điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, các chức năng của loa cũng có thể điều khiển qua ứng dụng Samsung Audio Remote tiện ích. 

Không những thế, với đầu phát Bluray cùng chế độ Caster EQ, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác như đang ngồi trực tiếp trên khán đài sân cỏ. Bên cạnh đó, loa cũng được thiết kế nhiều cổng kết nối thông dụng như: HDMI, Optical, cổng 3.5mm, Bluetooth linh hoạt, tiện dụng.

Giá tham khảo: từ 16.900.000 đồng

2.     Sony HT-K77

Được đánh giá là dàn loa 7.1 có thể sử dụng cho những phòng có diện tích lớn lên đến 40m2. Dàn loa Sony 7.1 HT K77 sở hữu công suất đầu ra lên tới 2450w giúp người dùng cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ, sống động. Đặc biệt, với những bộ phim hành động kịch tính hay những trận game chiến đấu đồng đội thì kể cả những âm thanh nhỏ nhất cũng sẽ được loa phản ánh toàn bộ. 

Ngoài các cổng kết nối thông dụng, sản phẩm còn được trang bị kết nối chạm NFC và kết nối không dây Bluetooth tiện lợi, nhanh chóng.

Giá tham khảo: 20.590.000 đồng

3.     Sony HT-ST5000

Loa thanh Sony 7.1 HT-ST5000 mang tới thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng cho phòng khách của mọi gia đình. Hệ thống âm thanh vòm 360o khiến người dùng đắm chìm trọn vẹn trong âm thanh trong trẻo, chân thật.

Không những thế, bạn có thể kết nối loa soundbar đặt ở phòng khách và loa không dây ở phòng ngủ với nhau, rồi phát nhạc trực tiếp qua ứng dụng Music Center của Sony. Như vậy, dù ở hai không gian khác nhau, bạn vẫn có thể tận hưởng những âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra, Sony 7.1 HT-ST5000 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối cả offline và online như: USB, HDMI, Bluetooth, NFC…

Giá tham khảo: từ 19.200.000 đồng

4.     Dàn loa 7.1 Onkyo HT-S9800THX

Hệ thống loa 7.1 Onkyo HT-S9800THX  được nhiều khách hàng đánh giá là đã đưa không gian giải trí lên một tầm cao mới. Với sản phẩm này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết cho trải nghiệm ở rạp hát ngay tại nhà với tính năng Dolby Atmos và DTS.

Công nghệ Spotify, AirPlay và Bluetooth mang nhạc từ điện thoại đến loa một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, hệ thống được trang bị giao thức bảo mật HDCP 2.2 giúp người dung an tâm hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 37.628.000 đồng

Trên đây là top 4 dàn loa 7.1 chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy để lại bình luận nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các hệ thống loa ở trên. Truy cập ngay websosanh.vn để tìm hiểu về các sản phẩm điện tử và những điểm bán uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!